Chapter 23

1.8K 87 24
                                    

Francine pov..

              Nagising ako nang maramdaman ang mga daliring masuyong naglandas sa kaliwa kong pisngi. Samantalang, pakiramdam ko ay kakatulog ko lang halos. Maya maya'y nasa tungki na nang aking ilong, marahang kumikilos pababa sa aking labi. Bahagyang napahinto, muling kumilos.


           Medyo nagtagal ito doon at gustong gusto ko nang mag-react. Pero pilit na pinigilan ang sarili. Kaya lihim nang akong napapa-ngiti nang sandaling iyon. Habang nanatili paring nakapikit ang aking mga mata.. Gustong namnamin ang bawat pagsayad nang malambot at mainit na palad ni Althea sa aking balat.


              Gusto kong sulitin ang mga natitirang oras na kasama ko sya dito sa Batangas. Napaka bilis kasi lumipas ang araw, parang kelan lang noong kakarating namin dito.. Nung- tuluyan kong pinagtapat sa kanya ang nararamdaman ko.


             At magpa hanggang ngayon, hindi parin ako makapaniwala sa sariling pareho lang pala kami nang nararamdaman. Awtomatiko namang bumilis ang tibok nang aking puso. At lihim na napapalunok.


              Bukas ay kailangan na naming maka-balik, makalipas ang dalawang linggong bakasyon. Bakasyong kailan man ay hinding hindi ko makakalimutan. Dahil pagkatapos nito, muli ay haharapin ang totoong realidad nang buhay. Hindi ko naman maiwasang makaramdam nang lungkot at pangamba lalo na tuwing naalala ko lahat nang napag-usapan namin ni Jared.


            Pero bahala na- tsaka ko nalang yan iisipin. Kahit anumang mangyari, na kay Althea parin ang desisyon. Napag-usapan na din naming dalawang, gusto nitong mananitili muna sa dorm kasama ko.  At kapag ka buwanan na ito, tsaka kami uuwing dalawa sa bahay- kay Mama.. Hindi daw pwedeng hindi ako sumama.


             Hay Althea... Ramdam kung ayaw na din nitong magkalayo kaming dalawa. Hindi lang nito alam pero sobrang nagagalak ang aking puso--.

              "Aahhh..." Hindi ko napigilang bigkas. "A-althea.." Sabay napa-anas. Natigilan sa paglakbay nang aking isip- at awtomatikong nagmulat nang mga mata. Nang hindi namalayang nakarating na pala sa dibdib ko ang palad nito. Marahan nitong pinipisil-pisil ang kaliwa kong dibdib.. Pagkatapos, marahang pinapa-ikot ikot ang isang daliri sa aking korona.


            Parehong naka-tagilid sa paghiga at magkaharap ang aming posisyon nang sandaling iyon. Habang kapwa walang kahit anumang saplot sa katawan. Pagkatapos ko kasi siyang pinaligaya kanina, hindi ko na namalayang- nang tuluyan akong iginupo nang antok.


              "S-sorry.. Nagising tuloy kita- hmnn.." Malambing nitong wika. Habang ipinagpatuloy lang ang kanyang ginagawa. Dahilan upang hindi ko mapigilang mapasinghap nang husto at mapa-ungol. Lalo at ramdam ko nang bigla nitong hinaluan nang panggigigil ang bawat haplos nito.


            Hindi lang niya alam na kanina pa ako gising, kanina pa nagpipigil.  Hanggang sa kusa mag-react nang husto ang sarili.. Matapos nitong masuyong paglaruan ang korona nang isa kong dibdib. Ugh! Lalo at ramdam kong kaagad pang tumayo ang nipples ko. Ramdam ko din ang ibayong init na nagsimulang lumukob sa buo kong katawan. Dahilan upang tuluyang magising ang aking diwa.


             Marahan tuloy akong kumilos, ingat na ingat para hindi masagi tyan nito. Kumilos ako patihaya, nang sa ganun malaya nitong mahawakan ang itaas na bahagi nang aking. Gustong gusto kasi niyang humawak doon, lalo na sa dalawa kong bundok. Ni hindi na ako nakakaramdam pa nang hiya, kahit pa nga maghubad sa harapan niya.


              "Aahh.." Ungol kung muli. Sabay mariing napapakagat nang pang-ibabang labi. Matapos masuyong nagpapalipat-lipat ang palad nito sa aking dibdib. Marahang minamasahe, pinipisil at dinadama ang mga iyon.. Na lalo lang nagpa-init nang husto sa aking pakiramdam.


"And.. I couldn't Ask For More" (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon