CHAPTER 37
𝙅𝙃𝘼𝙉𝙀 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Umuwi na kami sa pilipinas ni William at hindi ko siya iniimik. Nahihiya din ako sa kanya dahil sa masasakit na salita na nasabi ko at lalo na sa ginawa sa akin ni Giro.
"𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙢𝙤 𝙥𝙪𝙣𝙩𝙖𝙝𝙖𝙣 𝙣𝙖𝙩𝙞𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙪𝙣𝙩𝙤𝙙 𝙣𝙞 𝙇𝙞𝙖𝙢?" Tanong sa akin ni William habang nag daddrive siya.
Puntod ni Liam...
Hindi ko pa din matanggap na hanggang ngayon wala na si William. Wala ang anak ko.
"𝙊𝙤 𝙥𝙪𝙣𝙩𝙖𝙝𝙖𝙣 𝙣𝙖𝙩𝙞𝙣, 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙗𝙪𝙢𝙞𝙡𝙞 𝙢𝙪𝙣𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙜 𝙗𝙪𝙡𝙖𝙠𝙡𝙖𝙠."
Sinunod nito ang sinabi ko at pumunta kami sa isang flower shop at bumili
Ilang sandali palang ay nasa sementeryo na kami at nag lalakad pa papuntang puntod ni Liam.
Bawat hakbang, pinipiga ang puso ko. Huling kita ko kay Liam ay buhay pero ngayon, wala na siya.
Tumigil kami at pinaupo na ako ni William.
𝐽𝑜ℎ𝑛 𝐿𝑖𝑎𝑚 𝑆𝑐𝑜𝑡𝑡
20** - 20**
Marahan kong hinaplos ang puntod ni Liam at hindi narin nag tagal ay umiyak na ako.
Liam, ang daya mo naman eh. Iniwan mo Si mommy akala ko ba magiginh seaman ka pa?
"𝙎𝙞𝙜𝙪𝙧𝙤 𝙢𝙖𝙨𝙖𝙮𝙖 𝙣𝙖 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙨𝙖𝙖𝙣 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙣𝙜𝙖𝙮𝙤𝙣 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚, 𝙖𝙩 𝙥𝙞𝙣𝙖𝙜 𝙢𝙖𝙢𝙖𝙨𝙙𝙖𝙣 𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙜𝙖𝙮𝙤𝙣." Sabi ni William sa tabi ko.
Pinunasan ko ang mga luha ko bago ako sumagot sa kanya.
"𝙍𝙞𝙜𝙝𝙩, 𝙈𝙖𝙨𝙖𝙮𝙖 𝙣𝙖 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙖𝙩 𝙨𝙖𝙣𝙖 𝙜𝙖𝙗𝙖𝙮𝙖𝙣 𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤. 𝙈𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙇𝙞𝙖𝙢 𝙖𝙣𝙖𝙠."
Yinakap ako ni William at isang hangin na biglang dumaan sa may tenga ko.
"𝑀𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑑𝑖𝑛 𝑘𝑖𝑡𝑎 𝑚𝑜𝑚𝑚𝑦."
Napangiti ako dahil sa narinig ko alam kong si Liam iyon.
Mas mahal kita anak.
-----------------
Nang gabing din iyon ay dinala ako ni William sa isang lugar na kung saan kami unang nag ka kilala.
Sa university.
Puno ng ilaw at mga dekorasyon ang buong university. At pansin ko ang marahang tugtog na nang gagaling sa mga sound effect.
"𝘼𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙣𝙖𝙜𝙖𝙬𝙖 𝙣𝙖𝙩𝙞𝙣 𝙙𝙞𝙩𝙤?" Naguguluhan kong tanong
Pero ngumiti lang ito sa akin at iniwan ako sa gitna.
"𝙒𝙄𝙇𝙇𝙄𝘼𝙈! 𝙈𝘼𝙔 𝙎𝘼𝙎𝘼𝘽𝙄𝙃𝙄𝙉 𝘼𝙆𝙊!" Sigaw ko at napatigil naman ito sa pag lalakad.
Kaya mo yan Jhane! Ilang beses mong prinaktis yan.
"𝙔𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙛𝙤𝙧𝙜𝙞𝙫𝙚𝙣! 𝙒𝙄𝙇𝙇𝙄𝘼𝙈 𝙋𝙄𝙉𝘼𝙋𝘼𝙏𝘼𝙒𝘼𝘿 𝙉𝘼 𝙆𝙄𝙏𝘼! 𝙠𝙖𝙨𝙞 𝙈𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙠𝙞𝙩𝙖."
BINABASA MO ANG
He Just Force To Marry Me (COMPLETED)
General Fiction------------------------- Pag ibig na inaasam ngunit hindi nakamit at nagawa sa maling paraan. Isang buong gabing puno ng saya at sarap pero malaking pag dudusa ang naganap. Kamatayan, Kasinungalingan, Kapatawaran. Ayan ang tatlong salitang maihaham...