kabanata 4

828 16 0
                                    

Conditions

"CARE to give me now your conditions?"Nakangising tanong ni Gav habang nakatingin sa Zero na napasapo na lang sa kanilang mga noo.

"Yes, We will give you that. "
Nakangiting sabi ni Drako sa kanya.
Siya na ang sumagot dahil mukhang walang balak ang mga kasama na kausapin ito dahil nakatuon lamang ang mga mata nito sa box sa harapan.

Lumawak ang ngisi ni Gav at pinasadahan ng tingin si Silas na lumalim ang gitli ng noo at pinipigilan ang sariling sumabat.

Masayang tinanggal ni Gav ang case ng kanyang phone at nilapag sa harapan.

Tumayo si Drako at kinuha ang maliit na pentel sa gilid at bumalik sa upuan. Akmang mauunang pumirma si Drako nang biglang magsalita si Gav.

"Wait, I want Silas signature in the middle while you guys-"Tinuro niya ang ibang myembro"-around the signature of Silas."

"I think she's obsessed to Silas. "Rigas whispered in Loukas.

"Tingin ko din. "Sang-ayon ni Loukas.

Narinig iyon ni Gav pero pinagsawalang bahala niya iyon at nakangisi lang silang pinagmasdan.

Napakamot sa ulo na inabot ni Drako ang case ng phone ni Gave kay Silas. Tinitigan lang iyon ni Silas habang bakas ang pagkairita sa kanyang mukha.

"Sign it, Para matapos na. "Bulong ni Primo kay Silas para udyukin itong pumirma.

Galit na hinaklit ni Silas ang case at pen, Inirapan niya muna si Gav bago pirmahan ang gitna ng case.

Imbes na pangalan ni Silas ang ilagay niya, Nag sulat siya ng malaking 'Leave me alone! ' natawa si Primo nang mabasa iyon at pumirma.

Nagtataka si Gav bakit tumatawa ang bawat myembro tuwing nakikita nila ang case ng kanyang phone. Iniisip niya tuloy na ang pangit ng case niya.

Nilapag ni Drako sa harap niya ng case niya, Curious na dinampot iyon ni Gav at tiningnan ang likod.

She chuckled softly nang mabasa niya ang sinulat ni Silas. She find the penmanship cute, Hindi man lang siya natinag sa nabasa bagkus natuwa pa.

Dahil kahit papaano ay may nara-ramdaman si Silas sa sa-kanya at yun ay hatred.

Na-weirduhan ang Zero sa kanya dahil nakangiti pa ito habang pinagmamasdan ang case. Kung normal na fan ang nakabasa ng sulat ni Silas ay paniguradong iiyak at masasaktan.

"Ms. Gabriel?"Pagpukaw ni Clive sa pansin ni Gav na parang may sariling mundo kasama ang case niya.

Napatikhim si Gav at umayos ng upo, binalik niya ang case sa phone at pinagsiklop ang mga kamay.

"First i want y'all to be my endorser for the new project of Mcorporation the Mzero galaxy shoes."Napangiti si Gav nang makita ang saya sa mga mata ng ibang myembro of course except for her Silas na walang expression na nakatingin sa kanya.

"Mzero Galaxy shoes? You own a company?"Manghang tanong ni Koios.

Ngumiti sa kanya si Gav.

"You can say that. "Napahanga ang Zero dahil ang bata pa ng itsura nito para magkaroon ng kumpanya.

Yes,They have their own buisness but not as big as Mcorporation, Silas become a billionaire at the age of 23, through his hard work in the stage finally he become a billionaire.

"Why us?"Kunot noong tanong ni Silas.

Napangiti si Gav at pilit tinago ang kilig na nararamdaman ng tanungin siya ni Silas. Simpleng tanong lang yun pero pakiramdam ni Gav tinatanong siya ni Silas ng 'Will you marry me'

Stealing his heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon