CHAPTER 29
𝙂𝙄𝙍𝙊 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Habang tumatagal nagiging malapit nanaman sa isat isa sina William at Jhane.
Naging busy ako ng mga nag daang araw kaya hindi ako naka pag focus kay Jhane.
Kaya ngayon tapos na lahat ng ginawa ko ibabalik ko na ulit ang atensyon ko sa kanya.
Nang makita ko siyang kasama si William at Si Liam sa theme park ay nakaramdam ako ng selos at kaba.
Selos dahil nalalamangan na ako ni William at Kaba na baka maka alala na ulit si Jhane
Hindi ko hahayaang mapunta ulit si Jhane kay William!
Dahil akin lang si Jhane! Sakin lang siya at wala ng iba pa.
"𝙎𝙤 𝙈𝙧. 𝙂𝙞𝙧𝙤 𝙇𝙚𝙚, 𝙬𝙝𝙖𝙩'𝙨 𝙗𝙧𝙞𝙣𝙜 𝙮𝙤𝙪 𝙝𝙚𝙧𝙚?" Maarteng sabi sa akin ni katty.
Matagal ko ng kilala si Katty at alam ko ring naging Girlfriend din siya ni William.
"𝙏𝙪𝙣𝙜𝙠𝙤𝙡 𝙠𝙞𝙣𝙖 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙖𝙩 𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢." Sabi ko dito.
Nagulat siya sa sinabi ko at binawi ito ng may ngisi sa labi.
" 𝙊𝙬𝙬 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝘽𝙞𝙩𝙘𝙝?! 𝙬𝙝𝙮?"
Kumulo ang dugo ko dahil sa pag tawag nito kay Jhane ng Bitch.
"𝘿𝙤𝙣'𝙩 𝙘𝙖𝙡𝙡 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙡𝙞𝙠𝙚 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙨𝙡𝙪𝙩!" Galit kong sabi dito
Na pahawak ito sa bibig niya at naka ngiting tumingin sa akin.
"𝙊𝙥𝙨𝙨𝙨 𝙞 𝙧𝙚𝙢𝙚𝙢𝙗𝙚𝙧 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙩𝙝𝙚 𝙡𝙤𝙫𝙚𝙧 𝙤𝙛 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙩𝙤𝙤, 𝙬𝙝𝙖𝙩 𝙖 𝙡𝙪𝙘𝙠𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡, 𝙗𝙤𝙩𝙝 𝙨𝙘𝙤𝙩𝙩 𝙨𝙞𝙗𝙡𝙞𝙣𝙜𝙨 𝙛𝙖𝙡𝙡 𝙩𝙤 𝙝𝙚𝙧 𝙘𝙝𝙖𝙧𝙢." Nang aasar na sabi nito sa akin.
"𝙎𝙩𝙤𝙥 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙘𝙧𝙖𝙥 𝙠𝙖𝙩𝙩𝙮, 𝙄'𝙢 𝙝𝙚𝙧𝙚 𝙩𝙤 𝙠𝙣𝙤𝙬 𝙮𝙤𝙪 𝙣𝙖 𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙜 𝙩𝙪𝙡𝙪𝙣𝙜𝙖𝙣 𝙩𝙖𝙮𝙤."
Nangunot ang kilay nito sa sinabi ko.
"𝙁𝙤𝙧 𝙬𝙝𝙖𝙩?"
Tumikhim ako bago sagutin ito
"𝙏𝙤 𝙨𝙚𝙥𝙖𝙧𝙖𝙩𝙚 𝙩𝙝𝙚𝙢, 𝙖𝙣𝙙 𝘿𝙤𝙣'𝙩 𝙨𝙚𝙚 𝙚𝙖𝙘𝙝 𝙤𝙩𝙝𝙚𝙧 𝙛𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧, 𝙖𝙡𝙖𝙢 𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙢𝙤 𝙧𝙞𝙣 𝙣𝙖 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙣𝙖 𝙢𝙖𝙜 𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙥𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙙𝙖𝙡𝙖𝙬𝙖, 𝘼𝙣𝙤 𝙙𝙚𝙖𝙡?" Ngisi kong sabi dito.
"𝘿𝙚𝙖𝙡."
You're mine Jhane.
--------------
𝙒𝙄𝙇𝙇𝙄𝘼𝙈 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Peste! Peste! Peste!
Sarap manakal ng lalake! Gilitan ng buhay tapos ibaon ng buhay.
"𝙒𝙞𝙡𝙡𝙞𝙖𝙢 𝘿𝙪𝙙𝙚 𝙚𝙖𝙨𝙮, 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙙𝙪𝙢𝙞 𝙨𝙞𝙮𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙜 𝙡𝙖𝙧𝙤 𝙙𝙖𝙥𝙖𝙩 𝙢𝙖𝙨 𝙙𝙪𝙢𝙞𝙝𝙖𝙣 𝙢𝙤 𝙥𝙖." Sabi sa akin ni Andrei.
Nandito kami ngayon sa Club na pina pag mamay ari niya
Paano kasi matapos ang pag aaway nila katty at jhane sa Theme park ay binuhat na parang bigas ni Giro si Jhane pati narin si Liam ay binuhat nito at umalis.
Walang modong lalake, alam niyang nasa harapan ang asawa gagawin niya yun!
"𝘼𝙣𝙙𝙧𝙚𝙞 𝙠𝙞𝙡𝙖𝙡𝙖 𝙢𝙤 𝙨𝙞 𝙂𝙞𝙧𝙤 𝙃𝙚'𝙨 𝙙𝙞𝙧𝙩𝙮 𝙋𝙡𝙖𝙮𝙚𝙧. 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙮 𝙜𝙪𝙜𝙪𝙨𝙩𝙪𝙝𝙞𝙣 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙢𝙖𝙠𝙪𝙠𝙪𝙝𝙖 𝙖𝙩 𝙢𝙖𝙠𝙪𝙠𝙪𝙝𝙖 𝙣𝙞𝙮𝙖."
Ininom ko ang Tequila ng deretso at binagsak ang baso.
"𝙏𝙤𝙡 𝙢𝙖𝙜 𝙥𝙖𝙥𝙖𝙩𝙖𝙡𝙤 𝙠𝙖𝙗𝙖 𝙨𝙖 𝙠𝙖𝙣𝙮𝙖? 𝙞𝙠𝙖𝙬 𝙖𝙣𝙜 𝙡𝙚𝙜𝙖𝙡 𝙝𝙪𝙨𝙗𝙖𝙣𝙙 𝙣𝙞 𝙅𝙝𝙖𝙣𝙚 𝙖𝙩 𝙨𝙖 𝙩𝙪𝙩𝙪𝙪𝙨𝙞𝙣 𝙢𝙞𝙨𝙩𝙧𝙚𝙨𝙨 𝙨𝙞𝙮𝙖."
Legal husband, puwede ko siyang kasuhan dahil may kapangyarihan ako sa kanya. Ipakita ko lang ang marriage contact puwede na siyang makulong
Wait ka lang Jhane, babawiin kita kay Giro.
---------------------
𝙅𝙃𝘼𝙉𝙀 𝙋𝙊𝙄𝙉𝙏 𝙊𝙁 𝙑𝙄𝙀𝙒
Takbo lang Jhane! Takbo!
Hingal na hingal na ako at nahihirapan na ding akong huminga dahil narin, buhat buhat ko si Liam.
"𝘼𝙣𝙖𝙠 𝙝𝙤𝙡𝙙 𝙤𝙣 𝙏𝙞𝙜𝙝𝙩, 𝙬𝙖𝙜 𝙠𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙞𝙗𝙞𝙩𝙖𝙬 𝙝𝙖? 𝙩𝙖𝙩𝙖𝙠𝙖𝙨𝙖𝙣 𝙣𝙖𝙩𝙞𝙣 𝙨𝙞𝙡𝙖." Sabi ko sa anak kong umiiyak na rin.
Habang nag lalakad kami ni Liam kanina papasok sa Subdivision ay may mga humarang sa amin na mga lalakeng may takip ang mukha.
Tumango si Liam at inayos ang pag kakapasan sa akin.
Tatakbo na sana muli ako ng humarang sa Harapan ko ang lalakeng humarang sa amin.
"𝙋𝙞𝙣𝙖𝙝𝙖𝙗𝙤𝙡 𝙢𝙤 𝙥𝙖 𝙠𝙖𝙢𝙞 𝙖𝙠𝙖𝙡𝙖 𝙢𝙤 𝙢𝙖𝙠𝙖𝙠𝙖𝙩𝙖𝙠𝙖𝙨 𝙠𝙖𝙮𝙤!" Sabi nito sa akin.
Umatras ako dahil sa takot at kaba.
"𝘼𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙠𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙜𝙖𝙣 𝙣𝙞𝙮𝙤 𝙨𝙖 𝙖𝙢𝙞𝙣?!" Matapang kong sabi sa kanya.
Pero nagulat ako ng hilahin si Liam mula sa akin at wala akong sapat na lakas para hilain pabalik si Liam dahil pagod na rin ako.
"𝙇𝙄𝘼𝙈 𝘼𝙉𝘼𝙆! 𝙒𝘼𝙂 𝙉𝙄𝙔𝙊𝙉𝙂 𝙂𝘼𝙇𝘼𝙒𝙄𝙉 𝘼𝙉𝙂 𝘼𝙉𝘼𝙆 𝙆𝙊! 𝘼𝙆𝙊 𝙉𝘼𝙇𝘼𝙉𝙂!" Sigaw ko.
Pero tunawa lang ito sa akin at tinakpan ng bimbo ang ilong ni Liam. Bago pa mawalan ng malay si William ay tinawag pa ako nito
"𝙢-𝙢𝙤𝙢𝙢𝙮 𝙝-𝙝𝙚𝙡𝙥." Ani nito at tuluyan ng nawalan ng malay.
Hindi ang anak ko!
"𝙒𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙝𝙞𝙮𝙖 𝙠𝙖! 𝙖𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙣𝙖𝙬𝙖 𝙢𝙤 𝙨𝙖 𝙖𝙣𝙖𝙠 𝙠𝙤! 𝙬𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙝𝙞𝙮𝙖!" Sinugod ko ito ng suntok pero nakakailag ito.
Napatigil ako sa pag suntok ng may mag takip din sa ilong ko ng isang nakakaantok na amoy.
"𝙎𝙡𝙚𝙚𝙥 𝙬𝙚𝙡𝙡 𝙈𝙨. 𝙇𝙖𝙠𝙤𝙧𝙣 𝙌𝙪𝙚𝙚𝙣."
Hindi na ako nakapalag at tuluyang nawalan ng malay.
William, tulungan mo kami.
[ yourlovelysenorita]
BINABASA MO ANG
He Just Force To Marry Me (COMPLETED)
General Fiction------------------------- Pag ibig na inaasam ngunit hindi nakamit at nagawa sa maling paraan. Isang buong gabing puno ng saya at sarap pero malaking pag dudusa ang naganap. Kamatayan, Kasinungalingan, Kapatawaran. Ayan ang tatlong salitang maihaham...