CHAPTER 18𝙂𝙄𝙍𝙊 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Maraming taon ang lumipas at isang decada din ang lumipas pala na hindi ako nakakapunta sa pilipinas.
Maraming nangyare sa loob ng 10 year's.
Pero iisa lang ang masasabi ko. WORTH IT.
mula sa pag lipad dito sa Thailand hanggang sa maging ganap akong Director at Producer.
At Syempre kay Jhane.
"𝙂𝙞𝙧𝙤 𝙣𝙖𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙠𝙤 𝙢𝙤 𝙗𝙖 𝙮𝙪𝙣𝙜 𝙗𝙤𝙤𝙠 𝙗𝙤𝙤𝙠 𝙥𝙡𝙖𝙣𝙣𝙚𝙧 𝙠𝙤?" Tanong sa akin ni Jhane
"𝙃𝙪𝙝 𝙨𝙖𝙖𝙣 𝙠𝙤 𝙗𝙖 𝙣𝙞𝙡𝙖𝙜𝙖𝙮 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚? 𝙣𝙖𝙣𝙙𝙪𝙤𝙣 𝙥𝙖 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙨𝙘𝙝𝙚𝙙𝙪𝙡𝙚 𝙢𝙤 𝙥𝙖𝙧𝙖 𝙨𝙖 𝘾𝙝𝙚𝙘𝙠 𝙪𝙥 𝙢𝙤."
Fully recovered na si Jhane pero sabi ng Doctor kailangan niya paring ma check tuwing linggo para na rin sa puso niya.
"𝙉𝙖𝙠𝙖𝙠𝙖𝙞𝙣𝙞𝙨! 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙡𝙞𝙢𝙪𝙩𝙖𝙣 𝙠𝙤 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙖𝙣 𝙠𝙤 𝙣𝙞𝙡𝙖𝙥𝙖𝙜." Bugnot na sabi nito
Mabilis ng mainis si Jhane ngayon. Naging short temper siya sa nag daang mga taon.
"𝙉𝙖𝙠𝙤 𝙪𝙡𝙮𝙖𝙣𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙣𝙖, 𝙝𝙖𝙣𝙖𝙥𝙞𝙣 𝙢𝙤 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙖𝙠𝙖 𝙣𝙖𝙨𝙞𝙠𝙨𝙞𝙠 𝙢𝙤 𝙨𝙖 𝙨𝙤𝙛𝙖 𝙠𝙖𝙣𝙞𝙣𝙖."
Nag kamot ito ng ulo at inis na pinag babato ang mga unan sa sofa.
Five years ago ng maka recover si Jhane sa Aksidente. Ang akala ko hindi siya maliligtas ng mga Doctor dito sa Thailand.
Pero thanks to god, tinulungan niya si Jhane na maka recover.
Halos isang buong taon ding nag undergo sa therapy si Jhane dito. Mula sa pag lakad at pag hawak ng mga bagay.
Masasabi mong baldado talaga si Jhane noo at maawa ka.
After a Year duon na tuluyang gumaling si Jhane.
Pumasok siya sa industriya ng pag aartista dito sa Thailand. Nuong una nahihirapan siya pero tumagal ay naging gamay na niya ang palakaran sa industriya ng pag aartista.
Two year's ago tinagurian si Jhane na Queen Of Lakorn dahil sa husay nitong pag arte. Lumaki at sumikat si Jhane at buong mundo ay nakilala siya.
"𝙉𝙖𝙝𝙖𝙣𝙖𝙥 𝙙𝙞𝙣 𝙠𝙞𝙩𝙖!"
Napalingon ako kay Jhane at nakita kong hawak hawak na niya ang Book planner niya.
Simula din ng gumaling siya ay naging minsanan narin ang pagiging makalimutin ni Jhane.
Jhane has Selective Amnesia.
Pero hindi yun ang inaalala ko.
Hindi pala naging matagumpay ang surgery sa kanya dati. Muling kumalat ang namuong dugo sa ulo ni Jhane na minsang nagiging sanhi ng pag sakit at pag kalimot ni Jhane.
"𝙂𝙞𝙧𝙤, 𝙖𝙖𝙮𝙪𝙨𝙞𝙣 𝙠𝙤 𝙣𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙙𝙖𝙢𝙞𝙩 𝙣𝙖𝙩𝙞𝙣 𝙝𝙖? 𝙥𝙖𝙧𝙖 𝙗𝙪𝙠𝙖𝙨 𝙧𝙚𝙖𝙙𝙮 𝙣𝙖."
Tumango nalang ako at nginitian siya.
Paminsan minsan naalala Niya si William pero ang naalala niya lang ay yung mga panahong patay si Jillian at magalit ang galit sa kanya ni William.
Babalik na kami bukas sa Pilipinas, Ano na kayang ginagawa ng gago kong kapatid?
--------------
𝙒𝙄𝙇𝙇𝙄𝘼𝙈 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Bwiset na babae na yun amazona yata.Umupo ako sa swivel chair ko at binuksan ang laptop.
May Email na nag pop up ng mabuksan ko ito.
Clinick ko ito at binasa.
𝐺𝑜𝑜𝑑 𝐷𝑎𝑦! 𝑀𝑟. 𝑆𝑐𝑜𝑡𝑡 𝑖𝑛𝑎𝑎𝑛𝑦𝑎𝑦𝑎ℎ𝑎𝑛 𝑘𝑎𝑦𝑜 𝑠𝑎 𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑊𝑒𝑙𝑐𝑜𝑚𝑒 𝑝𝑎𝑟𝑡𝑦 𝑛𝑎 𝑚𝑔𝑎𝑔𝑎𝑛𝑎𝑝 𝑏𝑢𝑘𝑎𝑠 𝑎𝑡 𝑏𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑒𝑠𝑝𝑒𝑐𝑖𝑎𝑙 𝐺𝑢𝑒𝑠𝑡 𝑎𝑦 ℎ𝑖𝑛𝑖ℎ𝑖𝑛𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑝𝑜 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛 𝑘𝑎𝑦𝑜 𝑛𝑔 𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑤𝑒𝑙𝑐𝑜𝑚𝑒 𝑠𝑝𝑒𝑒𝑐ℎ 𝑝𝑎𝑟𝑎 𝑠𝑎 𝑎𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑝𝑖𝑛𝑎𝑔 𝑚𝑎𝑚𝑎𝑙𝑎𝑘𝑖𝑛𝑔 𝐿𝑎𝑘𝑜𝑟𝑛 𝑄𝑢𝑒𝑒𝑛 𝑂𝑓 𝑇ℎ𝑎𝑖𝑙𝑎𝑛𝑑.
Lakorn Queen of Thailand?
Sa curious ko ay sinearch ko sa google.
Halos man lamig ako sa kinauupuan ko ng malaman ko kung sino ito.
"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝘿𝙚𝙡𝙖 𝙁𝙪𝙚𝙣𝙩𝙚 𝙞𝙨 𝙉𝙚𝙬𝙚𝙨𝙩 𝙌𝙪𝙚𝙚𝙣 𝙊𝙛 𝙇𝙖𝙠𝙤𝙧𝙣 𝙞𝙣 𝙏𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙."
Jhane? Buhay si Jhane!
( Pasensya na favorite ko lang talaga ang Bansang Thailand at adik na adik ako sa mga Lakorn series duon. )
[ yourlovelysenorita]
BINABASA MO ANG
He Just Force To Marry Me (COMPLETED)
General Fiction------------------------- Pag ibig na inaasam ngunit hindi nakamit at nagawa sa maling paraan. Isang buong gabing puno ng saya at sarap pero malaking pag dudusa ang naganap. Kamatayan, Kasinungalingan, Kapatawaran. Ayan ang tatlong salitang maihaham...