Kabanata 29

761 20 0
                                    

Malaysia

"YOU'RE really here." He immediately slide his hand in her small waist.

Tinaasan ni Gav ng kilay ang Bodyguard na humaharang sa kanya na laglag ang panga at nakatulala.

She smirked, " Yeah, I was about to surprise you but your bodyguard won't let me in." Kumunot ang noo ni Silas at nilipat ang tingin sa bodyguard na hindi malaman kung anong gagawin.

"What did he do?" Seryosong tanong ni silas at ang mga mata nasa body guard.

Lumabi siya, " He shouted at me.."

"Sir, Akala ko kasi isa sa mga fans mo-"

Silas let out a heavy sighed, "Stop it, How the fuck you didn't know her? She's my freaking girlfriend so she don't deserve this kind of treatment."

Girlfriend.. Music to my ears..

"Sir, Sorry talaga hindi ko alam na Girlfriend mo pa si Ms.Beautiful. "Pagpaumanhin ng Body guard.

Imbes na mawala ang galit ni Silas, Mas lalong nagapoy ang nagbabaga nitong tingin.

"What!?" He clenched his jaw.

"Anong nangyayari dito?" Napasimangot si Gav nang lumabas mula sa pinto si Manager ong.

Sayang

Kumuyom ang kamao ni Silas, Matalim ang matang nakatingin siya sa bodyguard na pinuri si Gav, Hindi niya alam kung bakit biglang uminit ang ulo niya nang marinig ang tawag nito kay Gav. All he wanted to do now is to punch that motherfucker face.

How dare him to say that in front of me huh?

"Gav!? You're here!?" Gulantang na saad ng Manager nang napadako sa kanya ang mata, She smiled a little bit to show a respect.


"Sorry po talaga Sir Silas, Ms.Beautiful."Paghingi muli ng tawad ng body guard.


"Gago pala e!" Nanlaki ang mata nilang lahat nang sinugod ni Silas ang Bodyguard.

"Oh shit! Calm down Silas." Kaagad humarang sa pagitan nila ang Zero para awatin ang nanginginig sa galit na kaibigan.

"Care to explain to me what is happening?" Nilipat ni Silas ang tingin sa Manager nila.

"Ask your fucking Bodyguard." Malamig na tugon ni Silas.

Binuhat ng binata ang maleta gamit ang kaliwang kamay habang ang kanang kamay naman ay nakapalupot sa bewang ng dalaga.

Nagpupuyos ang damdamin na hinila niya ang dalaga papasok sa private lounge. Laglag pa nga naman Si Manager Ong na gulong gulo sa pangyayari.

"Gusto mo ba ng jelly ace Primo?"Nakangising tanong ni Clive kay Primo. Pagkatapos ng pangyayaring iyon, Kinausap ni Manager Ong ang bodyguard at pina-suspended muna para hindi na makainitan muli si Silas.

Kasalukuyan silang lahat nakaupo sa living room ng lounge habang inaantay ang flight nila, Silas and Gav is sitting in front of them.

Nakasapo sa mukha si Silas na hindi makapaniwala sa nagawa niya, Hindi niya alam kung ano ang pumasok sa isip niya para sugurin ang bodyguard na iyon ng walang rason.

Wala nga bang rason?

Inis niya kinagat ang ibabang labi, Inangat niya ang noo at tiningnan ng masama si Clive.

"Shut up!"

"Meron ka bang Jelly ace diyan ?" Pangagatong ni Primo at ginalaw galaw ang kilay.

"Of Course ako pa ba, Ayan sayo na yang Jelly ace na yan baka bigla mo kong sugudin e." Hinagis ni Clive ang tatlong piraso jelly ace kay Primo.

Stealing his heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon