Hospital
"BAKIT siya nabagsakan ng barricade? May mga bouncer naman na nakaharang doon bakit nabagsakan pa din siya? " Dinig na dinig ang boses ni Silas sa buong kwarto kung saan nakahilata ngayon ang walang malay na si Gav.
Nakapamewang at salubong ang kilay ni Silas habang kausap ang Manager nilang nabigla din sa pangyayari. Ang ibang myembro naman ay nasa loob din ng private room para masilayan kung ano ang lagay ni Gav.
Lahat sila ay gulat pa sa pangyayari at hindi nilang inakala na may may mangyayaring ganto. Gladly natapos ng matiwasay ang performances ng Zero kahit napuno ng kaba ang isa't isa nang matanaw ang nagkakagulong mga staff sa pwesto ni Gav.
Hindi maipaliwanag ni silas kung anong nararamdaman niya basta ang tanging alam niya ay galit siya, galit siya sa mga staff, sa mga bouncer na hindi nagawa ng maayos ang trabaho , Sa mga fans na dahilan ng pangyayaring iyon at sa manager nilang hindi na organize ng maayos ang event.
He's livid, All he can see is red. Everytime na mapapadako ang mata niya kay Gav na nakahimlay at may sugat sa katawan parang nagliliyab siya sa sobrang galit.
Pagkatapos na pagkatapos ng comeback performances ng Zero kaagad silang dumiretso sa hospital kung saan naka-confine ngayon si Gav.
The fan interaction after the comeback we're cancelled due to unexpected accident, The news spread like a wild fire naging usap usapan sa media ang pangyayari sa girlfriend ni Silas.
The actual video was uploaded we're they can see the accident, Some of the fans worried but some of them throwing a party.
Bumuntuhinga si Manager ong, " I'm sorry silas, Hindi ko alam na ganto ang mangyayari but the doctor said hindi naman malala ang mga natamong sugat at galos ni Gav."
Tahimik lang nakamasid ang ibang myembro, The aura of silas now is scary na sa sobrang takot hindi ka makakapagsalita. Ganto na ganto ang itsura ni silas tuwing may nakakasira ng drawing book niya o mahalagang bagay sa kanya.
Silas gritted his teeth, " Yes, Hindi malala what if hindi lang ganyan yung galos niya huh? Iniwan ko lang saglit may nangyari na."
Clive gasps at silas words.
"You've should add another bouncer so this would not happen it again, What a poor security." Literal na napanganga ang Zero sa insultong sinabi ni Silas sa mismong harap ng Manager nila. This is Manager Ong the freaking owner of their agency and silas just insulted him?
Mabibigat ang paa sinakop ni Silas ang pagitan niya at ni Gav bago mabigat ang loob na umupo sa tabi nito.
Manager ong just sighed at hndi na sinita si Silas sa insulto nito sa companya niya nila, Lumapit sila Drako sa manager nilang umiiling nalang para humingi ng tawad.
"I'm sorry in behalf of Silas, He's just worried kaya lang niya nasabi yun" Kabadong aniya ni Drako.
Manager ong gives them a smile," It's okay boys, I know my company failed to secure Gav so no worries I understand." Tila nabunutan ng tinik sa lalamunan ang iba sa nadinig.
"Thankyou for understanding Manager ong, I'll talk to Silas so he can apologize." The efficient leader Drako added.
Manager Ong chuckled then tapped his shoulder making the Zero confused at his actions.
"Ahh.. Being leader for this six idiot men isn't easy so I would like to thankyou for being patience and always there to help and discipline them. Hindi ko kayang disciplinahin ang anim na lalaking sakit sa ulo na ito but you did well."
Natawa ang iba sa tinawag sa kanila ni Manager ong but Drako touched his heart by hearing those word.
After the drama with Manager Ong, Tahimik na bumalik sa mahabang couch ang anim na kalalakihan at pinagmamasdan ang bunsong myembro na walang imik na nakatitig sa babaeng nakahiga.
BINABASA MO ANG
Stealing his heart (COMPLETED)
General FictionZero series#1 Silas Hartford loves his career, he wanted his career to be perfect. No scandal, no issue and no bruise in his career but his perfect and unbothered career ruined by a Stupid creepy obsess woman who only want him to be her. Ano...