Work
THE news about them spread like a wildfire, Some fans can't still believe and bash her in social media, Some of the fans just support their 'Fake' relationship.
"Mag ingat ka Gav ha? Madaming fans ang nasa labas ng Village para abangan ka. "Sinukbit niya ang maliit na bag sa balikat at inayos ang nagulong buhok bago ngumiti sa kanya.
"Don't worry, Manang i can handle them. " Bumuntuhinga ito ng malalim, May kislap na paga-alala sa kanyang mata.
"Bakit ba kasi napasok ka sa gantong sitwasyon! Naku! Paniguradong kung buhay ngayon ang mga magulang mo gumawa na ng paraan ang mga iyon para matahimik muli ang buhay mo. "
She chuckled "They will probably hired a lot of Bodyguards for me, Anyways Manang.. I will go na po, I have a lot of work today. "
She hugged her and bid a goodbye, Before drag herself out of the house.
"Thanks. "Wika niya nang pagbuksan siya ni Kuya Coloy ng pinto, Umikot ito sa harapan at sumakay sa Driver seat.
Gusto man niyang mag-drive ngayon pero hindi pwede, Makikita siya ng fans na nagdri-drive, They probably stop the car.
Inabot niya mula sa loob ng clutch ang phone, Her brows furrowed and her lips pressed when there still no reply to the person she's waiting for.
"Really? wala man lang Thank you? O kaya I love you?" Iritang bulong niya habang inii-scroll ang conversation nila ni Silas kagabi.
Nang mabasa niya ang unang reply ni Silas kagabi, She's screaming and jumping in her room. From his simple reply, Her heart filled with excitement and love.
When she calmed down, She read the reply again carefully, Mas lalong lumakas at bumilis ang tibok ng puso niya nang nais nito na mag-send siya ng litrato nila, She's hyperventilating while typing for reply.
Sinend niya ang lahat nang picture nila ni Silas noong photoshoot na naka album sa kanya.
She's anticipated for his next reply but none! Walang reply! He ignored her nang makuha nito ang gusto niya.
She felt bad, Mas lalo siyang nalinawan na wala pa din pala siyang halaga dito, Her sadness that time become dominant.
Mas gusto niyang magpursige lalo para makuha si Silas, Kapag nagpapa-kipot ito mas lalo siya ginaganahan.
Hindi naman masama paminsan minsan na ibaba ang pride lalo na kung worth it naman.
Kahit papaano ay nakatulog siya kagabi nang may ngiti sa labi dahil na din sa mga balita at sa date nila ni Silas.
She's drag out from her reverie nang madinig niya ang mga sigawan ng fans sa labas ng village.
Sumilip siya sa bintana, Her lips hanged open when she saw a lot of fans outside the gate.
"What a crowd. "She whispered then cleared her throat.
"ILABAS NIYO SI GABRIEL
MONZON!!" They shouted, Napangiwi siya sa mga galit nitong boses na parang kapag nakita siya ay kakainin siya ng buo ng mga ito.Well.. I don't care..
Their car slowly passing the fans, Umiwas siya ng tingin at napailing nalang.
"As if things will change if they do that, Stupid. "She rolled her eyes then drag her gaze in the phone.
"I should text Manager Ong to know where he is. " Hinanap niya ang number ni Manager Ong at nagtipa ng mensahe.
BINABASA MO ANG
Stealing his heart (COMPLETED)
Ficción GeneralZero series#1 Silas Hartford loves his career, he wanted his career to be perfect. No scandal, no issue and no bruise in his career but his perfect and unbothered career ruined by a Stupid creepy obsess woman who only want him to be her. Ano...