41 (New-built ASON?)

311 3 0
                                    

“Goodmorning Miss. I'm Claire Delos Santos. I have appointed to meet Mr. Rey Thompson. Should I come in?”ani Claire sa front officer na nakita niya sa pinaka-main office ng kompanya. Nasa 17th floor ang opisina ni Mr. Rey Thompson. Napangiti sa kanya ang magandang front officer bago siya kinausap.

“Goodmorning also. My name is Vanessa. Please follow me, I'll take you to his office!”sagot ni Vanessa after standing as she intended to deliver in her particular destination.

Hindi niya alam kung saan siya nakakuha ng lakas ng loob na makapunta sa lugar na ito. Kahit maraming pag-aalinlangan ay sumugod parin siya. Kahit alam niyang mapapahamak siya.'Am i right? Is Ason would be harmless naman kaya?'sa isipan niya. Bakit niya ba naiisip iyon samantalang hindi pa naman siya sigurado kung iisang tao lang si Rey Thompson at si Ason.

“Please come in!”pa-anyaya ni Vanessa matapos siya nitong pagbuksan.

“Thankyou!”aniya.

“You're welcome. I'd better back. Goodluck!”anito. Napangiti siya dito.'Bakit parang bigla akong nakaramdam ng kaba sa 'goodluck nito?'

She ignored the trembling feeling within her then look around to the vintilated and a cozy place. An impressive and stunning room she had ever seen in her entire life. Masculine na masculine ang pagkaka-ayos ng opisina. Kung iisipin, magagawa ng maayos ang isang trabaho kung dito sa kagandang opisina na ito ma-didistino. Napasilip pa siya sa view ng window glasss. Kitang-kita niya mula sa taas ang mga taong dumadaan sa ibababa ng building at ang mga iba’t-ibang uri ng sasakyan.'Wow!'sa isipan niya. Panay ang libot ng paningin niya ngunit bakit parang walang tao. 'Asan si Mr. Rey Thompson?'

Nakaramdam siya ng kaba nang marinig niya ang pintuan mula sa likuran niya na bigla na lang nagbukas at sumara. Hindi niya magawang lumingon. Out of the blue, she sense someones walking around her back. Not knowing who it is, she was surprise when that someone hints her waist violently. Then strongly confronting her physique to him. Nasasaktan siya sa ginagawa nito. As their eyes meet. Pakiramdam niya'y tumigil ang takbo ng mga oras at segundo. Pakiramdam niya'y hihimatayin siya sa nakita. 

“I-ikaw ba yan? A-Ason?”Claire’s input, surprisingly while her heart is started to be terrified.

Malapit ang mukha nila sa isa’t isa kaya kitang-kita niya ang mga pagbabago kay Ason. His well-built stunning body na punong-puno ng tattoo noon is now perfectly clean at ang maliit na hikaw nito noon sa ilong ay nawala narin. Then now, seeing his body? She felt a little frightened as she feel the warmth of his body against her physique. Pakiramdam niya mas nakakatakot sa pakiramdam dahil mas lalo itong lumakas dahil sa laki ng katawan nito.

Mahal Kita Ason!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon