KYLE POV
.
.
.
Nilapag ko ang magazine sa mesa ko at humarap sa pumasok.."Ano balita." Tanong ko ng seryoso..
"Napag alaman ko naghahanap ng investor ang company ng Lopez..so maganda oppurtunity na yun para mapalapit tayo sa Lopez." Paliwanag nito..
"Do an appointment to Miss Lopez as soon as possible." Matigas na wika ko..
"Yes sir." Sagot nito at yumuko ng konti sakin saka nagmamadali lumabas ng opisina ko..
.
.
.
./.RIA POV
.
.
.
Nakaupo ako ngayon sa opisina ko at nakatingin sa kawalan..ano gagawin ko kailangan namin ng magiging investor sa pagbubukas ng bagong branch ng hotel and beach resort ko..Masyado akong naging busy sa kasal namin ni Kurt kaya nakalimutan ko na ang company ko pero yun ang pinakamasaya nangyari sa buhay ko ang makasal sa lalaking pinakamamahal ko..
Gagawin ko ang lahat para hindi mawala sakin si Kurt..nagawa ko na pumatay para lang makuha sya sa Luna iyon kaya di ako papayag na mapunta sya sa ibang babae kung kinakailangan ko ulit pumatay gagawin ko..
Kusa ako natauhan nag may narinig ako kumatok sa pinto..
"Come in." Sabi ko..
At narinig ko ang pagbukas ng pinto at pumasok dun si Burn..
"Maam Ria." Panimula nito "I have good news for you." Dagdag nito kaya natingin ako sa kanya ng seryoso..
"What." Tanong ko..
"May nakuha na tayo investor sa bago naging branch." Nakangiti nitong sabi
"Sino naman." Curious na tanong ko.
"Si Mr.Kyle Mendoza the owner of Min Ho Hotel." Diretso sabi nya..
"Really Burn." Gulat na sabi ko at di ako makapaniwala..
"Yes maam Ria he set an appointment." Nakangiti parin na sabi nito..
"Set it tomorrow morning." Nakangiti kong sabi..
"Yes maam." Sagot nito at naglakad na palabas ng opisina ko..
Sakto naman pumasok si Kurt sa loob ng opisina ko..
"Hon." Tawag nito sakin.. "Bakit mukha kang masaya." Dagdag pa nito na ngayon ay nakalapit na sakin at halikan ako sa labi ng mabilis..
"May good news ako hon." Natutuwang sabi ko..
"Ano yun hon." Taka tanong nya..
"May nakuha na tayo investor na willing mag invest satin." Masiglang wika nito..
"Sino hon." Taka tanong nito..
"Si Kyle Mendoza." Sagot ko
"Kyle Mendoza ung owner ng Min Ho Hotel." Kunot noo nitong sabi..
"Oo." Wala ano reaksyon sa mukha na sabi ko..
"Di ba competitor natin ang Min Ho Hotel so bakit sila magiinvest satin ngayon." Kunot noo parin na tanong nito..
"Baka narealize nya na mas maganda maging partner nila tayo sa negosyo..kaya nagpa appointment na ako for tomorrow." Diretso sabi ko..
"Okay ako ang aatend ng appointment natin sa Min Ho Hotel." Seryo sabi ni Kurt..
"Okay Hon." Nasagot ko na lang kay Kurt..
.
.
./.KURT POV
.
.
.
Nandito na ako ngayon sa opisina ko almost thirty minutes na simula nang lumabas ako sa opisina ni Ria..
BINABASA MO ANG
MY EX-WIFE REVENGE[COMPLETED]
RomanceMaganda , mahinhin at sobrang bait yun ang mga katangian ni LUNA hanggang sa magpakasal sila ni KURT na isang simple at manager ng kilalang company .. the man of her dreams na akala nya magiging tapat at tutuparin ang pangako nito sa kanya sa harap...