Comeback
ALAS OTSO palang ng umaga nakaayos na ang mga dadalhin ni Gav, Simula sa mga gadgets hanggang sa mga pagkain na ibibigay niya sa grupo bago ang performances, Hindi matangal ang ngiti sa kanyang labi habang naghahanda sa pagalis niya dahil sa wakas after almost three weeks makikita na niya muli ang binata.
Nakasuot siya ng itim na crop top na bumagay sa mala porselas niyang balat na kumikinang tuwing tumatama ang sinag ng araw habang ang sout naman niya sa pangibaba ay itim na shorts kaya kapansin pansin ang maputi niyang binti at hita.
Nagpatong siya ng itim na windbreaker at maayos na tinali ang buhok sinukbit niya ang mamahaling bag sa balikat bago hinablot ang paperbag sa gilid.
Panay ang sulyap niya sa relo habang binabagtas ang daan papunta sa venue kung saan gaganapin ang comeback ng Zero.
Ala una siya nakarating sa harap ng venue, Hindi nakatakas ang mata niya sa mga fans na nakapila sa labas na may kanya kanyang hawak na posters at lightstick.
Lumiko siya sa parking lot at nakahinga siya ng maluwag nang makitang nakabantay ang bodyguards ng Zero.
She wore her sunglasses bago inabot ang paperbag at lumabas ng kotse, Kahit na nakasuot siya ng protection sa mata hindi niya pa din maiwasan mapapikit sa sunod sunod na flash sa camera na nakaabang sa labas.
Kaagad siyang pinalibutan ng body guard ng Zero.
"Ms. Gabriel One question lang ,Andito ka ba panoorin ang boyrfriend mong si Silas Hartford?"
Napairap siya sa lame na tanong ng isang reporter.
Duh! It's so obvious mukha bang pumunta ako dito para tumabay.
"Silas!"
"Omg!! Lumabas siya!!"
"Susunduin niya ba si Ms. Gabriel!?"
"Sana ol!!"
"Silas aaaaa!"
She frowned when she heard his name, nagangat siya ng tingin para kumpirmahin ang nadinig.
Kumurap kurap siya "S-ilas."
He flashed his lovely bunny smile and grabbed her waist.
"Hey, You did not text me that you're going."She gulped nang masilayan ang gwapo nitong mukha.
Langhap na langhap niya ang nakakahalinang amoy ng binata.
"A-hm I thought you were busy kaya hindi na ako nagtext." Tugon niya at umiwas ng tingin sa lalaki dahil hindi niya matagalan ang pagtitig dito. Titig na titig sa kanya si Silas na para siyang mawawala kung lilingat ito.
Silas chuckled then pinched her cheeks, " Okay I'll forgive you." Pinamulahan siya ng pisngi sa ginawa nito kaya hindi siya sumagot ata nagpahila nalang kay Silas papasok sa loob ng building.
Namuo ang ngisi sa labi ni Gav nang may pumaosk sa isip niya.
"Did you miss me?"
He smirked, " Yes, What's wrong with that? How about u? Did you miss me too?"
"Lagi naman kita nami-miss." Pagamin niya habang hindi inaalis ang mata sa binata.
"Hmm so what are u doing everytime you're missing me?"
Nakataas ang kilay na tanong nito habang nakamasid ang mata sa kanya.
Ginaya siya paliko ni Silas sa isang pasilyo.
BINABASA MO ANG
Stealing his heart (COMPLETED)
Ficção GeralZero series#1 Silas Hartford loves his career, he wanted his career to be perfect. No scandal, no issue and no bruise in his career but his perfect and unbothered career ruined by a Stupid creepy obsess woman who only want him to be her. Ano...