kabanata 15

706 17 0
                                    

Practice

"ARE YOU OKAY? " Bumuntuhinga siya at nagiwas ng tingin kay Clive nang akbayan siya nito habang binabagtas nila ang daan pauwi.

"Yeah.. "He whispered at tinangal ang braso nitong nakaakbay sa kanya.

Tumingin siya sa bintana at nagpakawala muli ng isang buntuhinga, He's  annoyed.

Hindi pa din nawawala sa isipan niya ang pinagagawa ng babaeng yun sa kanya, He  don't  fucking know why she can't  get out of his mind!

Mas lalo pa siyang naiinis dito dahil sa mga walang kwentang pinaggagawa nito sa kanya.

"Gagawin mo ba yung gusto ni Ms. Gabriel? "Nagaalangan na dinig niyang tanong ni Primo.

"Wala namang choice. " Maikling aniya habang pinagmamasdan ang mga sasakyan sa bintana.

Kumunot ang noo niya nang matahimik ang grupo kaya nagangat siya ng tingin sa mga ito.

Natigilan siya nang makitang may bahid ng guilt ang mga mata nila habang nasa Iba't ibang bahagi nakatuon ang kanilang mga mata.

"What happened? "He asked.

"I'm sorry,  Silas.. This is all my fault.. Kung hindi sana nangyari ang conditions na iyon hindi mangyayari ito. "Guilting aniya ni Koios at pinaglaruan ang aipods sa kamay.

"I'm  sorry din kasi wala kaming ibang magawa para tulungan ka. " Malungkot na pahayag ni Loukas.

Tinitigan niya ang mga kaibigan niya na may malungkot na expression.

"It's  fine.. Don't worry guys.. I can handle this. "Pampalakas loob niya sa mga ito at binigyan sila ng isang ngiti.

"Don't  smiled."Rigas tsked that made him frown.

"Why? "

"Stop forcing yourself to smile, if you don't  feel like smiling then don't huwag mo kaming bigyan ng pekeng ngiti. "Unti unting kumurba ang labi niya pababa nang madinig ang sinabi nito.

"Sorry." He whispered.

Huminga ng malalim ang Zero at nilapitan siya.

"We can do these Silas.. " Mariing aniya ni Drako at inakbayan siya.

"Malalagpasan natin to. "Clive said.

"For Zero! "Koios shouted then placed his hand infront.

They all chuckled then nooded.

"FOR ZERO!! "sigaw nila at inangat ang kanilang mga kamay sa ere.

Napuno ng tawanan at kwentuhan ang sasakyan habang pauwi sila ng Penthouse.

UMIRAP si Gav nang makita ang sandamakmak na fans sa labas ng village nila.

Nakakairita.. Kailan ba sila aalis?

Panay ang irap at kurot niya sa sarili ng dumaan sila sa harap ng mga iyon,  She smirked at the fans nang maibaba niya ang binatana ng sasakyan

"AYUN SIYAA!!! "They screamed at nagsitakbuhan papalapit sa sasakyan niya.

Chase me bitches.

She rolled her eyes then waved her right hand bago inangat muli ang bintana.

"Boba's"She whispered then rested his back.

Hindi niya maiwasang balikan ang nangyari kanina sa studio ng Zero, Pilit niyang pinipigilan ang guilt na unti unting nabubuhay sa katawan niya.

Guilt will ruined her planned so dapat na niya itong alisin sa katawan niya.

Kailangan niya pigilan ang mga bagay na makakasira sa plano niya para sa kanila ni Silas.

She ramained stoic  habang unti unting humihinto ang sasakyan sa tapat ng mansyon,  Hindi na niya inantay na pagbuksan siya ng pinto dahil gabi na din at pagod siya.

Stealing his heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon