31 Truy tìm trong tuyết

231 31 1
                                    

( còn ngược dài dài, phần hay sắp đến )

Đúng giữa trưa, , Đới Manh cũng hơn hai mươi vệ sĩ của Hứa gia tìm đến điểm hẹn mà Vũ Hân đã nhắn qua điện thoại của Tuyết Nhi . 
Đến nơi đã thấy Vũ Hân cũng mang theo gần hai mươi nam nhân đứng chờ ở bãi đất trống ngoài bìa rừng. Bên cạnh Vũ Hân là một vóc người nhỏ nhắn, dùng mũ áo trùm kín mặt mũi, lại cúi đầu, có lẽ đang rất lạnh. Đới Manh còn định lên tiếng mắng Vũ Hân thì đã bị Giai Kỳ ngăn lại, nàng không có mấy phần để tâm mà nhìn đám người phía trước. Thậm chí cảm nhận được khí tức quen thuộc nhưng nàng lại không hề có điểm yêu thương hay kích động. Nàng lạnh tanh mở lời
"Lưu tiểu thư, thỏa thuận của cô, tôi đều chuẩn bị đủ". 
Nàng dứt lời liền có một cái vệ sĩ Hứa gia mang vali đen tiến đến mở ra trước mắt Vũ Hân . Bên trong là giấy tờ chuyển nhượng Hứa thị từ tay Giai Kỳ sang cho Vũ Hân, bao gồm năm mươi sáu phần trăm cổ phần cùng vị trí tổng tài của Giai Kỳ.  Vũ Hân nhướn mày, có vẻ rất hài lòng, nàng vỗ tay tán thưởng nói
"Quả là tác phong của Hứa tổng, rất nhanh chóng, à không, tôi nhầm rồi. Hiện tại tôi phải gọi là Hứa tiểu thư mới đúng" 
Giai Kỳ cũng không hề bị mấy lời nhàm chán này của Vũ Hân chọc giận. Ngược lại Đới Manh đứng bên cạnh đều nghiến răng ken két. Nữ nhân này tham vọng thật sự không phải tầm thường.  Tầm mắt của Vũ Hân còn đang nóng bỏng dán chặt vào đống giấy tờ kia, nhưng Giai Kỳ đã nhẹ nhàng nâng tay đóng vali. Nàng tựa tiếu phi tiếu nhìn Vũ Hân
"Chỉ là Lưu tiểu thư, tôi đã làm xong phần của mình, còn cô đâu ?". 
Vũ Hân cười lớn, nâng tay đẩy nữ omega cạnh mình ra "Đây, ái nhân của cô, một điểm cũng không sứt mẻ". 
Ccòn tưởng Giai Kỳ sẽ lao đến ôm chặt lấy nữ omega kia, nhưng hoàn toàn không, nàng ấy vẫn chôn chân tạo chỗ, thậm chí trong mắt cũng không tìm thấy một tia tình ý nào, tựa băng trì. 

"Lưu tiểu thư, cô cũng xem thường tôi quá rồi, cô định đưa một cái thế thân ra hồ lộng tôi như vậy sao ?". 
Sắc mặt Vũ Hân tức thì cứng ngắc đến cực điểm, nữ nhân này sao lại dễ dàng nhận ra đến như vậy. Rõ ràng nữ nhân này khí tức giống Tuyết Nhi đến vậy mà.  Tuyết vẫn đang rơi, nhưng không khí lại sóng ngầm mãnh liệt, mùi thuốc súng lan ra dày đặc, xen lẫn vào đó là hai cỗ tin tức tối chiến đấu cường hãn đang sát phạt lẫn nhau. Giương cung bạc kiếm đến đáng sợ. 
"Đoàng !!!" tiếng súng rạch qua sắc trời xám xịt một mảnh khô khốc. 
Tất cả đều bị tiếng súng này chấn kinh. Giai Kỳ diện vô biểu tình, thanh lãnh như trà nói
"Vốn còn định hỏi Lưu tiểu thư, hôn thê tôi đang ở đâu, nhưng hiện tại xem ra không cần nữa rồi" nói rồi khẽ khoác tay, tức thì đám người Hứa gia theo Giai Kỳ, nhanh như gió mà lao vào rừng tuyết mịt mù. 
Vũ Hân ngẩn người một lúc, sau đó nghiến răng quát lớn
"Đuổi theo !!"
Đoàn người còn lại cũng lao vào rừng. Cuộc truy đuổi cũng đã bắt đầu diễn ra...  Vũ Hân đã cố tình dặn dò, dù chuyện gì xảy ra, thì nam nhân đó cũng tuyệt không được thương tổn Tuyết Nhi . Nếu phát súng khi nãy không phải hắn bắn thì cũng chỉ có một khả năng duy nhất. Là Tuyết Nhi, đồng nghĩa Tuyết Nhi đã trốn thoát rồi. 
Giai Kỳ biết rõ, Vũ Hân sẽ không dám làm gì Tuyết Nhi , cũng tuyệt sẽ không để thuộc hạ của mình nổ súng làm lộ nơi ẩn nấp. Vậy thì chỉ có thể là Tuyết Nhi đã cố tình bắn phát súng đó để cảnh báo cho nàng. 
Hiện tại cuộc truy đuổi trong rừng đã biến thành cuộc tìm kiếm Tuyết Nhi. Kẻ nào tìm ra được Tuyết Nhi trước chính là người chiến thắng. 
Như một trò chơi nhưng cũng tàn nhẫn đầy huyết tinh... mà để kết thúc trò chơi này, chỉ có thể tìm ra át chủ bài, chính là Tuyết Nhi... 

• BTKD • TÁI NGỘ TẠI HẬU KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ