Strategy
"STUPID, Tingin mo ba gusto ko to?" He tsked, Unti unting nawala ang maamong expression nito at bumalik sa pagkamasungit.
Natigilan siya at nawala ang ngiti sa mga labi, Hindi pa siya nakakabalik sa diwa nang malakas nitong tabigin ang kamay niya at umupo sa couch.
She titled her head when she heard them mocked and laughed at her. Nakita niyang binaba ni Koios ang hawak na phone na kanina pa pala nakatutok sa kanila.
Pinakita ni Koios iyon sa ibang myembro at sabay sabay pinagtawanan ang video. She bitten her lower lips nang mag sink in sa utak niya ang mga nangyari
Kaya pala.. Kaya pala hinayaan siya ni Silas na gawin niya iyon sa kanya dahil may nakatutok na camera.
She smiled bitterly at pagak na tumawa, Huminga siya nang malalim dahil parang may nakadagan na mabigat sa dibdib niya kaya hindi siya makahinga ng maayos.
She felt suffocated."A-hm- She cleared her throat ng pumiyok siya-I'll go to the restroom, Excuse me."Pumihit siya patalikod nang manginig muli ang boses niya at malalaki ang hakbang na hinakbang ang mga paa papasok sa locker room ng Zero.
Nanghihinang sinandal niya ang likod sa pader matapos maisara ang pinto.
"Wooh!"She keep shouting without sound to ease her pain in her chest but it's still not enough..
She gasped for the air when she couldn't breath properly.
"I-ts..O-kay G-abriel..Nag bibiro lang sila."Tinapik tapik niya ang dibdib sa bandang puso niya na namimilipit na sa sakit.
"Y-ou're st-rong g-ab, Fuck! Please.. Stop hu-rting... You-re gonna be fine..Gab..Shit! Please..H-eart.. S-top aching okay? I-ts dangerous.."Kumuyom ang kamao niya at hinampas hampas sa dibdib when the pain is still there.
Panay ang hinga niya ng malalim at tapik sa bandang puso habang bumubulong ng mga comfort word sa sarili.
She needs to keep going because nobody is there to rub her back and say it's gonna be okay.
Ang meorn lang siya ay sarili niya, There is no one really care for her like her parents does.
Walang luhang namuo o bumagsak sa kanyang mga mata, But the pain in her heart is killing her. It's slowly killing her soul and she can't do anything about it but accepted.
Nanghihinang pinadausdos niya ang sarili pababa hangang mapaupo na siya sa malamig na tiles ng kwarto.
She slowly embraced her legs at sinubsob ang mukha sa tuhod, Her eyes were full of pain, Resentment and shame.
She closed her eyes and let herself drown to her sorrow before she completely shallow by her sadness.. She heard him, Her light in her dark moments. Looks like god send an angel to bring her soul back alive.
"Bakit ang tagal mo!?" Napatalon siya sa gulat nang may magsalita sa labas ng locker room. Napapapikit siya sa mabibigat na katok ni Silas sa pinto.
She took a deep and heavy breath then forces her lips to form a smile, She stood up and fixed her messy hair and messy dress.
She shrieked nang sumigaw na ito mula sa labas ng kwarto.
"Wait! Bb." Inabot niya ang doorknob at nakangiting hinarap siya na malalim ang kunot sa noo at nakasalubong ang makakapal na kilay.
"Hehe."Tinitigan siya nito nang ilang Segundo bago nagiwas ng tingin at tumalikod, Umawang ang labi niya sa inasta nito at napatingin sa sarili sa salamin kung may mali ba sa itsura niya.
BINABASA MO ANG
Stealing his heart (COMPLETED)
General FictionZero series#1 Silas Hartford loves his career, he wanted his career to be perfect. No scandal, no issue and no bruise in his career but his perfect and unbothered career ruined by a Stupid creepy obsess woman who only want him to be her. Ano...