12 Bên Nhau

389 49 10
                                    

Tuyết Nhi khóc rất nhiều, khóc đến hai mắt đều đã giăng đầy tơ máu, mọi kiên trì cùng tin tưởng của nàng đã sụp đổ có thể không tổn thương được sao. Nhưng Tuyết Nhi cũng chỉ khóc một tiếng đồng hồ, nàng chỉ cho phép bản thân rơi lệ trong một lúc, sau đó nhất định phải lau đi mà gượng dậy đi tiếp.
Tiếng nức nở của nàng chậm rãi yếu dần rồi tắt hẳn, nàng cố gắng đứng dậy, nhưng vì có vẻ ngồi quá lâu nên lúc Tuyết Nhi đứng dậy, chân liền như mềm nhũn, thân thể nàng liền lung lay như sắp ngã, may mắn một người khác đã đỡ lấy nàng vào lòng.
Vốn còn đang hoảng hốt, nhưng khi ngửi thấy hương trà quen thuộc vờn quanh chóp mũi mọi phòng bị của nàng liền bị dỡ bỏ một cách dễ dàng. Giai Kỳ ôn nhu dùng áo khoác của mình choàng lên thân thể đơn bạc của Tuyết Nhi, nàng hạ giọng hỏi
"Em đưa chị đi, được không ?".
Tuyết Nhi nửa tỉnh nửa mê nhìn Giai Kỳ, nữ nhân trước mắt này luôn đỡ lấy nàng lúc nàng suýt nữa thì chật vật, đó có thể xem là cứu tinh được không. Nàng nhẹ giọng hỏi
"Cô thế nào lại ở đây ?"
Giai Kỳ ôn nhu lau đi lệ châu trong suốt, sửa sang lại ba ngàn tóc đen cho Tuyết Nhi, khẽ nói
"Em trùng hợp đi ngang đây, trông thấy chị nên đến xem thử..."
Tuyết Nhi cũng đã quá mệt mỏi rồi, chẳng còn tâm trí truy cứu quá nhiều thứ, ngửi thấy hương trà quen thuộc ấm áp nàng liền dựa hết thân thể mình lên người Giai Kỳ. Như ỷ lại cũng như muốn buông bỏ cho mọi cố chấp của bản thân mình. Giai Kỳ ôn nhu ôm lấy thân thể nhỏ nhắn ấy, nàng từng bước chậm rãi mang theo Tuyết Nhi rời khỏi công viên, nàng gọi cho quản gia mang xe của mình đến, rồi cứ như vậy đưa Tuyết Nhi rời đi, bỏ lại phía sau là cỗ không gian mịt mù...
Sắc trời u ám hiu hắt, mưa từng hạt nặng nề lại trút xuống, lạnh đến thấu tim gan...
Giai Kỳ cũng không mang Tuyết Nhi về Hứa gia mà đến chung cư riêng của mình. Khu chung cư đắc giá nhất tại thành phố A này. Suốt quãng đường Tuyết Nhi đều như người mất hồn mặc cho nàng bày bố, càng làm nàng đau lòng không thôi. Nhẹ nhàng dìu Tuyết Nhi vào nhà mình, để nàng ngồi xuống sofa mềm mại, Giai Kỳ chậm rãi tiếng vào bếp, pha một ly sữa nóng cho Tuyết Nhi.
"Chị uống chút sữa, được không ?"
Tuyết Nhi tĩnh lặng nhìn ly sữa trước mắt, hương khói lượn lờ. Nàng không còn tâm trạng để ăn uống nữa. Nhưng khi trông thấy đôi đồng tử hổ phách kia đang mong chờ nhìn mình, nàng cũng chỉ có thể nhu thuận uống hết nó.
Giai Kỳ ngồi cạnh Tuyết Nhi, thấy nàng uống hết sữa thì vui vẻ không thôi, nàng ấy cả ngày nay đều đã không ăn uống gì, thật sự làm nàng lo lắng, nhưng có lẽ Giai Kỳ cũng quên mất, nàng cũng đã không ăn chút gì cả ngày hôm nay. Tuyết Nhi vẫn ngồi đó, như người mất hồn, cuối cùng Giai Kỳ vẫn là ôn nhu đẩy nàng vào nhà tắm
"Chị tắm rửa một chút đi...".
Tuyết Nhi nhìn thấy đối phương vì mình đã chuẩn bị đầy đủ khăn mặt, váy ngủ cùng nước ấm. Không kiềm được mà có chút rung động, nhất thời khó chịu cũng vơi đi phân nửa. Chậm rãi ngâm mình trong bồn nước ấm xa hoa, Tuyết Nhi vẫn không tin được một ngày nàng có thể đi xa đến thế này.
Nước ấm như giội rửa đi mọi muộn phiền của nàng, tất cả đều hóa thành hư vô. Mọi đau khổ cùng mệt mỏi trong ngày hôm nay , Tuyết Nhi đều lẳng lặng để nó trôi qua kẻ tay, không cần nhớ đến để làm gì.
Vũ Hân cũng được... Mỹ Khánh cũng được... cứ để nó qua đi...
Tuyết Nhi chính là người như vậy, dám yêu dám hận. Nàng sống ba phần là lý trí còn lại là tình cảm, chính vì sống quá tình cảm nên mới dễ dàng bị tổn thương. Chỉ là dù nàng có đau, có khổ thế nào, nàng cũng sẽ hồi phục lại rất nhanh, phảng phất kẻ đau đớn đến tận cùng không là nàng.

• BTKD • TÁI NGỘ TẠI HẬU KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ