( chap này tặng Dynn_0106 vì đã vote và cmt đầu tiền ở chap 5 )
Mn nhớ qua fic " Khi Yêu " nhaaaa luv.Sáng hôm sau Tuyết Nhi đến trường kinh tế, không rõ từ khi nào ý muốn thôi học trường kinh tế đã dần phai nhạt trong nàng. Nàng vẫn một đường đơn độc như cũ mà tìm đến giảng đường của mình, nhưng dọc đường một điều kì lạ là chẳng có mấy loại chỉ trỏ hay khinh bỉ như thường lệ. Nhưng Tuyết Nhi lại không quá nhiều để tâm đến, mãi đến khi nàng đã kết thúc bài học, nàng mới nghe Dụ Ngôn nói qua.
Tấm ảnh Giai Kỳ đang thay nàng mang giày cao gót không rõ tự bao giờ đã phát tán đầy trên mạng. Có chỉ trích có ngưỡng mộ, nhưng phần nhiều thì mọi người đều chắc chắn Tuyết Nhi hiện tại đã là một nửa Hứa phu nhân tương lai, địa vị đều không thể khinh nhờn. Đứng trước ánh mắt chúc mừng của Dụ lão sư, Tuyết Nhi đều không biết dùng lời nào để biện hộ cho chính mình. Đành yên lặng vô hỉ vô nộ.
Giữa trưa, Giai Kỳ thực sự đến đón nàng, nhìn đối phương một thân tây trang thanh thoát màu lam sẫm, Tuyết Nhi thực sự có điểm ngẩn ngơ. So với nàng thì Giai Kỳ cao hơn rất nhiều thậm chí là gần một cái đầu có hơn, mà khí chất lại tỏa ra phi thường thành thục, tựa nước trà tĩnh lặng như cũng tựa hương trà chẳng bao giờ bắt được, như có như không nhưng lại vương giả bức người. So với ba ngàn tóc đen dài đến thắt lưng của Tuyết Nhi thì tóc Giai Kỳ ngắn hơn rất nhiều, chỉ qua vai một chút, nhưng alpha thì không thích vướng víu nên làn tóc đen tuyền kia luôn được nàng ấy buộc gọn lên sau đầu, phá lệ nho nhã cùng nhanh nhẹn.
Đôi đồng tử hổ phách vẫn luôn một mực nhu tình nhìn nàng, quả thật khiến người khác trầm luân đến không thể dứt ra. Giai Kỳ nhìn quần áo đơn bạc Tuyết Nhi đang bận thì mày đẹp khẽ nhíu, nhưng vẫn ôn nhu mở cửa xe để Tuyết Nhi vào trong. Mấy cái học viên xem náo nhiệt xung quanh đều xì xầm bàn tán, so với nghĩ Tuyết Nhi làm thư kí thì họ càng nghĩ Tuyết Nhi hiện tại là bạn gái của Hứa tổng hơn.
Giai Kỳ cũng biết Tuyết Nhi không thích mấy ánh nhìn của đám người này nên nhanh chóng lái xe rời khỏi trường kinh tế, được một lúc Giai Kỳ mới vờ như lơ đãng hỏi
"Quần áo em tặng chị, chị không thích sao ?".
Tuyết Nhi lại cười trừ "Có cái omega nào không thích quần áo đẹp. Chỉ là tôi không có phúc phận đó thôi"
Giai Kỳ nghi nghi hoặc hoặc hỏi lại "Ý chị là ?".
Giai Kỳ cười khẽ "Biểu muội tôi mượn dùng rồi"
Giai Kỳ tầm mắt có điểm tăm tối mà nhìn nụ cười thiên chân vô tà của nữ nhân mỹ lệ trước mắt. Xem ra đã có kẻ mượn tính tình ôn nhu dễ dãi của Tuyết Nhi mà lợi dụng nàng ấy rồi. Nàng tuyệt sẽ không để nàng ấy chịu một điểm thương tổn hay lừa gạt nào, vị biểu muội kia, nàng nhất định sẽ không để yên cho ả ta. Giai Kỳ sau đó lại hữu tiếu hữu thoại cùng Tuyết Nhi mấy chuyện vụn vặt, trong xe một mảnh hài hòa ấm áp. Tuyết Nhi là được Giai Kỳ mang đến một nhà hàng Pháp, lần đầu đến nơi sang trọng như vậy nàng cũng một trận ngẩn ngơ.
Đến cả khi Giai Kỳ ôn nhu dắt tay nàng vào trong nàng cũng không hay. Sau khi gọi món, Giai Kỳ lại như một cái tình nhân tri kỉ mà thay Tuyết Nhi từ tốn cắt bít tết thành từng mảnh nhỏ. Nhìn thấy đối phương ôn nhu săn sóc mình như vậy, mặt Tuyết Nhi lại kiềm không được mà đỏ bừng. Quả thực Giai Kỳ là một loại tú sắc khả xan, rõ ràng chỉ là vào động tác dùng dao nĩa tầm thường như vậy mà vào tay nàng ấy lại trở nên ưu nhã dị thường.
Thấy Tuyết Nhi chăm chú mà ngẩn ngơ nhìn mình, Giai Kỳ lại một trận ngọt ngào hỉ nhạc, có lẽ cảm giác được người mình yêu chú ý cũng là một loại hạnh phúc. Trên bàn ăn, Tuyết Nhi lại nhu thuận nghe Giai Kỳ dặn dò một chút về chuyện mà mình cần làm, cũng xem một ít tài liệu liên quan đến Hứa thị hiện tại. Đảm bảo ngày đầu tiên tại Hứa thị của nàng không thể có sai sót được. Đơn giản dùng xong bữa trưa xa xỉ, Tuyết Nhi cũng vào phòng vệ sinh của nhà hàng, thay quần áo công sở để chuẩn bị cho ngày đầu tiên nhận việc.
Nhưng có những thứ ngẫu nhiên cùng trùng hợp đến kì lạ, nàng vừa chỉnh tề bước ra khỏi phòng vệ sinh lại trông thấy Vũ Hân cũng từ cửa phòng vệ sinh dành cho alpha đối diện tiến ra. Vũ Hân nhìn thấy Tuyết Nhi cũng một trận giật mình, nữ nhân một thân áo vest váy bó công sở màu trắng nghiêm cẩn trước mắt thật sự là quá khác biệt với Tuyết Nhi ôn nhu đạm nhiên mà nàng từng quen biết. Nhất nhật thiên lý, quả thật một ngày có thể đi ngàn dặm, chỉ mới vài hôm không gặp Tuyết Nhi nàng ấy lại như thay da đổi thịt thành con người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
• BTKD • TÁI NGỘ TẠI HẬU KIẾP
FanficABO mình xin chân thành cảm ơn tác giả đã cho phép mình cover lại fic này ạ ❤️