Kabanata 24

724 17 0
                                    

Text

Their fake relationship adore and envious by the fans all over the world, Their relationship is still the same as the time passing by.

But after the Concert in Philippine arena minsan na lang niya makita si Silas at makasama because they all busy for their next comeback to their next album 'Before one'

Habang tumatagal nare-realize niyang wala siyang karapatan na magdemand ng oras dito because after all they just pretending, She's just his fake girlfriend.

Pouting, She scrolled at her IG feed.

"OMFG!" She screamed nang makitang in-anunsyo na ng Agency nila Silas ang pangalan ng Next album nila. Sinabi din doon kung kailan ang comeback ng grupo.

Kahit alam na niya ang next album ng Zero, her fan side wouldn't budge.

Jumping from her bed, She shared the Agency posted and post it on her story with a caption of ' Congratulation baby! @Silashartford I'm so proud of you!'

"Oh seez.. I'm excited to hear their next song!"

*Beep

Mabilis niyang inabot ang phone at napangiti nang makita ang pangalan ni Silas sa notification.

Silashartford reacted on your story.

"He's not busy?" Pinindot niya ang profile ni Silas at mabilis ang kamay na pinindot ang Story nito.

He shared my story!

"Thankyou baby.. I miss you "Mahinang basa niya sa caption doon na naghatid ng kilig sa katawan niya.

"Are you not busy?" Tipa niya sa phone nang mapindot ang direct message kay Silas.

"Woah.." Her eyes widen nang magseen agad ito at typing na.

"Omo.. Magrereply siya!" Tumitiling binitawan niya ang phone at pinagsusuntok ang mga unan sa kilig.

*Beep

Mabilsi niyang nilapit ang pagitan nila ng phone at binasa ang text.

Silashartford: Break time namin ngayon.

"Yun lang?" Dissapointed na bulong niya but she still look for the bright side.

"Atleast he replied, That's okay to me." She shrugged at nagtipa ng reply niya.

Gabriel monzon: What are u doing?

Kagat kagat niya ang kuko habang nagaantay sa reply nito.

Silashartford: Texting you.

"What di-d he said? Namamalik mata lang ba ako?" Ni-refresh refresh niya pa ang convo nila para tingnan kung totoo ba iyon.

"Shit! Why are u like this.." Kagat labing aniya habang nakatuon pa din ang mata sa text nito.

Texting me? It means siya lang ang ina-atupag nito ngayong break nila, imbes na magpahinga nageffort pa talaga ito na replayan siya.

Maliit na bagay lang iyon pero pakiramdam niya sobra sobra na, Her heart fluttered at the sight of his messages.

Simple lang naman ang sinabi nito pero grabe ang epekto sa systema niya.

Gabriel monzon: hmm, Are you practicing the choreography of your next song? Anyways, What is the name of your new song?

Dumapa siya sa kama at binuksan ang laptop sa harapana para magcheck ng emails tungkol sa trabaho habang inaantay ang reply ni Silas.

Stealing his heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon