Chapter 11

426 15 0
                                    

CHAPTER 11

Jhane's Point of view

Natapos ang Reception halos mag hating gabi. Si william ay sobrang lasing at hindi na makausap pa ng maayos.

Ang eksenang nang yare kanina ay hindi ko malimot limot. Hindi ko ba alam kung gawa lang ng kalasingan ni William kung bakit niya nagawa niya yun

Nandito na kami ngayon sa limousine at papunta sa Hotel room na pinareserve nila Mommy.

Naka patong ang ulo nito sa balikat ko at ang mga kamay ay naka pulupot sa akin

Please william, stop wag mo akong paasahin.

Nang matigil kami sa harap ng hotel ay pinag buksan ako ng driver at tinulungan sa pag buhat kay William. Buti nalang nag palit ako ng dress kanina bago matapos ang Reception kung kaya magaan ang pag kilos ko.

"𝙏𝙝𝙖𝙣𝙠 𝙮𝙤𝙪 𝙢𝙖𝙣𝙤𝙣𝙜."

Ngumiti lang ito sa akin at lumabas na ng hotel room. Inayos ko ang pag kakahiga ni William at inalis ang sapatos pati narin ang Coat.

Inayos ko ang sarili ko at nag babad sa bathub hinayaan ko ang sarili kong maging kalmado at inalala ang bawat pang yayare ngayong araw.

Nang matapos ako ay umahon na ako at nag bihis ng pantulog.

Ganun nalang ang gulat ko ng makita ko si William na naka upo sa may veranda ng kwarto at nag kakape.

Lasing ba ito?

"𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢? 𝙖𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙣𝙖𝙜𝙖𝙬𝙖 𝙢𝙤 𝙙𝙮𝙖𝙖𝙣?" Sabi ko at nilapitan ko siya.

Nang makita ko ang buong mukha nito ay umiiyak ito at nasa malayo ang tingin.

"𝙒-𝙬𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙠𝙖 𝙣𝙖𝙞𝙮𝙖𝙠?"

Inilapag nito ang hawak na kape at pinag siklop nito ang mga kamay.

"𝙎𝙖𝙗𝙞 𝙣𝙜 𝙡𝙤𝙡𝙖 𝙠𝙤 𝙠𝙖𝙥𝙖𝙜 𝙖𝙣𝙜 𝙞𝙨𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙤 𝙖𝙮 𝙥𝙞𝙡𝙞𝙩 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙝𝙞𝙝𝙞𝙣𝙜𝙞 𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙬𝙖𝙙 𝙨𝙖𝙮𝙤 𝙥𝙖𝙩𝙖𝙬𝙖𝙧𝙞𝙣 𝙢𝙤 𝙖𝙡𝙖𝙢 𝙢𝙤 𝙗𝙖 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩?"

"𝘽𝙖𝙠𝙞𝙩?"

"𝘿𝙖𝙝𝙞𝙡𝙖𝙝𝙖𝙩 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙢𝙖𝙮 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙡𝙖𝙣𝙖𝙣 𝙙𝙞𝙣. 𝙬𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙤𝙣𝙜 𝙬𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙮 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙡𝙖𝙣𝙖𝙣 𝙖𝙩 𝙖𝙩 𝙙𝙖𝙥𝙖𝙩 𝙗𝙞𝙜𝙮𝙖𝙣 𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙩𝙖𝙬𝙖𝙙 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚."

Anong ibigsabihin niya?

"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙩𝙪𝙡𝙤𝙮 𝙠𝙖𝙣𝙜 𝙝𝙞𝙝𝙞𝙣𝙜𝙞 𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙬𝙖𝙙 𝙨𝙖 𝙖𝙠𝙞𝙣 𝙖𝙩 𝙩𝙖𝙣𝙜𝙜𝙖𝙥𝙞𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙮𝙖𝙧𝙚 𝙠𝙖𝙮 𝙅𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙣 𝙖𝙮 𝙢𝙖𝙥𝙖𝙥𝙖𝙩𝙖𝙬𝙖𝙙 𝙠𝙞𝙩𝙖. 𝙉𝙖𝙜𝙞𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙜 𝙠𝙖𝙞𝙗𝙞𝙜𝙖𝙣 𝙙𝙞𝙣 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙖𝙩 𝙢𝙖𝙮 𝙤𝙞𝙣𝙖𝙜 𝙨𝙖𝙢𝙖𝙝𝙖𝙣. 𝙗𝙖𝙠𝙖 𝙨𝙤𝙢𝙚𝙙𝙖𝙮 𝙞 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙛𝙤𝙧𝙜𝙞𝙫𝙚 𝙮𝙤𝙪.  𝙞𝙩𝙤 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙨𝙖𝙗𝙞𝙝𝙞𝙣 𝙠𝙤 𝙨𝙖𝙮𝙤 𝙥𝙖𝙜 𝙥𝙖𝙩𝙪𝙡𝙤𝙮 𝙢𝙤 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙜 𝙡𝙖𝙗𝙖𝙣 𝙖𝙩 𝙥𝙖𝙜 𝙖𝙨𝙖 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙨𝙖 𝙝𝙪𝙡𝙞 𝙢𝙖𝙮 𝙖𝙖𝙣𝙞𝙝𝙞𝙣." Pag kasabi nito ay iniwan akong nakatunganga at hindi maintindihan ang sinabi niya.

Lasing ba talaga yun?

[ yourlovelysenorita]

He Just Force To Marry Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon