Kabanata 9

607 18 0
                                    

Silas Girlfriend

PAGOD na sumalampak si Silas sa couch nang makauwi sila,  Pagkatapos na pagkatapos ng shoot nila ni Gav kanina ay dumiretso na sila ng uwi dahil ayaw na nila itong makausap.

Pinatong ni Silas ang braso sa mata nang maisandal ang likod sa sofa, Ramdam na ramdam niya ang pagka-drained ng enerhiya niya dahil sa photoshoot at dahil sa 'nakakilabot na babaeng yun'

Sobrang clingy nito sa kanya kanina kahit ilang beses na niya itong nasi-singhalan at nasi-sigawan wala iyong epekto sa babae.

Para itong pader na hindi manlang nasasaktan kahit dumaan  ang bagyo, She always smile widely at him after yelling at her.

And it pissed him off! Iritang irita siya sa babae kanina kaya nang matapos ang shoot kinuha niya agad ang bag at dumiretso sa sasakyan.

He don't  want to see her,  He don't  want to hear her voice nor name!  She's annoying.

Panay ang buntuhinga niya habang nakasandal sa couch,  Halo halo ang emosyon niya  at Pilit niyang pinapakalma ang sarili dahil pakiramdam niya sasabog siya dahil sa nararamdaman.

"How was your couple shoot with Ms. Gabriel? Is it fun? " He woke up from his reverie when he heard  the irritating voice of Clive.

Inis niyang tinanggal ang braso sa mata at umupo ng maayos bago hinarap ang nakangisi na si Clive.

"Couple shoot, My ass. "He tsked, Clive laughed at him.

"Tell me bro, is it fun?"Pinukol niya ng masamang tingin si Clive.

"Of course not!  Sinong mage-enjoy kasama yung babaeng yun? "Asik niya.

Nagsi-lapitan ang ibang myembro at umupo sa couch nang madinig ang usapan nila.

Mga chismoso

Tumawa si Primo "Matindi din ito si Ms. Gabriel 'e, Hindi man lang tinatablan ng hiya sa katawan."

He rolled his eyes as a response.

"Anyways, How's  Michie? Is she okay?"Pagta-tanong ni Rigas.

Michie is his stylist.

Napabuga siya ng hangin nang maalala ang ginawa ng babaeng yun.

"Gladly,  She's  fine.. She doesn't  have a bruise or what,  Pero paniguradong sumasakit ang anit non ngayon. "He uttered that made them laughed.

Loukas speak. "Grabe talaga yun si Ms. Gabriel, Biruin mo inayusan ka lang ng buhok na galit na at nagawa pang hilahin buhok ng stylist mo sa harap ng mga empleyado  niya." Inis  siyang napakamot sa kilay.

"Ewan ko dun,  She's  always acting like my Girlfriend even it's not,  She need a Psychologist goodness! "
Frustrated  na asik niya.

"I think i should recommend to her my friend Psychologist. "Naiiling na wika ni Drako.

"I think so, hindi kakayanin ng Psychologist ang topak ng babaeng yun. "

Natawa silang lahat sa sinabi ni Clive at sumangayon.

"By the way, Silas Saan mo dinala si Ms. Gabriel kanina?"Rigas asked, He snorted at him then speak.

"I draged her to the storage room to-"

"  - make out?"Pinukol niya ng masamang tingin si Loukas.

Nginisihan lang siya nito.

"I draged her para pagsabihan siya na itigil na niya ang mga kahibangan niya. "He furiously said and pinched the bridge of his nose.

Stealing his heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon