Chapter 62

2K 33 0
                                    

RIA POV
.
.
.
Nandito na ako ngayon sa opisina ko..galit na napaupo ako sa upuan ko..

"Maam Ria kamusta po nakausap nyo na si Kyle about sa...may problema po ba kayo." Takang tanong ni Burn..

"Luna is alive at sya si Laurice." Inis na sabi ko..

"What maam Ria." Gulat na sabi nito kaya napatayo ako.. "kung buhay pa si Maam Luna ibig sabihin nito malaman ni Sir kurt ang ginawa nyo kay maam Luna." Tila nagulat na sabi nito at pinalaki ang mata..

"Manahimik ka Burn di ko papayagan na malaman ni kurt ang totoo kaya itikom mo yang bibig mo." Galit na sabi ko kay Burn..

Hindi nya pwede malaman na ako ang dahilan ng aksidente ni Luna..gagawin ko ang lahat para di sya mawala sakin..
.
.
.
Nandito ako ngayon sa kwarto namin ni Kurt at inaantay ang pagdating nya..

Narinig ko ang pagpihit ng doorknob ng kwarto namin kaya nagayos ako ng upo at pinaaliwalas ko ang mukha ko..hanggang tuluyan bumukas ang pinto at nakita ko si Kurt na nakayuko at di nagabala tumingin sakin..ramdam ko ang kakaiba nitong awra kaya binanewala ko lang iyon..

"Hon mabuti nandito kana." Pinasigla ko ang boses ko at dun lang ito tumingin sakin pero di ito umimik.. "May problema ba Hon." Pagaalala ko kunwari..

"Wala hon." Sagot nito at ngumiti ng pagak saka naupo na sa kama..

"Sigurado ka hon." Maang tanong ko at nakatitig lang ako sa kanya na abala sa pagtatanggal ng sapatos ko.

"Oo napagod lang siguro ako." Sagot nito na natapos na sa pagtanggal ng sapatos ko at tumayo na ito papunta sa closet namin saka nagtanggal na ito ng damit nya..agad ako tumayo sa kama at lumapit kay Kurt saka niyakap ko sya sa likod..

"Kurt mahal na mahal kita sana wag mo ko iiwan ah..di ko kakayanin." Malungkot na sabi ko at ramdam ko sa puso ko ang sobrang sakit..

Di ito sumagot..lumayo ito sakin at naglakad papunta sa kama at nahiga na ito..

Luna ikaw ang may kasalanan nito kung bakit lumalayo na sakin si kurt.dapat sinigurado ko na patay kana luna para di ako ngayon nagkakaroon ng problema..
.
.
.
KURT POV
.
.
.
Pagkatapos nang mga nalaman ko mula kay Laurice or should i say Luna..hanggang ngayon di parin ako makapaniwala sa mga nalaman ko na akala ko tuluyan nang nawala sakin si Luna yun pala ay buhay pa sya at nakasama nya ang Kyle na yun nang ilang buwan..bakit di ko nalaman na buhay pa sya..

Lahat ng taong sa isip ko wala ako nakuhang sagot..hanggangmakarating na ako sa parking lot hinanap ko ang kotse ko at sumakay dun..napahampas ako sa manibela saka napapikit..

Gusto ko muna ipahinga ang isip ko sa sobra pagiisip..napadilat ako at nagpasyang umalis sa lugar na iyon..kailangan ko magisip kung paano ko mababawi si Luna kay kyle dahil ako naman ang may karapatan sa kanya at hindi ang Kyle na yun..

Dumiretso ako sa bahay..paano ko sasabihin kay Ria ang totoo na buhay pa si Luna..napabuntong hininga ako saka bumaba ng kotse at naglakad papunta sa pinto ng bahay saka iyon binuksan ang pinto bumungad sakin ang madilim ng loob ng bahay..

Nasan kaya si Ria...sinara ko ang pinto at umakayat nasa taas ng makarating Ang kwarto namin ni Ria..napabuntong hininga Muna ako bago tuluyan buksan iyon...

"Hon mabuti nandito kana." Masiglang bati nito Kaya Naman napatingin ako sa kanya di na ako nagsalita para di nya mahalata Ang pagkailang ko.. "May problema ba Hon." Nagaalalang tanong nito..

"Wala hon." Sagot ko at ngumiti ako ng pagak saka naupo na sa kama..binaling ko Ang mga mata ko sa pagtanggal ng sapatos ko para di aoo mapatingin Kay Ria

"Sigurado ka hon." Tanong uli nito na ramdam ko Ang pagtitig sakin..

I'm sorry Ria..di pa pwede malaman Ang totoo na buhay pa si Luna dahil Alam Kong masasaktan ka ng sobra.. I'm sorry for hurting you dahil akala ko nagawa ko na makalimutan si Luna dahil sa pagmamahal mo pero nagkamali ako at si Luna parin Ang Mahal ko at babawiin ko sya Kay Kyle..

"Oo napagod lang siguro ako." Sagot ko sa tanong nya at na natapos ko na ang pagtanggal ng sapatos ko at tumayo na ko papunta sa closet namin saka nagtanggal na ko ng damit..nagulat ako nang maramdaman ko tumayo si Ria at niyakap ako sa likod..

"Kurt mahal na mahal kita sana wag mo ko iiwan ah..di ko kakayanin." Malungkot na sabi nito at ramdam ko sa puso ko ang sobrang sakit..dahil Alam Kong Mahal na Mahal nya ako..di na ako nagsalita pa at nang makapag damit napalayo ako sa kanya at naglakad papunta sa kama Saka nahiga..

Nakita ko Ang paglalakad nito nakayuko at nahiga sa kabilang dulo ng kama at di ko na narinig na Nagsalita pa ito Kaya napapikit na ako para makapag isip ako ng pwede gawin para mabawi ko si Luna Kay Kyle..
.
.
.
LUNA POV
.
.
.
Nandito na ako ngayon sa kwarto ko nakaupo Nang matapos ko mapanuod Ang CCTV footage na nakuha sa nangyaring aksidente sakin..di na nawala sa isip ko Ang nangyaring iyon..

Para makuha nya Ang gusto nya nagawa nya ako patayin para mapunta sa kanya si Kurt..nababaaliw kana talaga Ria..ngayong nagbalik ako sisiguraduhin ko pagbabayaran mo lahat ng ginawa mo sakin..

Tumayo ako para maligo kakatapos Lang namin mag dinner ni Kyle at simula nun di ko na narinig Ang Boses nya o Nakita Kaya nagpasya ako maligo sa cr at nang matapos ko maligo..nagbihis ako ng nighties na black na Kita Ang kaseksihan ko at inayos ko Ang mahaba Kong buhok Saka nagpasya ako lumabas ng kwarto papunta sa kwarto ni Kyle..

Sana Hindi pa sya tulog ngayon..Nang makarating sa pinto ng kwarto ni Kyle kumatok Muna ako..pero wala ako narinig na Boses Kaya pinihit ko Ang doorknob at tuluyan binuksan..ginala ko Ang mga mata ko sa loob pero wala akong Kyle Nakita Kaya naglakad ako papasok sa loob narinig ko may tubig na umaagos sa cr Kaya naglakad ako papunta roon..

Pinihit ko ang doorknob at napangiti ako dahil nakabukas iyon..dahan dahan ko binuksan Ang pinto at tumambad sakin Ang walang saplot na Kyle at abala sa pagshower..

"I miss that body." Nakakaakit na Sabi ko Kaya napatingin ito ng gulat na reaksyon at habang tinignan ko mula ulo hanggang paa Ang katawan nya..

"Teka Luna ano ginagawa mo dito." Natatarantang Sabi nito at naghahagilap ng pwede itakip sa hubad nyang katawan..

Di ako nagsalita at naglakad ako papunta Kay Kyle na gulat parin Ang mukha nito..Nang makalapit ako sa kanya tumitig ako sa mga mata nya..

"I want you Kyle." Bulong ko at ako na mismo Ang umabot ng halik Kay Kyle at ramdam ko Ang pagtugon nito sa halik ko..

At minsan pa nagsanib ulit Ang mga katawan namin ni Kyle..
.
.
.
Nang matapos Ang paniniig na iyon nakahiga na kami sa kama nya.. Nakayakap sya sakin sa likod ko Kaya ramdam ko Ang init ng katawan nito nakadikit sakin..

"Kyle thank you sa lahat ng naitulong mo sakin simula nung naaksidente ako nagbago Ang mukha ko at nagsimula akong paghigantihan Ang Asawa ko.. sobrang saya ko Kasi ikaw Ang bumuo ulit sa pagkatao ko na akala ko nasira nung niloko at sinaktan ako ni Kurt ng sobra..kahit ano mangyari tandaan mo Mahal na Mahal Kita Kyle." Malamlam at puno ng pagmamahal na Sabi ko..

"Ako Rin Luna salamat dahil ako Ang pinili mong mahalin na akala ko napaka imposible mangyari Yun..akala ko noon kapag magisa ka magagawa mo Nang maging masaya pero Hindi dahil sayo muli nagkakulay Ang buhay ko at tinuruan mo ko magmahal ng totoo Kaya haharapin natin to dalawa na magkasama Mahal na Mahal din Kita Luna." Malamlam na Sabi ni Kyle Saka ako hinalikan sa likod ng ulo..

"From now on dito na ako matutulog sa kwarto mo Kaya ililipat ko na Ang mga gamit ko rito." Seryosong Sabi ko..

---------

Next chapter!!!!

MY EX-WIFE REVENGE[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon