Gift's
PAGOD na sumalampak ang Zero matapos mag practice ng sayaw.
Nakahiga sa mahabang sofa si Rigas at Primo. Nakaupo sa swivel chair si Drako habang nakasandal ang ulo. Parehas na nakahiga sa lapag si Koios at Loukas. Habang si Silas ay nakalaylay ang ulo sa upuan dahil nakabaliktad itong humiga.
Walang umimik, Tumuon lang sila sa pagba-balik ng kanilang mga lakas. Halos magyakapan na si Rigas at Primo dahil sa liit ng couch na hinihigaan ng mga ito.
"Umusog ka. "Bulong ni Primo kay Rigas nang muntik ng siyang malaglag sa couch at muntik na madaganan si Loukas na nakapikit ang mga mata na nakahiga sa tabi ng couch.
"Hirap na hirap na nga ako sa ayos ko 'e" Inis na sabi ni Rigas na nakadikit na ang mukha sa sandalan ng couch.
Nahihirapan na siyang huminga dahil sa sikip pero wala sa isipan niya ang umalis doon.
Inis niyakap ni Primo kanang braso kay Rigas para hindi malaglag.
"Ang likot niyo namang dalawa."Aniya ni Loukas at nagmulat dahil sa ingay ng couch. Inis siyang tumayo at lumipat ng higaan.
Nakalaylay ang ulo ni Silas pero wala siyang pakialam, Ang gusto niya lang ay mawala ang sakit ng katawan at pagod niya.
Nakapikit ang mga mata niya nang biglang mag-flash sa isipan niya ang ginawang paghaplos ni Gav sa kamay at ang pagdikit dikit nito sa kanya.
Inis na nagmulat siya at umayos ng higa. Pilit niyang tinatanggal sa utak ang 'nakakakilabot' na nangyari sa kanya.
Nakagat niya ang ibabang labi sa inis nang paulit ulit nag reply sa utak niya ang mga ginawa ni Gav.
Nagmulat ng mata si Drako nang makarinig ng fustrated na buntuhininga. As a older brother his duty is to guide and to corrected his younger members.
Umayos siya ng upo at makitang si Silas na inis na inis na ginugulo ang mahaba nitong buhok at bumubulong bulong. Nilibot niya ang paningin at napailing nalang sa weirdong posisyon ng mga kasama.
Tumayo siya at umupo sa tabi ni Silas, Mukhang hindi napansin ni Silas ang presenya ni Drako dahil nakatuon ang isipan niya 'nakakakilabot' na nangyari sa kanya.
"Are you fine?"Tinapik niya ang balikat ni Silas. Napatuwid ito ng upo at gulat na tumingin kay Drako.
"Ginulat mo ko." Aniya kay Drako at napahawak sa dibdib na sobrang lakas ang kabog.
Natawa si Drako sa reaksyon ng bunsong myembro at ginulo ang buhok nito.
"Tell me, What happened?"Tila nabasa ni Drako ang lahat ng hinanakit niya. He sighed because he knows na hindi siya titigilan ni Drako hanggat hindi siya Nagkwekwento.
Drako has a nature of listening to rants and story of others.
"Remember Gabriel Monzon?"Pagtatanong ni Silas.
Nagulat sila ni Drako nang magsitayuan ang mga ka-grupo at umupo ng maayos sa couch."Anong meron? "Takhang tanong ni Drako sa mga kasama na mabilis na umupo. Ang kaninang pagod na itsura ng mga kasama ngayon ay puno na ng interesado ang mukha.
"Curious lang ako sa sasabihin ni Silas."Honest na sagot ni Clive at umayos ng upo.
"'E kayo? "Lumingon si Drako sa ibang myembro.
Nagtinginan ang mga ito.
"Curious lang din kami! "Napailing si Silas sa mga kaibigan.
Paniguradong walang matino ang mga iko-komento ng mga ito.
BINABASA MO ANG
Stealing his heart (COMPLETED)
Ficción GeneralZero series#1 Silas Hartford loves his career, he wanted his career to be perfect. No scandal, no issue and no bruise in his career but his perfect and unbothered career ruined by a Stupid creepy obsess woman who only want him to be her. Ano...