CHAPTER 28
Jhane's Point of view
Matapos ang makabagbag damdamin na nangyare kanina sa kumpanya ni William ay niyaya ako nito na mag Launch. Sakto namang nakita ko si Dion kasama si Liam kaya kinuha ko na sa kanya si Liam
"𝙃𝙞 𝙩𝙞𝙩𝙤 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢! 𝙣𝙖𝙜 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙪𝙡𝙞𝙩 𝙩𝙖𝙮𝙤!" Galak na sabi ni Liam.
Nginitian ito ni William at kinurot pa ang pisngi.
"𝙃𝙞 𝙩𝙝𝙚𝙧𝙚 𝙇𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 𝙇𝙞𝙖𝙢! 𝙉𝙖 𝙢𝙞𝙨𝙨 𝙠𝙞𝙩𝙖."
Tumawa si Liam at nag pabuhat kay William.
"𝙈𝙚 𝙩𝙤𝙤 𝙩𝙞𝙩𝙤 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢, 𝙨𝙖𝙖𝙣 𝙥𝙤 𝙠𝙖𝙮𝙤 𝙥𝙪𝙥𝙪𝙣𝙩𝙖 𝙣𝙞 𝙈𝙤𝙢𝙢𝙮?" Magalang na sabi ni Liam.
"𝙆𝙖𝙠𝙖𝙞𝙣 𝙣𝙜 𝙡𝙖𝙪𝙣𝙘𝙝, 𝙩𝙖𝙧𝙖 𝙨𝙪𝙢𝙖𝙢𝙖 𝙠𝙖 𝙨𝙖 𝙖𝙢𝙞𝙣." Sabi ni William kay Liam.
Kaya namang tuwang tuwa ang bata at nakuha pang yumakap sa batok nito.
"𝙎𝙞𝙜𝙚 𝙩𝙞𝙩𝙤 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢 𝙩𝙖𝙥𝙤𝙨 𝙢𝙖𝙜 𝙜𝙖𝙡𝙖 𝙪𝙡𝙞𝙩 𝙩𝙖𝙮𝙤!" Excited na sabi ni Liam.
Tumango na lang si William at nag lakad na kaya naman sinundan ko sila at masayang nag lakad. Pero hinawakan bigla ni William ang kamay ko kahit na inaalis ko ito ayaw niyang bitawan.
Ang kulit talaga.
-----------
𝙎𝙊𝙈𝙀𝙊𝙉𝙀'𝙎 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Sa ngayon mag saya kayo at lasapin niyo ang sarap pero sa huli iiyak din kayo at ako ang mananalo.
-+
Jhane namamangka ka sa dalawang ilog. Tignan natin kung hindi ka malunod sa mga ilog na tinutulayan mo."𝘽𝙤𝙨𝙨 𝙣𝙖 𝙞𝙗𝙞𝙜𝙖𝙮 𝙠𝙤 𝙣𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙄𝙣𝙛𝙤𝙧𝙢𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 𝙣𝙞 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙖𝙩 𝙣𝙜 𝙖𝙣𝙖𝙠 𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙨𝙖 𝙢𝙜𝙖 𝙩𝙖𝙪𝙝𝙖𝙣 𝙠𝙤. 𝙎𝙞𝙜𝙣𝙖𝙡 𝙣𝙞𝙮𝙤 𝙣𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙣𝙜 𝙝𝙞𝙣𝙞𝙝𝙞𝙣𝙩𝙖𝙮." Sabi sa akin ng isa sa mga hinire ko.
"𝙂𝙤 𝙜𝙚𝙩 𝙩𝙝𝙚𝙢, 𝙥𝙖𝙜 𝙩𝙖𝙥𝙤𝙨 𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙠𝙖𝙪𝙨𝙖𝙥 𝙨𝙞 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙖𝙮𝙪𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙨𝙞𝙜𝙣𝙖𝙡 𝙣𝙞𝙮𝙤 𝙥𝙖𝙧𝙖 𝙠𝙪𝙝𝙖𝙞𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙣𝙖𝙠 𝙣𝙞𝙡𝙖 𝙖𝙣𝙙 𝙖𝙡𝙨𝙤 𝙨𝙞 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚." Sabi ko dito.
"𝙔𝙚𝙨 𝙗𝙤𝙨𝙨!" Umalis na ito na iwan akong mag isa dito sa building kung saan kitang kita ko sina Jhane.
Huling araw mo na ito ng masaya ka Jhane
--------------
𝙅𝙃𝘼𝙉𝙀 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Ang kulit ni Liam! Sinabing hindi kami pupunta sa Theme Park pero nag pumilit ito.
"𝘼𝙮𝙪𝙣 𝙩𝙞𝙩𝙤 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢! 𝙗𝙖𝙧𝙞𝙡𝙞𝙣 𝙢𝙤 𝙮𝙪𝙣 𝙙𝙖𝙡𝙞!" Excited na sabi ni Liam kay William. Nandito kami ngayon sa isang stool sa theme park at nag lalaro Sila habang ako ay nasa likuran lang nila at nanonood.
Iginala ko ang buong mata ko hanggang sa dumako ang mata ko sa isang babae na pamilyar.
Si katty, anong ginagawa niyan dito?!
BINABASA MO ANG
He Just Force To Marry Me (COMPLETED)
General Fiction------------------------- Pag ibig na inaasam ngunit hindi nakamit at nagawa sa maling paraan. Isang buong gabing puno ng saya at sarap pero malaking pag dudusa ang naganap. Kamatayan, Kasinungalingan, Kapatawaran. Ayan ang tatlong salitang maihaham...