Kabanata 23

692 17 0
                                    

 New album


"I'm Tired." Kaagad lumapit sa kanya si Silas at yumapos sa pagod. She was about to ask what he's doing nang makita niya sa gilid ng mata ang mga nakatutok na camera sa kanila dito sa backstage.

Marahan niyang hinaplos ang buhok ni Silas nang sumubsob ito, "Aww, my baby is tired.." She soflty whispered.

Ramdam na ramdam niya ang pagod nito sa walang break na performances, Yakap yakap ni Silas ang bewang niya habang patungo sila sa dressing room.

Panay naman ang haplos niya sa batok ng binata para maibsan kahit konti ang pagod nito, Ang ibang myembro naman ay pare parehas ng nanlalata at pilit na nilalakad ang mga hita.

"Thankyou!"

"Thankyou for your hardwork."

Umawang ang labi niya sa pagkamangha nang isa isang pasalamatan ng pito ang bawat staff na madadaanan nila.

They all humble.

"Kaya pa?"Nagaalalang tanong niya sa katabi.

"Yeah.."His voice was hoarse and still have a guts to thank the staff.

Aww my baby..

The moment they closed the door, Kaagad na bumitiw sa kanya si Silas at humilata sa Couch ganon din ang ginawa ng ibang myembro na sa sahig na nagpahinga.

She's standing in the middle of these laying handsome mens.

She grabbed her phone in her bag then took a video of them, Tired from their work. Nag kanya kanyang pikit ang pito kaya hindi siya nakikitang kinukuhanan sila ng video.

Umupo siya sa isang bakanteng upuan habang inaantay magupload sa story niya ang video, She also tag them.

In just a blink of eye, Her story got a lot of reply and reacts making her proud to his baby Silas who's the main vocal of the group.

Their friendship really inspired her to make some friends too, Nilalakasan niya ang aircon nang bumukas ang pinto ng dressing room.

Maliksing tumayo nang tuwid ang pitong kalalakihan at pungas pungas pa na tumingin kay Manager Ong na kinatawa niya.

"Tsk, As expected from you guys." Naiiling na sambit nito habang minamata sila isa isa.

"But, it's okay.. alam kong pagod kayo so sit down."

"Yes." Alertong ani ng pitong lalaki at magkakatabi umupo sa couch.

Kumalong si Clive kay RIgas nang makitang hindi na siya kasya sa couch habang si Loukas naman ay nakapatong ang isang hita kay Silas para bigyan ng espasyo ang iba.

Hinila niya ang isang monoblock at nakakrus ang brasong umupo doon. She smiled at him when she caught his glances.

She scrunched her nose nang magiwas ng tingin si Silas.

"First of all thankyou for the hardwork Zero, I also want to congrats all of you for having a successful concert and hopefully magsunod sunod ito."

She clapped her hands " Yehey, I'm so proud of you guys."

"Thankyou Manager!!" The boys cheered then stood up to hug their manager who almost tear up.

"I need to capture this." Gav whispered to herself and grabbed her phone and captured the beautiful moment when they group hug.

Kumalas silang lahat sa yakap at nagtawanan sa ginawa.

"Ah.. You almost made me cry, Anyways sit down." The beam in manager ong face gone and turn into a serious one as well as Zero.

Stealing his heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon