Chapter 16

476 16 1
                                    

CHAPTER 16

𝙂𝙄𝙍𝙊 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒

Nag mamaneho ako sa kalsada ng mapansin kong nag kakagulo ang mga tao sa gilid ng isang hotel at nakita kong may dugong umaagos.

Kaya naman bumaba ako ng kotse at tinignan kung ano ang pinag kakaguluhan nila.

Ganun nalang ang gulat ko ng makita kong si jhane ay naka handusay at naliligo sa sariling dugo.

"𝙅𝙃𝘼𝙉𝙀! 𝙖𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙣𝙜𝙮𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙖𝙮𝙤?! 𝙨𝙞𝙣𝙤 𝙢𝙖𝙮 𝙜𝙖𝙬𝙖  𝙨𝙖𝙮𝙤 𝙮𝙖𝙣?!" Sigaw ko at lunapit kay Jhane madami ng taong nakiki ososyo.

Kaya naman ay binuhat ko si Jhane kahit na maraming dugo na ang nababawasan sa kanya. Dali dali kong minaneho ang kotse papuntang hospital.

Hinawakan ko ang pulso ni Jhane at mahina ang pag tibok nito.

"𝙅𝙝𝙖𝙣e 𝙥𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙘𝙤𝙣𝙩𝙞𝙣𝙪𝙚 𝙗𝙧𝙚𝙖𝙩𝙝𝙞𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙡𝙖𝙥𝙞𝙩 𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤."

Nang maparada ko nag kotse ay agad kong binuhat si Jhane at dinala sa Emergency room.

Sinalubong naman ako ng mga nurse at doktor at duon nilusan ng first aid si Jhane.

Itinakbo agad nila sa Operating room si Jhane.

Napa upo naman ako sa upuan dahil bawal daw pumasok.

Hanggang ngayon pala isipan parin sa akin kung bakit naging ganuon si Jhane.

Ilang sandale palang ay nandito na si William at kasam si..

Diba ito yung namatay na kapatid Jhane?

"𝙂-𝙜𝙞𝙧𝙤 𝙠𝙖𝙢𝙪𝙨𝙩𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙖-𝙖𝙨𝙖𝙬𝙖 𝙠𝙤?!" Bungad sa akin ni William na ngayon ay nanginginig na.

Malamig na tingin ang iginawad ko sa kanya.

"𝙄𝙠𝙖𝙬 𝙨𝙞𝙜𝙪𝙧𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙮 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙡𝙖𝙣𝙖𝙣 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙣𝙖 𝙖𝙠𝙨𝙞𝙙𝙚𝙣𝙩𝙚 𝙨𝙞 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚." Sabi ko dito.

Nanlaki ang mga mata nito at lumapit sa akin.

"𝘼𝙣𝙤?! 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙖𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙡𝙖𝙣𝙖𝙣! 𝙖𝙩 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙠𝙤 𝙖𝙡𝙖𝙢 𝙣𝙖 𝙜𝙖𝙣𝙮𝙖𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙜𝙣𝙜𝙮𝙖𝙧𝙚 𝙠𝙖𝙮 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚!" Sigaw nito sa akin.

Sa gilid niya at mahinang umiiyak si Jillian at nakatingin sa pintuan ng Operating room.

"𝙆𝙖𝙨𝙖𝙡𝙖𝙣𝙖𝙣 𝙠𝙤 𝙞𝙩𝙤 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙣𝙖 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙣𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖𝙜 𝙥𝙖𝙣𝙜𝙜𝙖𝙥 𝙣𝙖 𝙥𝙖𝙩𝙖𝙮 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙨𝙖𝙣𝙖 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙢𝙖𝙖𝙠𝙨𝙞𝙙𝙚𝙣𝙩𝙚." Iyak nitong sabi.

Napatawa naman ako sa sinabi niya.

"𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙢𝙤 𝙜𝙞𝙣𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙚𝙝 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙠𝙖 𝙣𝙖𝙜 𝙥𝙖𝙣𝙜𝙜𝙖𝙥 𝙖𝙩 𝙥𝙞𝙣𝙖𝙝𝙞𝙧𝙖𝙥𝙖𝙣 𝙨𝙞 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚?" Tanong ko dito.

Humarang si William sa gitna namin ni Jillian at madilim akong tinignan.

"𝙂𝙞𝙧𝙤 𝙬𝙖𝙜 𝙢𝙤𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙜 𝙨𝙖𝙡𝙞𝙩𝙖𝙖𝙣 𝙨𝙞 𝙅𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙣 𝙣𝙜 𝙜𝙖𝙣𝙮𝙖𝙣!" Sigaw nito sa akin.

He Just Force To Marry Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon