Kabanata 34

875 22 1
                                    


Leave

GAV clenched her fist and her eyes were full of pain.

"I don't fucking care what did you do all I want is you to be here, you're my girlfriend in their eyes Gav so dapat alam mong Hindi ka dapat palabas labas dahil nakamata sayo ang mga fans! Pano Kung nakipagkita ka pala sa ibang lalaki tapos nakuhanan ng litrato huh? Para ka na ding gumawa ng escandalo gav!"

Halos lumabas na ang litid ni Silas habang si Gav pinipigilan ang pagtulo ng namumuo niyang luha dahil sa galit.

Awang ang labing pinagmamasdan ng Zero ang dalawa, Ngayon lang nila nasaksihan ang gantong away at parehas silang galit, Walang umawat o sumabat ni-isa sa kanila dahil away ng dalawa iyon ayaw nilang makialam.

"Escandalo? Silas! You don't fucking understand me! Umalis ako kasi gusto ko munang i-pahinga yung utak ko, Gusto ko muna lumayo at magisip isip. You see –Huminto siya ng pumiyok- umay na umay na ako dito sa loob ng hotel! E ano naman ang pakialam ko kung sa mga fans huh? All you can see is your fucking image hindi mo iniisip kung anong nararamdaman ko.."

Silas shook his head" So ako na ngayon ang sinisisi mo? Remember you fucking started this all! Kung hindi ka sana nagsumiksik sa buhay ko edi sana wala tayo sa ganitong sitwasyon."

Mahinang tumawa si Gav at napaatras, " Oh yeah, you're right.. I freaking started this all so kasalanan ko nga.. Sorry ha? - Nilingon niya ang Zero- Nilagay ko kayo sa gantong sitwasyon, Don't worry after this I will leave para hindi ko na masira buhay ko, I had enough I'm freaking tired.. Ubos na ubos na ako." Nanginig ang boses niya sa pagpigil na bumuhos ang mga luha niya.

Her eyes watered as she stared at silas, " Ang hirap mong mahalin, Silas.. Nakakapagod kang mahalin, nauubos ako.."

She stared at him for the last time before she turned her back and leave, Kasabay ng pagtalikod niya at ang pagbuhos ng mga luha niya. Mabibigat ang paang humakbang siya papalayo sa kanya noong mga oras na yun humihiling siya sa kalangitan na sana pigilin siya nito at humingi ng kapatawaran pero hindi.

That night her heart stay with him but her soul walked away.

"MA'AM?" She blinks her eyes at lutang na nilingon ang secretary niya.

"Yes?" Napangiwi si Marcial dahil simula ng bumalik ang boss niya mula sa 'vacation' ay lagi na itong nakatulala at wala sa sarili, Napapansin na din niya ang pangangayayat ng katawan nito, lagi din itong naka eyeshadow ng makapal para matakpan ang pamamaga ng mata na hindi maitago gamit ng make up.

Makalipas ang tatlong araw simula nang makabalik siyang Thailand hindi na nagparamdam ang binata, Sa loob ng tatlong araw para na siyang robot, Walang emosyon.

Ang tanging nagiisang tao na tumawag sa kanya pagkauwi niya ng pilipinas ay si Primo, Humingi ito ng pasensya sa kanya dahil sa ginawa ni Silas.

Syempre sino ba siya para hindi magpatawad diba? Pero ang kinasakit lalo ng puso niya, Bakit si Primo kayang humingi ng tawad pero si Silas hindi?

Primo also convinced her to comeback dahil saying ang mga nabili niyang ticket pero tumangi siya, Her heart is still not okay to comeback and to see him.

She needed to heal first, She's just mad and hurt kaya nagawa niyang iwanan si Silas sa Thailand, Kahit galit siya sa binata meron pa ding pagmamahal sa puso niya para kay Silas.

Kaya sa tatlong araw na lumipas walangpalya na humiling siya sa diyos na sana.. Sana tawagan o i-chat siya nito, Na kahit na galit siya kay silas hindi niya pa din ito matiis.

Isang chat lang nito sa kanya paniguradong mapapawi na ang galit niya, She wanted him to move by himself na walang nag-uudyok o naguutos na kausapin siya.

Stealing his heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon