RIA POV
.
.
.
Di ako nakatulog nang pumasok ako ng sarili kong hotel at naiwan si Kurt na tulala sa ginawa ko..Bakit nya iyon sinabi na boyfriend ko sya pinapaasa nya ba ako na pwd maging kami..
Kusa ako napailing sa isipin na iyon..Bakit ko pa nakita uli si Seth sa lugar na ito..
Bagkus natagpuan ko ang sarili ko na papunta sa cr para maligo..i need some fresh air dahil masyado nakakapagod ang mga nangyari..
Nang matapos ko maligo nagsuot ako ng dress na puti na sobra ikli at kita ang hubog ng katawan ko at nagsuot ako ng sapatos..saka ako lumabas ng kwarto ko..
Nang makalabas ng hotel natagpuan ko ang sarili ko papunta sa minibar at umupo sa harap ng bartender at umorder ng brandy saka diretso diretso ko tinungga iyon na parang wala bukas..
Di ko namalayan na madilim na pala at nahihilo na ako..napansin ko marami na tao sa bar hanggang sa nagsimula nagpatugtog ang DJ kaya naisipan ko sumayaw para mabawasan ang pagkalasing ko ng pagpawisan ako..
Di ko na alam ang ginagawa ko may lalaki lumapit sakin at sinasabayan ang bawat galaw ng katawan habang dinidikit nito ang katawan nya sa katawan ko..gusto ko umiwas pero wla na ako lakas
Gulat na lang ako ng may humila sakin at nang marinig ko ang boses nya na animo galit dun naging malinaw sakin na si Kurt iyon..
Kahit hilo pinilit ko maglakad habang inaalalayan ako ni Kurt papasok sa elevator hanggang makarating kami sa taas at pumasok sa loob ng kwarto..
Hiniga nya ako sa kama at tinanggal ang sapatos na suot ko napapikit ako para humugot ng lakas at naramdaman ko may kung ano malamig na bagay ang dumadampi sa pisngi ko pagmulat ng mata ko si Kurt ang nasa harap ko na tila nagaalala sya sakin..
Hinawakan ko ang kamay nya at halikan iyon ng maliliit na halik..di ko na napigilan ang sarili ko at kinabig ko ang batok nya para halikan sa labi naging marahas ako sa paghalik sa kanya at mabilis ko pinasok ang dila ko sa bibig nya para makipag espadahan sa dila nya at nagsimula akong haplusin ang katawan nya pero kusa ako natigilan ng nilayo nya ako sa hrap nya at tumayo kaya di ko na.napigilan ang sarili ko na mag confessed sa kanya ng nararamdaman ko..
Naluha na ako sa lahat ng nararamdaman kong sakit..tumayo ako at dahan dahan binuksan ang zipper ng dress ko at hinayaan ko lang malalag iyon sa sahig habang nakikita ko ang pagtitig nya sa katawan ko..
Sinunod ko ang bra at panty ko kaya nalantad sa harap nya ang hubad ko katawan..mas lalo ako natuwa ng makita ko ang paglunok nya..
.
.
.
WARNING SPG AHEAD PLEASE BE MATURED ENOUGH!!!!
.
.
.
"Teka Ria ano ginagawa mo." Tanong nya sakin nang nagtataka"Di mo ba gusto ang nakikita mo Kurt minsan naging iyo ang katawan na ito.'
"Ria." Tawag nya sa pangalan ko
"Kung talagang wala epekto sayo ang katawan ko okay,kung talagang tawag lang ng laman ang lahat ng nangyari satin okay,maliligo lang ako tapos aalis na ako..pero iiwan ko nakabukas ang pinto ng cr sa oras na hindi ka pumasok sa loob ibig sabihin wala nga talaga ako sayo pro kapag pumasok ka sa loob ibig sabihin you want me." Naglakad na ako at nilagpasan ko si kurt at binuksan ang pinto ng cr..di ko sinara saka binuksan ang shower at tinapat dun ang hubad ko katawan..
Napapikit ako bakit ko ba naisip na magkakaroon ng patutunguhan ang relasyon namin ni Kurt..nagpapakatanga nga lang talaga ako sa kanya
Dalawang minuto ang lumipas maya maya nakaramdam ako ng habag sa likuran ko kaya napadilat ako..
"I want you Ria." Agad ako napaharap at si Kurt nasa likuran ko na sya at wala na rin itong saplot sa katawan
"Kurt." Mahinang ungol ko at kinabig ko sya para halikan naramdaman ko sinandal nya ako sa pader at sinara ang shower unti unti bumaba ang halik nito sa leeg ko sa dibdib ko hanggang sa magsawa sya hanggang bumaba pa ito at nakarating sa gusto nitong puntahan napahawak ako sa gripo ng shower dahil sa sarap na ginagawa skin ni Kurt
"Ahhhhhh ang sarap Kurt." Ungol ko ng malakas at diniin ko ang ulo nya sa ibaba ko at di ko alam kung san ko ibabaling ang ulo ko sa sarap
"Ahhh Sh×t ang sarap..malapit na ako.." pahina ng pahina ang ungol ko hanggang maramdaman ko ang pagagos sa loob ko at sipsipin iyon ni kurt..
Tumayo na ito at nakangisi "Do you like it." Pabulong na sabi nito
"Yes please gusto ko maramdaman ka sa loob ko." Tila nahihibang ko sabi
"As you wish." Nakangisi nitong sabi
Hinawakan nya ang binti ko at pinatong ang isa kong paa sa basin at pumuwesto na sya sa harap ko saka ko unti unti naramdaman ang pagsasanib ng katawan namin
"Ahhh ohhh.." sunod sunod na ungol ko dahil sa sarap kahit nakakangalay ang nakatayo okay lang basta hatid nito ay sarap
"Faster kurt." Hibang na sabi ko at napapatingin ako sa kisame ng cr Kaya lalo pa nyang binilisan ang labas pasok sa loob ko
"Ahhhhhhhhhhh.." sabay namin ungol sa loob ng cr hanggang sa makarating kami sa dulo..
Minsan pa inulit ang masarap na tagpong iyon sa kama at napuno ng ungol ang loob ng kwarto ni Kurt..
Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa balat ko..minulat ko ang mga mata ko at naramdaman ko ang init ng balat ng tao sa tabi ko na nakayakap sakin sa likod..dahan dahan ako humarap at si Kurt ang nasa tabi ko.. naalala ko ang lahat ng naganap samin..
Napangiti ako sa isipin magkakaroon na ng direksyon ang relasyon namin ni Kurt ngayon..
Inalis ko ng dahan dahan ang kamay nya sa baywang ko at tumayo sa kama sinuot ko ang panti ko at damit ni Kurt na medyo mahaba sakin saka nagpunta sa mini kitchen para magluto ng breakfast namin..
I prepare sinangag and i fry egg and bacon pagakatpos magluto pumunta ako sa kama at tumabi sa tulog pa si Kurt
"Hon wake up its already late." Yugyog ko kay Kurt at halikan ito sa pisngi
Dahan dahan ito gumalaw at humarap sakin ng nakapikit parin
"Hon gising na nagluto ako ng breakfast natin." Nakangiti kong sabi
Nagmulat ito "Hon?" Nagtataka tanong nya
"Hon endarement natin di mo ba gusto." Pinahaba ko ang nguso ko
"Gusto Hon." Nakangiti sya
"let's eat hon." Tumayo na ako at hinila ang kamay nya para tumayo na din ito..pero hinila nya ako at hinalikan sa labi ng marahas kaya tumugon din ako sa halik nya..pero lumayo sa halikan namin
"Lets eat muna then mamaya ikaw naman ang kakainin ko okay." Nakangisi kong sabi kaya tumayo na sya at ngpunta sa kitchen para kumain..
Natapos na kami kumain ni Kurt at minsan pa namin pinagsaluhan ang sandali magkasama kami sa kwarto nya ng paulit ulit...
BINABASA MO ANG
MY EX-WIFE REVENGE[COMPLETED]
RomansaMaganda , mahinhin at sobrang bait yun ang mga katangian ni LUNA hanggang sa magpakasal sila ni KURT na isang simple at manager ng kilalang company .. the man of her dreams na akala nya magiging tapat at tutuparin ang pangako nito sa kanya sa harap...