Chapter 33

245 13 1
                                    

CHAPTER 33

𝙅𝙃𝘼𝙉𝙀 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒

Isang buwan.

Isang buwan na akong naka kulong dito sa masiyon ng mga Lee. Isang buwan ko na rin hinhintay si William. At isang buwan na rin akong tuliro dahil nag aalala na ako Kay Liam.

Nasaan na ba kasi kayo Liam at William?

Araw araw nandito lang ako sa kuwarto na malaki ito. Lalabas man ako may palaging naka sunod sa akin na armadong lalake.

Parang isang preso ako dito.

Tuwing hapon at gabi ko lang nakikita si Giro. Nag bago si Giro hindi na siya na ang Giro na nag alaga sa amin noon.

Parang ibang tao na si Giro.

Sinasaktan niya ako kapag may mali akong nagagawa kapag nasasambit ko ang pangalan ni Willian sinampal niya ako.

Kapag lasing siya pinipilit niya akong makipag talik sa kanya tapos kapag nahihimas masan siya ay bigla nalang siya aalis at iiwanan ako

Baliw si Giro. Mas baliw siya sa baliw.

May kumatok sa pintuan ng kwarto ko at alam ko namang kung sino.

"𝙈𝙮 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙖𝙣𝙤 𝙮𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙗𝙖𝙡𝙞𝙩𝙖𝙖𝙣 𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙠𝙖 𝙠𝙪𝙢𝙖𝙠𝙖𝙞𝙣? 𝙠𝙪𝙢𝙖𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙣𝙖." Magiliw na sabi ni Giro pag pasok nito.

Hindi ko siya pinansin at tumingin lang sa bintana.

Wiliam nasaan kana ba?

"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙩𝙖𝙧𝙖 𝙨𝙖𝙗𝙖𝙮 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙠𝙪𝙢𝙖𝙞𝙣." Akmang hahawakan ako nito ng umiwas ako.

Ayaw kong mag pahawak sa isang katulad niyang baliw.

"𝙎𝙞𝙣𝙖𝙗𝙞𝙣𝙜 𝙖𝙮𝙖𝙬 𝙠𝙤! 𝙨𝙞𝙡𝙖 𝙇𝙞𝙖𝙢 𝙖𝙩 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢 𝙖𝙣𝙜 𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙠𝙤 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙣𝙜 𝙞𝙗𝙖!" Sigaw ko sa kanya.

Agad na nandilim ang paningin nito at walang pasabing Sinampal ako nito.

"𝙒𝙖𝙡𝙖 𝙣𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢 𝙢𝙤! 𝙥𝙖𝙩𝙖𝙮 𝙣𝙖 𝙨𝙞 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢! 𝙥𝙞𝙣𝙖𝙩𝙖𝙮 𝙠𝙤 𝙨𝙞𝙮𝙖. 𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙜 𝙡𝙞𝙡𝙞𝙜𝙩𝙖𝙨 𝙨𝙖𝙮𝙤 𝙙𝙞𝙩𝙤! 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙜 𝙙𝙖𝙡𝙖𝙬𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙜 𝙨𝙖𝙨𝙖𝙢𝙖 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚."

Hindi pa patay si William! Sinungaling siya!

"𝙎𝙞𝙣𝙪𝙣𝙜𝙖𝙡𝙞𝙣! 𝙞𝙡𝙞𝙡𝙞𝙜𝙩𝙖𝙨 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙞 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢 𝙙𝙞𝙩𝙤 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙈𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙖𝙠𝙤! 𝙗𝙖𝙡𝙞𝙬 𝙠𝙖𝙣𝙖 𝙂𝙞𝙧𝙤! 𝙗𝙖𝙡𝙞𝙬!"

Sinapo nito ang panga ko at mahigpit na hinawakan.

"𝙊𝙤 𝙗𝙖𝙡𝙞𝙬 𝙖𝙠𝙤 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙢𝙖𝙩𝙖𝙜𝙖𝙡 𝙣𝙖, 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙢𝙖𝙨 𝙗𝙖𝙡𝙞𝙬 𝙖𝙠𝙤 𝙨𝙖𝙮𝙤 . 𝙎𝙖 𝙖𝙠𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙣𝙖 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙠𝙖𝙠𝙪𝙝𝙖 𝙥𝙖 𝙨𝙖𝙮𝙤."

Walang pasabing sinunggaban ako ng halik nito at sapilitang inihiga sa kama.

"𝘼𝙩 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙨𝙖 𝙖𝙠𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙣𝙖... 𝙆𝙪𝙠𝙪𝙣𝙞𝙣 𝙠𝙤 𝙣𝙖 𝙧𝙞𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙧𝙖𝙧𝙖𝙥𝙖𝙩 𝙗𝙪𝙗𝙪𝙤 𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙧𝙞𝙡𝙞 𝙣𝙖𝙩𝙞𝙣𝙜 𝙖𝙣𝙖𝙠."

He Just Force To Marry Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon