CHAPTER 39𝙅𝙃𝘼𝙉𝙀 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Matapos sa simbahan ay dumeretso kami sa Reception. Ang ganda ng pag kakadisenyo nito.
"𝙒𝙞𝙛𝙚 𝙩𝙖𝙧𝙖 𝙩𝙪𝙢𝙖𝙠𝙖𝙨 𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤." Sabi sa akin ni William naka upo na kami ngayon sa Gitna at hinihintay ang EMCEE.
"𝙈𝙖𝙣𝙖𝙝𝙞𝙢𝙞𝙠 𝙠𝙖 𝙙𝙮𝙖𝙖𝙣 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢, 𝙍𝙚𝙘𝙚𝙥𝙩𝙞𝙤𝙣 𝙞𝙩𝙤 𝙥𝙞𝙜𝙞𝙡𝙖𝙣 𝙢𝙤 𝙮𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙡𝙤𝙣𝙜 𝙢𝙤. 𝙋𝙪𝙥𝙪𝙩𝙪𝙡𝙞𝙣 𝙠𝙤 𝙮𝙖𝙣." Banta ko sa kanya.
Napatakip naman ito sa kanyang TALONG at nanahimik na isinandal ang ulo sa balikat ko.
Nagulat ako ng biglang namatay lahat ng ilaw dito sa loob at may nag salita.
"𝙀𝙫𝙚𝙧 𝙨𝙞𝙣𝙘𝙚, 𝙂𝙞𝙣𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙣𝙖 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙢𝙤 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙡𝙖𝙢 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙢𝙖𝙩𝙖𝙜𝙖𝙡 𝙣𝙖. 𝙣𝙖𝙩𝙤𝙩𝙤𝙧𝙥𝙚 𝙖𝙠𝙤, 𝙗𝙖𝙠𝙖 𝙠𝙖𝙨𝙞 𝙢𝙖𝙗𝙪𝙨𝙩𝙚𝙙 𝙖𝙠𝙤. 𝙠𝙖𝙨𝙞 𝙞𝙨𝙖 𝙠𝙖𝙣𝙜 𝘿𝙚𝙡𝙖 𝙁𝙪𝙚𝙣𝙩𝙚. 𝙋𝙚𝙧𝙤 𝙣𝙜𝙖𝙮𝙤𝙣 𝙖𝙨𝙖𝙬𝙖 𝙣𝙖 𝙠𝙞𝙩𝙖, 𝙖𝙩 𝙞𝙨𝙖 𝙠𝙖 𝙣𝙜 𝙎𝙘𝙤𝙩𝙩 𝙣𝙖 𝙢𝙖𝙠𝙖𝙠𝙖𝙨𝙖𝙢𝙖 𝙠𝙤 𝙝𝙖𝙗𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙪𝙝𝙖𝙮. 𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙝𝙚𝙩𝙤 𝙥𝙖𝙣𝙤𝙤𝙧𝙞𝙣 𝙢𝙤 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙖𝙣𝙤 𝙨𝙪𝙢𝙖𝙮𝙖𝙬 𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙞𝙣𝙖𝙠𝙖 𝙥𝙤𝙜𝙞 𝙢𝙤𝙣𝙜 𝘼𝙨𝙖𝙬𝙖." Aniya ng nag sasalita at biglang umilaw ang Gitna at nakita ko doon si William na may hawak na Roses at bukas ang tatlong bitones ng Suit nito.
Napatakip ako ng mukha dahil sa hiya at syempre Sa kilig na din.
Nagulat ako ng nag ilawan din ang nasa likod at nakita ko si Giro at iba pang kaibigan ni William na ganun din ang itsura. Nag sigawan ang lahat ng tumugtog na ang Kanta.
[ NOW PLAYING : 𝙍𝙞𝙫𝙚𝙧 𝘽𝙮: 𝘽𝙞𝙨𝙝𝙤𝙥 𝘽𝙧𝙞𝙜𝙜𝙨 ]
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝑆ℎ𝑢𝑡 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑚𝑜𝑢𝑡ℎ 𝑎𝑛𝑑 𝑟𝑢𝑛 𝑚𝑒 𝑙𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟Namula ang pisngi ko ng mag simula ng sumayaw ang mga kalalakihan na biglang umupo sa sahig at kinagat ang mga rosas na hawak nila.
Ang sexy ni William!
𝐻𝑜𝑤 𝑑𝑜 𝑦𝑜𝑢 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒?
𝐻𝑎𝑟𝑑𝑒𝑟 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑎 𝑏𝑢𝑙𝑙𝑒𝑡 𝑐𝑜𝑢𝑙𝑑 ℎ𝑖𝑡 𝑦𝑜𝑢
𝐻𝑜𝑤 𝑑𝑜 𝑤𝑒 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑎𝑝𝑎𝑟𝑡?
𝐹𝑎𝑠𝑡𝑒𝑟 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑎 ℎ𝑎𝑖𝑟 𝑝𝑖𝑛 𝑡𝑟𝑖𝑔𝑔𝑒𝑟
𝐷𝑜𝑛'𝑡 𝑦𝑜𝑢 𝑠𝑎𝑦, 𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑦𝑜𝑢 𝑠𝑎𝑦 𝑖𝑡, 𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑠𝑎𝑦
𝐷𝑜𝑛'𝑡 𝑦𝑜𝑢 𝑠𝑎𝑦 𝑖𝑡, 𝑜𝑛𝑒 𝑏𝑟𝑒𝑎𝑡ℎ 𝑎𝑛𝑑 𝑖𝑡'𝑙𝑙 𝑗𝑢𝑠𝑡 𝑏𝑟𝑒𝑎𝑘 𝑖𝑡
𝑆𝑜 𝑠ℎ𝑢𝑡 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑚𝑜𝑢𝑡ℎ 𝑎𝑛𝑑 𝑟𝑢𝑛 𝑚𝑒 𝑙𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟Mas lalong dumagundong ang buong Venue ng tinggal pa nila ang mga natitirang butones ng mga suit at inihagis ang hawak nilang Jacket.
𝑆ℎ𝑢𝑡 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑚𝑜𝑢𝑡ℎ
𝐵𝑎𝑏𝑦, 𝑠𝑡𝑎𝑛𝑑 𝑎𝑛𝑑 𝑑𝑒𝑙𝑖𝑣𝑒𝑟
𝐻𝑜𝑙𝑦 ℎ𝑎𝑛𝑑𝑠 𝑜ℎ 𝑡ℎ𝑒𝑦 𝑚𝑎𝑘𝑒 𝑚𝑒 𝑎 𝑠𝑖𝑛𝑛𝑒𝑟
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝑆ℎ𝑢𝑡 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑚𝑜𝑢𝑡ℎ 𝑎𝑛𝑑 𝑟𝑢𝑛 𝑚𝑒 𝑙𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝐶ℎ𝑜𝑘𝑒 𝑡ℎ𝑖𝑠 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑡𝑖𝑙𝑙 𝑡ℎ𝑒 𝑣𝑒𝑖𝑛𝑠 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑡 𝑡𝑜 𝑠ℎ𝑖𝑣𝑒𝑟
𝑂𝑛𝑒 𝑙𝑎𝑠𝑡 𝑏𝑟𝑒𝑎𝑡ℎ 𝑡𝑖𝑙𝑙 𝑡ℎ𝑒 𝑡𝑒𝑎𝑟𝑠 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑡 𝑡𝑜 𝑤𝑖𝑡ℎ𝑒𝑟
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝐿𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
𝑆ℎ𝑢𝑡 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑚𝑜𝑢𝑡ℎ 𝑎𝑛𝑑 𝑟𝑢𝑛 𝑚𝑒 𝑙𝑖𝑘𝑒 𝑎 𝑟𝑖𝑣𝑒𝑟
BINABASA MO ANG
He Just Force To Marry Me (COMPLETED)
General Fiction------------------------- Pag ibig na inaasam ngunit hindi nakamit at nagawa sa maling paraan. Isang buong gabing puno ng saya at sarap pero malaking pag dudusa ang naganap. Kamatayan, Kasinungalingan, Kapatawaran. Ayan ang tatlong salitang maihaham...