Phiên ngoại : Cảm giác quen thuộc (H)

396 22 3
                                    

Tuyết Nhi cứ nghĩ cả đời này sẽ cứ như vậy cùng Giai Kỳ. Không phải là loại xa cách vạn dặm nhưng các nàng đã sớm mất đi quen thuộc cùng thân thiết ngày nào, chỉ có thể dùng bốn tự "tương kính như tân" để hình dung các nàng.
Thậm chí lúc có Khanh Ngọc nàng cũng chưa từng nghĩ đến chuyện tái hợp thắm thiết cùng Giai Kỳ. Hơn ai hết, Tuyết Nhi hiểu Giai Kỳ, nàng ấy rất xem trọng cuộc sống riêng tư. Trừ phi nàng ấy chấp nhận người khác bước vào cuộc sống của mình, nếu không đều là vô vọng.
Nhưng cũng ngàn vạn không ngờ được, lại có lúc Giai Kỳ lần nữa nói rằng nàng ấy yêu nàng. Từ sau chuyện lần đó cũng đã hai tháng nữa, Tuyết Nhi cùng Giai Kỳ đã thêm mấy phần thân thiết.
Dù không xảy ra da thịt chi thân nhưng các nàng cũng coi như tình nồng ý mật. Chiều dó Dụ Ngôn buồn chán vậy nên để Đới Manh đưa mẹ con các nàng cùng Hân đến Hứa gia bầu bạn với Tuyết Nhi. Lúc Tuyết Nhi nhìn thấy Dụ Ngôn cũng vui vẻ không thôi. Dụ Ngôn cũng giống như Tuyết Nhi, nàng sinh một ra một tiểu alpha.
Nhưng so với Khanh Ngọc, gọi là Đới Nguyệt ,thì tiểu nha đầu Đới Nguyệt này nhu thuận hơn rất nhiều. Chỉ có hấp sữa no thì ngủ, thức dậy lại đòi ăn. Hân vừa trông thấy nha đầu Khanh Ngọc thì rất thích thú, tiểu nha đầu chui vào giữa hai cái oa nhi thích thú trêu đùa. Mà hai cái oa nhi kia cũng cười toe toét, y nha y nha đùa cùng Heelim. Đới Mạn cùng Dụ Ngôn ngồi một bên uống trà, trông thấy cảnh đó cũng bật cười không thôi. Dụ Ngôn nhấp thêm ngụm trà nữa, mới thử dò hỏi Tuyết Nhi
"Cô nghe nói em cũng Giai Kỳ đã hòa hợp như trước, nếu vậy tiêu kí cái kia..."
Tuyết Nhi cười nhạt "Trước mắt em chưa cầu xa xôi tới như vậy, chỉ cần có thế bồi bên cạnh nàng là được rồi".
Dụ Ngôn cũng không nói gì nữa, nàng nhìn Khanh Ngọc đang nghịch ngợm nắm tóc của Đới Nguyệt thì bật cười
"Cả em cùng Giai Kỳ tính tình đều tĩnh lặng nội liễm, làm sao lại sinh ra một cái nha đầu nghịch ngợm thế này ?".
Tuyết Nhi cũng không rõ, nhưng trong nhà lúc nào cũng có tiếng cười đùa của hài tử như vậy cũng khiến người khác ấm lòng.
*********
Tối đó Giai Kỳ về muộn, nàng tiếp một đối tác quan trọng, vậy nên uống hơi nhiều. Giai Kỳ sợ hơi rượu trên người mình sẽ ảnh hưởng đến Khanh Ngọc vậy nên vào phòng tắm dưới nhà tắm rửa sạch sẽ mới lên phòng.
Tuyết Nhi pha trà giải rượu cho nàng, nhưng tiếc lúc nàng mang lên phòng thì Giai Kỳ đã an vị trên giường từ lâu. Nàng nằm đó, tĩnh lặng như tượng, hẳn đã thụy miên. Tuyết Nhi đặt trà giải rượu xuống bàn, nhìn Giai Kỳ nằm trên giường cùng Khanh Ngọc nằm trong nôi, cả dáng nằm cũng giống y như đúc.

Nàng kiềm không được mà bật cười, đúng là hổ mẫu vô khuyển nữ. Tuyết Nhi ôn nhu chỉnh góc chăn cho Khanh Ngọc, sau đó cũng làm vậy với Giai Kỳ. Tắt đèn rồi khinh thủ khinh cước lên giường.
Vốn còn muốn an tĩnh ngủ, nhưng nhìn thấy Giai Kỳ đang nằm bên cạnh, nàng lại kiềm không được mà ngắm nhìn đối phương. Có lẽ cũng lâu lắm rồi nàng mới có thể gần sát bên cạnh mà quan tâm ái nhân mình thế này.
Trong phòng ánh đèn ngủ nhu hòa ấm áp, một đôi uyên ương đồng sàn cộng chấm. Một lúc sau Giai Kỳ vẫn an tĩnh ngủ, Tuyết Nhi bạo gan hơn trước, nàng nâng tay chạm vào sườn mặt tinh xảo của Giai Kỳ, đầu ngón tay vuốt dọc gò má, chóp mũi rồi đến phiến môi sắc sảo. Tuyết Nhi vốn còn đang chuyên chú vuốt ve, chợt tay bị một ngọc thủ khác bắt lấy.
Cả thân thể cũng bị một cỗ lực đạo kéo lấy, chỉ nháy mắt nàng đã nằm dưới thân của Giai Kỳ, mà đôi đồng tử hổ phách kia lại đang tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng. Mặt Tuyết Nhi có chút hồng hồng trong bóng tối, nàng khẽ nói
"Không phải em ngủ rồi hay sao ?".
Giai Kỳ cười khẽ, ngón tay thon dài như đũa ngọc cũng học theo Tuyết Nhi chậm rãi vuốt ve làn mi dài dài của Tuyết Nhi
"Còn không phải do chị chọc thức hay sao ?".
Tuyết Nhi liền hối lỗi nói "Chị xin lỗi, chị không nên... ưm... ưm..." nàng còn chưa hết lời, ngón tay của Giai Kỳ đã len vào giữa hai phiến môi chậm chạp đụng chạm.
Tuyết Nhi cảm thấy như bị điện giật, thân thể liền có điểm run rẩy. Mà hô hấp của Giai Kỳ cũng trở nên nặng nề, xúc cảm ẩm nóng ở đầu ngón tay như một loại khoái cảm, khiến nàng không thể nào ngừng lại được, từ tốn thâm nhập vuốt ve.
Tuyết Nhi hoàn toàn có thể ngăn lại hành động càn rỡ của Giai Kỳ, nhưng nàng lại không nỡ cùng không muốn, cảm nhận được đầu ngón tay của nàng ấy bên trong mình, nàng thoải mái đến thở dài. Giai Kỳ cúi xuống thì thầm bên tai nàng
"Em không biết tại sao, em quên sạch mọi thứ về chị, nhưng lại không kiềm được mà muốn được thân thiết cùng chị. Như lúc này... sau đó... em nghĩ... em đã yêu chị lần nữa... Yêu chị, cảm giác quen thuộc này...".
Đầu lưỡi của Tuyết Nhu đã bị Giai Kỳ bắt lấy, nàng ấy vuốt ve trêu đùa đến tận hứng, chỉ bạc tràn ra khỏi khóe môi, sắc mặt nàng ửng hồng, không thể đáp lại chỉ có thể khép hờ mắt mà rên khẽ. Tuyết Nhi đều bị Giai Kỳ chọc cho một thân khô nóng, nàng không báo trước mà rút tay mình ra, đặt ngón tay đó vào môi mình mà liếm mút. Tuyết Nhi bị hành động này của Giai Kỳ chọc cho một trận đỏ mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• BTKD • TÁI NGỘ TẠI HẬU KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ