Jeco's POV
Nakahanap na nga kami ng magandang pwesto nang dahil kay Zyne magaling syang kumilatis ng tamang spot.
Ayun nagaayos na sila Simon at Zyne at ako naman ay naiinip gusto kong maglakad-lakad sa may dalampasigan pero naisipan kong puntahan sila Jason at Trevor.
Nagpaalam naman ako sa kanilang dalawa pumayag naman sila kaya dali-dali akong pumunta kay Jason.
Kitang kita ko silang tatlo na masayang matutulog sa malaking tent pero ako nalulungkot hindi ako sanay na iba ang kasama ko matulog pero yung announcement ng adviser nila.
Natauhan nalang ako nang biglang masalita si Jason sa harapan ko.
"Uy tol parang tulalang tulala ka ngayon ha"
"Ako tulala?may iniisip lang ako"
"Ano ba iniisip mo?"Nakangiting saad nya saakin.
"Di kasi ako sanay tol na diko kayo kasama eh naiilang ako"napakamot naman ako sa ulo.
"Ano bayan tol makakaya moyan kailangan natin maging masaya kung sino man ang kasama natin sa tent natin"nakangising saad nito saakin.
"Ganun ba tol?"
"Oo tol okey lang yan tanda-tanda mona kaya mo nayan"
Tumawa nalang kami at napagisipan ko na puntahan naman si Trevor.
Nasa harapan na ako tent nila Trevor tatawagin kona sana sya ng biglang may sumulpot na Teacher sa likodan ko.
"Juarez? Bat nasa labas kapa diba dapat natutulog kana?"
Nung narinig ko ang boses nun ay napalunok ako.
"A-ah maam kakamustahin ko sana si Trevor eh"
"Tulog na yan bumalik kana sa tent mo bago pa kita dahil sa adviser mo"sigaw saakin ng adviser nila Zyne.
"Opo maam"
Papunta na ako sa tent namin nila Simon ng may bigla akong narinig ng kaluskos ng bed sheet.
Dali-dali ako magtungo doon para alamin ang nangyari pagbukas ko sa may zipper ng tent lumaki ang mata ko sa nakita ko.
Nagulat ako sa nakita ko ngayon as in nakita ko kasing magkalapit ang mga labi nila at subrang dikit na dikit ang mga katawan nila sa isa't isa.
Biglang nagulat si Zyne at dali-dali syang umalis sa position nilang dalawa nageexplain si Zyne pero parang lutang ako diko akalain na ganto ang mangyayari ngayong gabi.
Kitang kita ko sa mata ni Zyne na may kasagutan tong nakita ko pero yung kay Simon naman ay parang hindi gustong gusto yata ni Simon ang nangyari kanina sa kanila di ako makapaniwala na mangyayari ang lahat ng to.
Ilang segundo ay naging okey ako at sinabi na saakin ni Zyne ang nangyari.
"Jeco yung lahat ng nakita mo kanina walang malisya yun"Nakayukong saad saakin ni Zyne.
"Oo nga di yun totoo"Nakangising saad nya saakin.
Diko alam kung papaniwalaan ko silang dalawa sa nakita ko.
"SHUT UP wala akong paniniwalaan sa inyo dalawa lahat ng nakita ko ay TOTOONg TOTOO"
Umalis ako at nagtago sa likod ng tent para malaman ang pagusap nilang dalawa alam ko na paguusapan nila ang nangyari kanina.
"Simon sorry ha sa nangyari kanina ha nang dahil sakin nagalit saatin si Jeco"
"Bat ka nagsosorry eh nagustohan ko naman este walang malisya naman yung nangyari kanina"
Habang naguusap ang dalawa rinig na rinig ko ang pinaguusapan nila napahiya ako doon sa part na yun dapat pala naniwala nalang ako kay Zyne hayts.
Ilang oras din ako sa labas at hinihintay na makatulog ang dalawa para makatulog na rin ako.
Gumagabi na rin at napagdisisyonan kona pumasok sa tent kitang kita ko maaliwalas na mukha ni Zyne para syang anghel na bumaba sa langit.
Habang katabi ko si Zyne diko maiwasan na sulyapan sya kahit papaano ilang segundo ay naramdaman ko na inaantok nako.
------------------------------------------------
PLEASE DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT AND FOLLOW ME THANKYOUUUUUU....
BINABASA MO ANG
MAKITA KANG MULI
Teen Fictionit's all about Zyne and Jeco. Malalaman paba ni jeco na si Zyne ang kababata nya? Nakalimutan naba nila ang pinagsamahan nila? Matatanggap ba ni Jeco ang pagkatao ni Zyne? Sabay-sabay natin subaybayan ang pagmamahalan nilang dalawa.... To be continu...