CHAPTER 34
𝙒𝙄𝙇𝙇𝙄𝘼𝙈 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Hindi ko na pinatagal pa ang lamay ni Liam. Nadudurog ang puso ko sa tuwing nakikita ko siyang naka higa sa Coffin at walang buhay.
Dalawang araw palang ay pinalibing ko agad si Liam. Unti lang ang naki libing dahil narin ayaw ko ng maraming tao.
Lahat ng gamit ni Liam ay pinalipat ko sa Bahay ko at inilagay sa isang cabinet.
"𝙇𝙞𝙖m 𝙖𝙣𝙖𝙠 𝙠𝙤, 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙠𝙤 𝙥𝙖 𝙨𝙞𝙣𝙖𝙨𝙖𝙗𝙞 𝙨𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙖 𝙖𝙠𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙢𝙤... 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙢𝙤 𝙖𝙜𝙖𝙙 𝙖𝙠𝙤 𝙞𝙣𝙞𝙬𝙖𝙣?" Hinaplos ko ang damit niya.
Hanggang sa may napansin akong papel sa bulsa ng damit nito kinuha ko ito at binuksan.
𝘿𝙚𝙖𝙧 𝘿𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢,
𝐴𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑦𝑎 𝑘𝑜 𝑝𝑜 𝑝𝑟𝑜𝑚𝑖𝑠𝑒 𝑎𝑙𝑎𝑚 𝑚𝑜 𝑝𝑜 𝑏𝑎 𝑏𝑎𝑘𝑖𝑡? 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑎𝑛𝑔 𝑏𝑎𝑖𝑡 𝑏𝑎𝑖𝑡 𝑛𝑖𝑦𝑜 𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑖𝑛! 𝑎𝑡𝑠𝑎𝑘𝑎 𝑦𝑢𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑛𝑎𝑤𝑎 𝑛𝑖𝑦𝑜 𝑛𝑎 𝑝𝑎𝑔 𝑔𝑎𝑙𝑎 𝑛𝑖𝑦𝑜 𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑖𝑛 𝑠𝑜𝑏𝑟𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑦𝑎 𝑘𝑜 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑘𝑎𝑠𝑎𝑚𝑎 𝑘𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑜𝑡𝑜𝑜 𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑡𝑎𝑡𝑎𝑦.𝑑𝑎𝑑𝑑𝑦 𝑤𝑖𝑙𝑙𝑖𝑎𝑚 𝑎𝑙𝑎𝑚 𝑘𝑜 𝑛𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑝𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑎𝑑𝑑𝑦 𝑘𝑜, 𝑑𝑎ℎ𝑖𝑙 𝑛𝑎𝑟𝑖𝑛𝑖𝑔 𝑘𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑢𝑠𝑎𝑝𝑎𝑛 𝑛𝑖𝑙𝑎 𝐷𝑎𝑑𝑎 𝐺𝑖𝑟𝑜 𝑑𝑎𝑡𝑖. 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑛𝑢𝑛𝑔 𝑎𝑟𝑎𝑤 𝑛𝑎 𝑝𝑢𝑚𝑢𝑛𝑡𝑎 𝑡𝑎𝑦𝑜 𝑠𝑎 𝑇ℎ𝑒𝑚𝑒 𝑝𝑎𝑟𝑘 𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑦𝑎 𝑘𝑜 𝑝𝑜 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝐾𝑢𝑚𝑝𝑙𝑒𝑡𝑜 𝑡𝑎𝑦𝑜. 𝐷𝑎𝑝𝑎𝑡 𝑝𝑜 𝑠𝑎𝑠𝑎𝑏𝑖ℎ𝑖𝑛 𝑘𝑜 𝑛𝑎 𝑠𝑎 𝑖𝑛𝑦𝑜 𝑛𝑎 𝑘𝑎𝑦𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑎𝑡𝑎𝑦 𝑘𝑜 𝑛𝑔 𝑎𝑤𝑎𝑡𝑖𝑛 𝑛𝑖𝑦𝑜 𝑠𝑖 𝑀𝑜𝑚𝑚𝑦 𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑘𝑖𝑘𝑖𝑝𝑎𝑔 𝑎𝑤𝑎𝑦.
𝑑𝑎𝑑𝑑𝑦, 𝑖 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑛𝑎ℎ𝑖ℎ𝑖𝑦𝑎 𝑎𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑏𝑖ℎ𝑖𝑛 𝑠𝑎 𝑦𝑜 ℎ𝑎𝑟𝑎𝑝𝑎𝑛 𝑏𝑎𝑘𝑎 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑚𝑎𝑔𝑎𝑙𝑖𝑡. 𝑚𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑘𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑜 𝑛𝑖 𝑚𝑜𝑚𝑚𝑦! 𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎𝑎𝑛 𝑚𝑜 𝑠𝑖 𝑚𝑜𝑚𝑚𝑦 𝑑𝑎𝑑𝑑𝑦 ℎ𝑎? 𝑚𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑘𝑖𝑡𝑎 𝑑𝑎𝑑𝑑𝑦!
𝙇𝙤𝙫𝙚, 𝙇𝙞𝙖𝙢 𝙎𝙘𝙤𝙩𝙩
Nabitawan ko ang sulat at humagulgol ng iyak dahil sa sulat nito, hindi ko alam na may alam na pala siya.
Anak bakit mo tinago mo?
Hanggang sa nakatulog ako.
Ang liwanag bakit ganito dito? Diba nasa kwarto ako?
"𝘿𝘼𝘿𝘿𝙔! 𝙤𝙫𝙚𝙧 𝙝𝙚𝙧𝙚!" Nag echo ang boses ng isang bata dito.
Liam?!
"𝘼𝙣𝙖𝙠?! 𝙣𝙖𝙨𝙖𝙖𝙣 𝙠𝙖?"
May batang nag lakad papunta sa akin at sobrang puti ng damit niya.
Nang mahupa na ang liwanag ay nakita ko na ng tuluyan si Liam!
"𝙇𝙞𝙖𝙢 𝙖𝙣𝙖𝙠?! 𝙞𝙠𝙖𝙬 𝙗𝙖𝙮𝙖𝙣?!" Sinugod ko ito ng yakap at kinarga.
Nakangiti at pawang walang sakit.
"𝘿𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙄 𝙢𝙞𝙨𝙨 𝙮𝙤𝙪! 𝙙𝙤𝙣'𝙩 𝙘𝙧𝙮 𝙣𝙖 𝙥𝙤." Pinunasan nito ang luha ko at yumakap sa akin.
"𝙇𝙞𝙖𝙢 𝙢𝙞𝙨𝙨 𝙠𝙖𝙣𝙖 𝙣𝙞 𝘿𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙩𝙖𝙧𝙖 𝙣𝙖 𝙪𝙪𝙬𝙞 𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤, 𝙢𝙞𝙨𝙨 𝙠𝙖𝙣𝙖 𝙧𝙞𝙣 𝙣𝙜 𝙢𝙤𝙢𝙢𝙮 𝙢𝙤."
Nang akmang mag lalakad ako ay hindi ako makagalaw.
Bakit Hindi ako makagalaw?!
"𝘿𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙗𝙖𝙬𝙖𝙡 𝙣𝙖 𝙥𝙤 𝙖𝙠𝙤 𝙪𝙢𝙖𝙡𝙞𝙨 𝙙𝙞𝙩𝙤, 𝘿𝙞𝙩𝙤 𝙣𝙖 𝙥𝙤 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙩𝙞𝙧𝙖."
"𝙎𝙖𝙖𝙣? 𝙙𝙞𝙩𝙤 𝙨𝙖 𝙥𝙪𝙧𝙤 𝙡𝙞𝙬𝙖𝙣𝙖𝙜? 𝙖𝙮𝙖𝙬 𝙢𝙤 𝙗𝙖 𝙨𝙖 𝙖𝙢𝙞𝙣?"
Umiliing ito at nag pag baba.
"𝙃𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙨𝙖 𝙖𝙮𝙖𝙬 𝙠𝙤 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙩𝙖𝙥𝙤𝙨 𝙣𝙖 𝙙𝙖𝙬 𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙞𝙨𝙨𝙞𝙤𝙣 𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙗𝙖𝙗𝙖. 𝙨𝙖𝙗𝙞 𝙣𝙞 𝙂𝙤𝙙. 𝙨𝙞𝙜𝙚 𝙣𝙖 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙢𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙖𝙖𝙡𝙞𝙨 𝙣𝙖 𝙖𝙠𝙤 ! 𝙨𝙚𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙨𝙤𝙤𝙣 𝙞𝙣 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙣𝙚𝙭𝙩 𝙡𝙞𝙛𝙚. 𝙞 𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮!"
Unti unti ay nawawala si Liam at pilit kong inaabot pero hindi ako makagalaw dito.
"𝙇𝙞𝙖𝙢 𝙣𝙤𝙤! 𝙗𝙪𝙢𝙖𝙡𝙞𝙠 𝙠𝙖."
"𝙒𝙄𝙇𝙇𝙄𝘼𝙈 𝙂𝙐𝙈𝙄𝙎𝙄𝙉𝙂 𝙆𝘼!"
napabangon ako bigla ng may malakas na tumapik sa akin.
"𝙅𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙣 𝙣𝙖𝙨𝙖𝙖𝙣 𝙨𝙞 𝙇𝙞𝙖𝙢?" Agad kong tanong dito
"𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢, 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙣𝙖 𝙨𝙞 𝙇𝙞𝙖𝙢 𝙙𝙞𝙗𝙖? 𝙢𝙖𝙮 𝙗𝙖𝙡𝙞𝙩𝙖 𝙖𝙠𝙤 𝙩𝙪𝙣𝙜𝙠𝙤𝙡 𝙠𝙖𝙮 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚."
Si Jhane!
"𝙄𝙠𝙖𝙠𝙖𝙨𝙖𝙡 𝙨𝙞𝙡𝙖 𝙣𝙞 𝙂𝙞𝙧𝙤 𝙩𝙝𝙚 𝙙𝙖𝙮 𝙖𝙛𝙩𝙚𝙧 𝙩𝙤𝙢𝙤𝙧𝙧𝙤𝙬! 𝙠𝙖𝙞𝙡𝙣𝙜𝙖𝙣 𝙢𝙤𝙣𝙜 𝙡𝙪𝙢𝙞𝙥𝙖𝙙 𝙥𝙖𝙥𝙪𝙣𝙩𝙖𝙣𝙜 𝘽𝙖𝙣𝙜𝙠𝙤𝙠, 𝙏𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙 𝙞𝙗𝙞𝙗𝙞𝙜𝙖𝙮 𝙠𝙤 𝙨𝙖𝙮𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝘼𝙙𝙙𝙧𝙚𝙨𝙨 𝙣𝙜 𝙈𝙖𝙣𝙨𝙞𝙮𝙤𝙣 𝙣𝙜 𝙇𝙚𝙚."
Agad akong nabuhayan dahil sa sinabi ni Jillian.
Liam anak ililigtas ko ang mommy mo at iuuwi na dito.
Wedding Crusher mood on.
[ yourlovelysenorita]
BINABASA MO ANG
He Just Force To Marry Me (COMPLETED)
General Fiction------------------------- Pag ibig na inaasam ngunit hindi nakamit at nagawa sa maling paraan. Isang buong gabing puno ng saya at sarap pero malaking pag dudusa ang naganap. Kamatayan, Kasinungalingan, Kapatawaran. Ayan ang tatlong salitang maihaham...