Chapter 31

247 13 0
                                    

CHAPTER 31

𝙅𝙃𝘼𝙉𝙀 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒

Nagising ako sa isang madilim na lugar at nahihilo.

Sinubukan kong gumalaw pero napag tanto kong naka tali pala ako at may busal ang bibig ko.

Nag pupumiglas ako pero hindi pa din sapat at walang boses na walang lumalabas sa akin.

Tulungan niyo ako!

Biglang pumasok sa isipan ko si Liam.

Nasaan si Liam?!

"𝙆𝙖𝙝𝙞𝙩 𝙖𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙜𝙖𝙬𝙞𝙣 𝙢𝙤 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙠𝙖 𝙢𝙖𝙠𝙖𝙠𝙖𝙩𝙖𝙠𝙖𝙨 𝙙𝙮𝙖𝙖𝙣 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙗𝙖𝙗𝙖𝙡𝙞𝙠 𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤𝙣𝙜 𝙏𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚." Nakilala ko ang boses na nag salita mula sa harapan ko.

Si Giro?! Anong ginagawa niya dito?

Nag pumiglas muli ako pero natumba ang upuan na kinauupuan ko at nakatagilid na napahiga.

"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙣𝙖 𝙖𝙠𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙞𝙣𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙢𝙤 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙠𝙖 𝙢𝙖𝙨𝙖𝙨𝙖𝙠𝙩𝙖𝙣 𝙣𝙜 𝙜𝙖𝙣𝙞𝙩𝙤  𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙢𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙠𝙞𝙩𝙖! 𝙖𝙡𝙖𝙢 𝙢𝙤 𝙗𝙖 𝙮𝙪𝙣! 𝙖𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙢𝙖𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙣𝙖 𝙢𝙖𝙜 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙢𝙖 𝙠𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙞 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢!" Lumapit ito sa akin at tinayo ako.

Tulungan mo ako Giro!

"𝙆𝙖𝙮𝙖 𝙖𝙮𝙖𝙣 𝙥𝙞𝙣𝙖𝙠𝙞𝙙𝙣𝙖𝙥 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙠𝙖𝙨𝙤 𝙣𝙜𝙖 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙣𝙖 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙨𝙖𝙢𝙖 𝙨𝙞 𝙇𝙞𝙖𝙢 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙩𝙖𝙠𝙖𝙨 𝙙𝙖𝙬."

Kinidnap ako ni Giro?!

Ang may gawa nito?! Paano niya nagawa ito sa akin.

May pumatak na luha sa akin dahil sa ginawa ni Giro. Akala ko mabait siya at mapag kakatiwalaan.

"𝘿𝙤𝙣'𝙩 𝘾𝙧𝙮 𝙢𝙮 𝙇𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙥𝙖𝙣𝙜𝙖𝙠𝙤 𝙠𝙖𝙥𝙖𝙜 𝙣𝙖𝙞𝙗𝙖𝙡𝙞𝙠 𝙣𝙖 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙨𝙖 𝙏𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙 𝙞𝙨𝙪𝙨𝙪𝙣𝙤𝙙 𝙠𝙤 𝙨𝙞 𝙇𝙞𝙖𝙢 𝙞𝙥𝙖𝙥𝙖𝙝𝙖𝙣𝙖𝙥 𝙠𝙤 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙨𝙖 𝙣𝙜𝙖𝙮𝙤𝙣 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙖 𝙢𝙪𝙣𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙪𝙥𝙪𝙣𝙩𝙖 𝙝𝙖?" Baliw na sabi ni Giro sa akin

Walang hiya siya! Pinag katiwalaan ki siya.

Pina tayo ako nito at pinaharap sa kanya.

"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙢𝙖𝙜 𝙥𝙖𝙥𝙖𝙠𝙖𝙨𝙖𝙡 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙨𝙖 𝙏𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙗𝙖𝙜𝙤 𝙞𝙮𝙤𝙣 𝙠𝙖𝙞𝙡𝙣𝙜𝙖𝙣 𝙢𝙤 𝙢𝙪𝙣𝙖𝙜 𝙢𝙖𝙠𝙞𝙥𝙖𝙜 𝙝𝙞𝙬𝙖𝙡𝙖𝙮 𝙠𝙖𝙮 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢, 𝙢𝙖𝙜 𝙥𝙖 𝙛𝙞𝙡𝙚 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙜 𝘼𝙣𝙣𝙪𝙡𝙢𝙚𝙣𝙩 𝙥𝙖𝙥𝙚𝙧 𝙥𝙖𝙧𝙖 𝙨𝙖 𝙞𝙣𝙮𝙤𝙣𝙜 𝙙𝙖𝙡𝙖𝙬𝙖 𝙝𝙖?"

Annulment paper?

"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙩𝙤𝙩𝙤𝙤 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙡 𝙠𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙞 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢, 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙜𝙞𝙣𝙖𝙜𝙖𝙜𝙤 𝙠𝙖 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚! 𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙣𝙜𝙖𝙮𝙤𝙣 𝙨𝙖 𝙖𝙠𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙣𝙖 𝙞𝙡𝙖𝙡𝙖𝙮𝙤 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙨𝙖 𝙠𝙖𝙣𝙮𝙖!"

K-kasal ako kay william?

Asawa ko si William?

Mapaluha ako dahil sa sinabi ni Giro, all this time tinago niya sa akin iyon?

"𝙋𝙚𝙧𝙤 𝙨𝙖 𝙣𝙜𝙖𝙮𝙤𝙣, 𝙢𝙖𝙩𝙪𝙡𝙤𝙜 𝙠𝙖𝙣𝙖 𝙢𝙪𝙣𝙖 𝙪𝙡𝙞𝙩 𝙈𝙮 𝙡𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙥𝙖𝙜 𝙜𝙞𝙨𝙞𝙣𝙜 𝙢𝙤 𝙣𝙖𝙨𝙖 𝙏𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙 𝙣𝙖 𝙪𝙡𝙞𝙩 𝙩𝙖𝙮𝙤." May inilagay ito sa ilong ko na nakakapang pahilo at natumba ako dahil sa antok.

Please william tulungan mo ako.

-----------

Nagising ako dahil sa ingay na naririnig ko. Napag tanto ko na nasa eroplano ako at naririnig kong papalapag na kami sa Bangkok, international airlines.

"𝘼𝙣𝙙𝙞𝙩𝙤 𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙢𝙮 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙣𝙖𝙨𝙖 𝙏𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙 𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙪𝙡𝙚𝙩 𝙖𝙩 𝙢𝙖𝙜 𝙨𝙞𝙨𝙞𝙢𝙪𝙡𝙖 𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙣𝙞𝙗𝙖𝙜𝙤 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙢𝙖 𝙖𝙠𝙤." Sabi ni Giro habang hinaplos ang pisngi ko.

Hindi maari ito! Bakit ako nasa Thailand ulit?!

William nasaan kana ba?!

------------

𝙒𝙄𝙇𝙇𝙄𝘼𝙈 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Ang sakit ng ulo ko! May pumukpok sa ulo ko kanina habang papunta ako sa airport.

Si Jhane! Nasaan na si Jhane?!

Tumayo ako at nakita kong nasa isang madilim na kwarto ako at nakatali ang kamay at paa ko.

Hindi si Jhane! Kinuha ulit siya ni giro!

Papunta sila sa Thailand ilalayo niya sa akin Si Jhane!

Sorry Jhane hindi kita nakuha mula sa demonyong lalake yang.

Kukuhain kita, pupuntahan kita sa Thailand.

[ yourlovelysenorita]

He Just Force To Marry Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon