Chapter 3

497 16 1
                                    

CHAPTER 3

Jhane's Point of view

Lumipas ang lamang ng ilang araw ay napag pasyahan kong pumunta sa bar. Alam kong bawal pa ako pero kahit na sandale lang maalis muna ang nararamdaman kong sakit.

Duon ay nilulunod ko ang sarili ko sa alak at nakipag sayaw kahit kanino para akong isang bulaklak na tapos ng mamukadkad

Totoo nga ang sinasabi nila kapag lasing ka maka kalimutan mo ang lahat.

Pero hindi inasahan na makikita ko si William. Humahangos na nag lalakad papalapit sa akin.

"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚! 𝙡𝙖𝙨𝙞𝙣𝙜 𝙠𝙖𝙣𝙖 𝙪𝙢𝙪𝙬𝙞 𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤." Sabi nito at hinatak ako.

Nag pa ubaya naman ako ng hatakin ako kasi ninanamnam ko ang lambot ng kanyang kamay na alam kong nahawakan na din ni Jillian.

"𝘼𝙣𝙤 𝙗𝙖 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢?! 𝙗𝙞𝙩𝙖𝙬𝙖𝙣 𝙢𝙤 𝙣𝙜𝙖 𝙖𝙠𝙤!" Asik ko dito ng makalabas kami sa Bar. Nanlalabo na ang paningin ko at nahihilo narin pero nakikita ko pa naman ang gwapong mukha ni William.

"𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙣𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙤? 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙨𝙞 𝙅𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙣 𝙥𝙖? 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙖𝙠𝙤?!" Lakas na loob kong sabi dito.

Nangunot ang noo nito dahil sa sinabi ko.

"𝘼𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙥𝙞𝙣𝙖𝙜 𝙨𝙖𝙨𝙖𝙗𝙞 𝙢𝙤 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚? 𝙡𝙖𝙨𝙞𝙣𝙜 𝙠𝙖𝙣𝙖 𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙩𝙖𝙧𝙖 𝙣𝙖 𝙞𝙪𝙪𝙬𝙞 𝙣𝙖 𝙠𝙞𝙩𝙖." Akmang hahawakan ako nito ng umusog ako.

"𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢 𝙣𝙞 𝙢𝙞𝙣𝙨𝙖𝙣 𝙗𝙖 𝙢𝙞𝙣𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙢𝙤 𝙖𝙠𝙤? 𝙣𝙖𝙜 𝙠𝙖 𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙠𝙖𝙗𝙖 𝙨𝙖 𝙖𝙠𝙞𝙣?! 𝙨𝙖𝙗𝙞𝙝𝙞𝙣 𝙢𝙤 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙪𝙢𝙖𝙨𝙖 𝙖𝙠𝙤! 𝙪𝙢𝙖𝙨𝙖 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖 𝙢𝙖𝙜 𝙠𝙖𝙠𝙖𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙠𝙖 𝙨𝙖 𝙖𝙠𝙞𝙣!" Sabi ko dito at unti unti ng nag babagsakan ang luha ko.

"𝙅𝙝𝙖𝙣 𝙥𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙨𝙩𝙤𝙥 𝙞𝙩. 𝙢𝙖𝙨𝙖𝙨𝙖𝙠𝙩𝙖𝙣 𝙨𝙞 𝙅𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙣."

Siya nanaman.

"𝙅𝙄𝙇𝙇𝙄𝘼𝙉! 𝙅𝙄𝙇𝙇𝙄𝘼𝙉 𝙉𝘼𝙉𝘼𝙈𝘼𝙉! 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢 𝙠𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣 𝙗𝙖 𝙢𝙖𝙜𝙞𝙜𝙞𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙤?! 𝙖𝙠𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙪𝙣𝙖 𝙠𝙖𝙮 𝙅𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙣 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙣𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙢𝙤! 𝙖𝙣𝙤 𝙗𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙚𝙧𝙤𝙣 𝙠𝙖𝙮 𝙟𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙣 𝙣𝙖 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙖𝙠𝙤?!" Napa upo ako at hinayaan ng lumandas ang mga luha ko.

Hindi ko mawari kung saan ko nakuha ang lakas na isumbat kay william ang lahat ngayon pero nakakagaan ng damdamin pala.

"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙢𝙖𝙞𝙣𝙩𝙞𝙣𝙙𝙞𝙝𝙖𝙣. " Aniya at parang litong lito narin.

" 𝙂𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢! 𝙂𝙐𝙎𝙏𝙊𝙉𝙂 𝙂𝙐𝙎𝙏𝙊! 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙢𝙤 𝙗𝙖 𝙢𝙖𝙞𝙣𝙩𝙞𝙣𝙙𝙞𝙝𝙖𝙣 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙢𝙖𝙣𝙝𝙞𝙙 𝙠𝙖 𝙡𝙖𝙣𝙜?!" Pang tatapat ko sa kanya halatang gulat naman ito sa sinabi ko.

"𝙋𝙚𝙧𝙤 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙢𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙠𝙤 𝙨𝙞 𝙅𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙣." Sabi nanaman nito sa akin na siyang nag padagdag ng galit ko.

"𝘽𝙪𝙩 𝙄 𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢. 𝙠𝙖𝙝𝙞𝙩 𝙖𝙣𝙤 𝙝𝙖𝙣𝙙𝙖 𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙜𝙖𝙬𝙞𝙣 𝙢𝙖𝙜𝙞𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜." Tumayo ako wala sa wisyong sinugod ko si William.

Hinalikan ko siya.

Pilit niya akong tinutulak pero sa huli ay sumuko din siya ginantihan niya ang halik ko at isinandal sa pader.

"𝙋𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢? 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙛𝙤𝙧 𝙩𝙤𝙣𝙞𝙜𝙝𝙩 𝙢𝙖𝙜𝙞𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙞𝙣 𝙠𝙖."

Pumayag naman ito at ang halik kaninang nag simula lamang ay napunta sa isang maiinit na pag tatalik.

Ibinigay ko ang sarili ko sa lalakeng walang kasigaraduhan na mamahalin ako.

[ yourlovelysenorita ]

He Just Force To Marry Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon