Kabanata 33

828 22 0
                                    

GabBy

THE concert three days in Malaysia ended like a blink of eyes, the concert was successful and a lot of fans fell in love on their new album that got into first place on Hot 100 in United State.

The album wins a brunch of awards in all over the world and a brunch of praises from the respected person in the worlds.

They flew in Thailand for the next tour including Gav.

"Hold your goddamn baggage." Napairap si Gav nakakairitang singhal ni Silas sa kanya, Pinahawak niya lang saglit dito ang malaeta niya para tangalin ang suot na salamin makaangal wagas.

"Wait!" She rolled her eyes at padabog na hinablot sa kamay ng binata ang maleta, Tinitigan siya ni Silas habang dire-diretso siyang lumapit kay Primo na kausap si Clive, Since primo is her close among them.

"Primo." Isang tawag niya palang dito kaagad na itong lumingon sa gawi niya, Napatigil sa pagkwe-kwento si Clive bago kunot noong nilingon si Gav na nakatingin sa katabi.

"Why?" Primo grinned when he spotted Silas at the back giving him a death glare.

Gav flashed her cutest smile." Can you hold my suitcase for a minute? "

"Sure!" Bukal sa loob na sabi ni Primo, Kita niya mula sa gilid ng mata ang nag aapoy sa selos na si Silas papalapit sa kanila.

In-ambang aabutin ni Primo ang maleta, " Ako na!"

"Wooh! Easy man I'm just helping her." Taas kamay na pagdedepensa ni Primo sa kaibigan na halos patayin na siya sa sama ng tingin.

"Oh? Bakit hawak mo yang maleta ko? Kala ko ayaw mo? " Maangas na tanong ni Gav kay Silas.

Pigil ang tawa ni Primo at Clive nang umiwas ng tingin si Silas at kumamot sa batok.

"Pwede naman kasing sabihin na siya nalang magbibit ng maleta." Primo murmur.

"Pabebe pa masyado, kunyari galit pero halos hindi na makahinga yan sa kilig." Bulong bulo ni Clive.

Gav hide her smiles nang iritadong nilingon ni Silas ang dalawang kaibigan na nagbubulungan pero dinig na dinig naman nila.

"Dun nga kayo! Shoo! Shoo!" Pinagsisipa at pinagsusuntok ni Silas ang dalawang na humahalakhak palayo.

"Aarte arte pa kala mo.." Bulong ni Gav at tinangala ng suot na salamin at nilagay sa clutch, She also tied her rubbershoes.

"May sinasabi ka?" Tinaasan siya ng kilay ni Silas, Nagangat siya ng tingin at inungusan ito.

"Wala!" She hissed.

Makalipas ang tatlongpung minutong paghihintay sa ibang myembro at staff na kinukuha ang mga baggage nila, Sa wakas dumating na din ang mga ito.

They on the private area of the airport for those celebrity like them, Most of the passenger on this area is Thailand celebrity at iba pang kilalang tao.

Bawal pumasok o makita man lang ng mga fans ang private area para na din sa privacy at kaligtasan ng mga Celebrity.

"Nakuha niyo na ba lahat ng bagahe?" Their manager asked.

"Yes."

"Okay, Let's go."

Hinati nila sa dalawa ang grupo, The staff will take the car outside the airport while Zero will take the private helicopter they rented from airport.

Dahil ayaw na nilang maulit ang nangyari, Manager Ong become more strict in their safety and security.

The security and bodyguard can't handle the fans outside, so they just decided to split up to confused the fans.

Stealing his heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon