Listen to the song while watching enjoy reading😘
Wait for me.
NAKATAKLOB ng unan si Gav sa mukha nang biglang may kumatok sa pinto, She already know who is it dahil dalawa lang naman silang nandito.
She closed her eyes while cursing Silas in her mind.
“GabBY? Are you sleeping?” He asked.
“Tanga talaga.” Bulong niya at napamura nang sunod sunod muli itong kumatok.
“Sayang, Bibigay ko sana sa kanya yung mga pinorder niya sakin, kakadating pa naman..” Nanghihinayang na sabi ni Silas.
Nagpantig ang tenga niya sa narinig at napamulat siya.
My things!
Mabilis siyang umupo sa kama at tinangal ang unan na nakatakip sa mukha niya.
Napahinto siya sa pagtayo nang makita ang binata na nakasandal sa tabi ng nakabukas na pinto at sa gilid nito ay may malaking box na hindi pa nabubuksan.
Nagiwas siya ng tingin at tumikhim bago tiningnan ang binata.
“What are you doing here?” Taas kilay niyang tanong.
Silas pouted, “I’m here to deliver the box.”
Kumunot ang noo niya, “ And pano ka nakapasok dito.” Pinagkrus niya ang braso at mataray na tiningnan ito.
He smiled cutely at her, “ Malamang, Humakbang.”
“Pinipiloso mo ba ako?” Inis na tanong niya.
“Hindi ba halata?” Nangaasar na tugon nito.
She gritted her teeth, “What!?”
Silas chukled, “Kidding baby, Huwag na magalit.” Napatanga siya sa kalambingan ng boses ni Silas nang sabihin niya iyon.
Pinagmasdan niya ito habang papalapit sa kanya bitbit ang box.
“Bati na tayo..” Nakangiti nitong nilahad ang box sa kanya.
“Konti pa but thanks for this.” Natuod sa pwesto niya si Silas habang tulalang tuming kay Gav na malapad ang ngiting binubuksan ang Malaking box.
It’s fine as long as I can see you smile like that.
Iniwan niya muna si Gav sa kwarto nito magisa dahil nakatuon lang ang buong atensyon nito sa pagbubukas ng Box.
Tumungo siya sa kwarto at binuksan ang laptop para i-check ang mga schedule niya pagbalik niya galing bakasyon.
GAV was smiling from ear to ear habang sinusuot ang floral dress, Sa ilalim nito suot niya ang one-piece na kulay itim.
She put a sunblock all over her body and wore the summer hat, Humming she went outside to see the sea.
Her dress was dancing through the air and the warmth breeze touching her white skin, Her hair was bouncing while she happily went there.
All she wants to do is to play in the water to enjoy, Cause she suddenly craves to the touch of waves.
“Woah, it’s cold.” She whispered pagkadampi ng tubig sa kanyang mga paa.
She played with the water for a while and she suddenly want to swim, Hinubad niya ang suot na floral dress, Tanging suot nalang niya ang itim na one piece.
Ang kulay crema niyang balat ay mas lalong nangibabaw dahil sa suot niya, Ang makinis niyang balat na tila walang bakas ng anumang stretch mark.
She squealed when the cold water hit her body, Ilang Segundo siya bago nakapag-adjust sa lamig ng tubig, Malawak ang ngiti niya habang nagswi-swimming sa mala crystal na dagat.
BINABASA MO ANG
Stealing his heart (COMPLETED)
General FictionZero series#1 Silas Hartford loves his career, he wanted his career to be perfect. No scandal, no issue and no bruise in his career but his perfect and unbothered career ruined by a Stupid creepy obsess woman who only want him to be her. Ano...