Chapter 25

322 13 0
                                    

CHAPTER 25

Jhane's Point of view

Sumapit ang fan meeting ko na gaganapin sa Mall of Asia Arena. Inaayusan na ako ng stylist ko na taga Thailand.

"𝙈𝙨. 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙥𝙞𝙣𝙖𝙥𝙖𝙨𝙖𝙗𝙞 𝙣𝙞 𝘿𝙞𝙧𝙚𝙘𝙩 𝙂𝙞𝙧𝙤 𝙥𝙖𝙜 𝙩𝙖𝙥𝙤𝙨 𝙢𝙤𝙣𝙜 𝙖𝙮𝙪𝙨𝙖𝙣 𝙥𝙪𝙣𝙩𝙖𝙝𝙖𝙣 𝙢𝙤 𝙙𝙖𝙬 𝙥𝙤 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙨𝙖 𝙙𝙧𝙚𝙨𝙨𝙞𝙣𝙜 𝙧𝙤𝙤𝙢 𝙣𝙞𝙮𝙖." Sabi sa akin ng isang staff.

Tumango lang ako at tumingin sa salamin. Kita ko ang pag bago ng aking mukha dahil sa make up na inilagay sa akin.

Nang matapos ay pinasuot sa akin ang isang Dress na puti na may halong gold at tube ito.

Tumayo ako sa Full length na salamin at masasabi ko lang sa sarili. Wow

Naaalala ko pa din yung nang yare nuong birthday ko. Ilang linggo narin ang nakalipas at ilang araw ko na ding hindi nakikita si William.

"𝙈𝙨. 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙏𝙖𝙧𝙖 𝙣𝙖 𝙥𝙤 𝙨𝙖𝙢𝙖𝙝𝙖𝙣 𝙣𝙖 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙠𝙖𝙮 𝘿𝙞𝙧𝙚𝙘𝙩." Sabi ng staff.

Inilalayan ako nito papasok sa dressing room ni Giro. Pag pasok ko ay nakita ko si Giro nag aayos ng coat niya.

Lumapit ako sa kanya at nginitian.

"𝙄𝙩'𝙨 𝙨𝙪𝙞𝙩𝙨 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪 𝘿𝙞𝙧𝙚𝙘𝙩 𝙂𝙞𝙧𝙤." Ngiti kong sabi.

"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙧𝙚𝙖𝙙𝙮 𝙠𝙖𝙣𝙖?" Ani nito at humarap sa akin.

Binigyan ko ito ng isang ngiti at naupo.

"𝙍𝙚𝙖𝙙𝙮 𝙣𝙖 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙮 𝙣𝙖. 𝙖𝙣𝙤 𝙩𝙖𝙧𝙖 𝙣𝙖 𝙗𝙖?"

Ini abot nito ang kamay niya at inilagay sa braso niya. Sabay kaming lumabas at nag punta sa stage.

"𝙇𝙚𝙩'𝙨 𝙖𝙡𝙡 𝙒𝙚𝙡𝙘𝙤𝙢𝙚 𝙏𝙝𝙚 𝙌𝙪𝙚𝙚𝙣 𝙤𝙛 𝙇𝙖𝙠𝙤𝙧𝙣 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝘿𝙚𝙡𝙖 𝙁𝙪𝙚𝙣𝙩𝙚!"

Nag hiyawan ang buong arena dahil sa pag sambit ng pangalan ko.

Sabay kaming umakyat sa stage ni Giro at naupo sa gitna kung nasaan ang bangkuang naka laan sa akin.

"𝙂𝙤𝙤𝙙 𝙀𝙫𝙚𝙣𝙞𝙣𝙜 𝙀𝙫𝙚𝙧𝙮𝙤𝙣𝙚! " Bati ko sa lahat.

Nag hiyawan naman ang lahat at ang iba ay isinisigaw ang pangalan ko.

"𝙄'𝙢 𝙝𝙖𝙥𝙥𝙮 𝙗𝙚𝙘𝙖𝙪𝙨𝙚 𝙄'𝙢 𝙝𝙚𝙧𝙚 𝙣𝙤𝙬 𝙩𝙤 𝙢𝙮 𝙃𝙤𝙢𝙚𝙩𝙤𝙬𝙣. 𝘼𝙩 𝙣𝙖𝙜 𝙥𝙖𝙥𝙖𝙨𝙖𝙡𝙖𝙢𝙖𝙩 𝙙𝙞𝙣 𝙖𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙞𝙣𝙮𝙤𝙣𝙜 𝙡𝙖𝙝𝙖𝙩 𝙨𝙖 𝙥𝙖𝙜 𝙨𝙪𝙥𝙤𝙧𝙩𝙖 𝙨𝙖 𝙖𝙠𝙞𝙣 𝙖𝙩 𝙠𝙖𝙮𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡𝙖𝙣 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙣𝙖𝙣𝙙𝙞𝙩𝙤 𝙣𝙖𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙖𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙥𝙞𝙡𝙞𝙡𝙞𝙣𝙖𝙨 𝙖𝙘𝙩𝙪𝙖𝙡𝙡𝙮, 𝙢𝙖𝙮 𝙥𝙡𝙖𝙣𝙤 𝙩𝙖𝙡𝙖𝙜𝙖 𝙖𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙜 𝙨𝙩𝙖𝙮 𝙙𝙞𝙩𝙤 𝙛𝙤𝙧 𝙜𝙤𝙤𝙙 𝙗𝙪𝙩 𝙞 𝙝𝙖𝙫𝙚 𝙢𝙮 𝙧𝙚𝙨𝙥𝙤𝙣𝙨𝙞𝙗𝙞𝙡𝙞𝙩𝙮 𝙡𝙚𝙛𝙩 𝙞𝙣 𝘽𝙖𝙣𝙜𝙠𝙤𝙠, 𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙨𝙞𝙜𝙪𝙧𝙤 𝙩𝙝𝙞𝙨 𝙥𝙖𝙨𝙩 𝙛𝙚𝙬 𝙬𝙚𝙚𝙠𝙨, 𝙞 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙗𝙚 𝙜𝙤 𝙗𝙖𝙘𝙠 𝙞𝙣 𝙏𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙." Mahaba kong paliwanag.

He Just Force To Marry Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon