Trevor's POV
Umuwi ako ng bahay ng may bangas sa mukha.kanina pako nakalabas ng clinic umistabay muna ako sa coffee shop kasama si Jeco.
'Makakaganti din ako sa pamintang yun'
Umakyat ako sa kwarto at naligo.dimuna ako kakain kasi may cake doon na inorder ni Jeco.kaya naman matutulog nalang ng deretso.
Para makahanda sa pagsapak sakin ng pamintang yun.
*Fast Forward*
Maaga akong pumasok ngayon dahil kukutyabahin ang mga basketball players sa court.
Dahil alam kong dito sya dadaan dahil P.E nila.
zyne's POV
Maaga akong nagising dahil P.E ngayon pero syempre favorite ko ang P.E e.
So nagayos na nga ako sa sarili ko dahil ayoko makabugan ng mga malanding bruha sa school.
Nang matapos na akong magayos e pumasok agad ako ng walang almusal at sandwhich lang ang dala.
Nagaabang ako ng trycicle sa may highway.Nang matanaw ko ng may dadaan e pinara ko na agad ito.
Nakababa ako ng ligtas at papasok na sa school.Syempre nagantay muna ako kila Peach at Brench may usapan kasi kaming maghihintayan ng 6:30
ng umaga.'Maaga pa pala kasi 6:26 pa lang---ay hindi na pala maaga!'
Malayo pa lang tanaw na tanaw ko na agad si Peach na feeling maganda pa sa umaga at kasunod din si Brench.
"Hoy tee!aga mo ah!?"tanong ni Peach pagkalapit sakin.
"Ay hindi bHie late na siya!--kaloka kang bruha ka!"
"Tse,di ikaw kausap ko!Ang ganda talaga ng umaga Zyne kasi nandito ako kaso pumangit ng dumating si Brench!"mahabang salaysayin.
"Ayan nanaman si Bakla sa mga ambisyon niya!"
"Manahimik ka nga tee!paepal ka eh!"
"Tama na yan!!bangayan nanaman kayo dyan!!"sabi ko sa kanila.
"Halika pumasok na tayo naiinitan na yung ganda ko!"reklamo ni Brench.
Pumasok na kami sa loob dahil baka malate kami sa P.E class.Nakasabay namin sa pagpasok ang magiging instructor namin.
Nagtatawanan kami habang naglalakad at syempre hindi mawawala ang asaran.
Papasok na kami sa court kasi kailangan naming dumaan don papuntang field.
Diretsong nakatingin ako habang papasok kami sa court balita ko kasi may liga ngayon.
Mabagal lang ang lakad namin ng biglang....
/*BOOGGSSHHH*
Tumimbawang ako sa sahig at rinig ko ang malalakas na tawanan ng mga nakakanood.
"HAHAHAHAHA"
May pares ng sapatos akong nakita ako na lumapit sa gawi ko kaya naman tiningala ko ito.
"Ay sorry nandyan ka pala....di kasi kita nakita HAHAHA"sabi ng isang lalaki na walang iba kundi si...TREVOR!!
Nakarinig muli ako ng tawanan bago maramdaman ang paglapit ng dalawa kong kaibigan.
Matigas ang bola at nasisiguro ko yon kasi hindi naman siguro ganito kasakit kung hindi diba??
Ang sakit ng ulo ko para tong mabibiyak at parang paulit-ulit hinahampas na isang matigas na bagay.
Napapikit ako ng makaramdam ako ng hilo.Nang hihina ang katawan ko at di ko namalayang nawalan na pala ako ng malay....
--------------------------------------------------
PLEASE DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT AT FOLLOW ME THANKYOUUUUU........
BINABASA MO ANG
MAKITA KANG MULI
Teen Fictionit's all about Zyne and Jeco. Malalaman paba ni jeco na si Zyne ang kababata nya? Nakalimutan naba nila ang pinagsamahan nila? Matatanggap ba ni Jeco ang pagkatao ni Zyne? Sabay-sabay natin subaybayan ang pagmamahalan nilang dalawa.... To be continu...