RIA POV
.
.
.
Nandito na ako ngayon sa opisina ko at nakatitig sa paper bag na binigay sakin ng Laurice na iyon..Paano nya nalaman ang opisina mismo ni Kurt samantalang sa conference room sila nag meeting..
May kakaiba sa babaeng yun..ngayon ko lang sya nakita at paano naging fiance sya ni Kyle napaka imposible nun..
Kinuha ko ang paper bag na dala nya at tinignan ang laman nun..nagulat ako sa nakita ko dahil coat ni Kurt ang laman nun..
Paano napunta sa kanya ang coat ni Kurt..
"May ibabalik lang ako sa kanya naiwan nya kasi." Sarkastikong sabi nya.. "tutal asawa kanya sayo ko na to ibibigay..pakisabi narin salamat sa ginawa nya para sakin kahapon." Dagdag pa nito at iniabot nya sakin ang paper bag na dala nito..
Biglang bumalik sa isipan ko ang pagkakasabi ng Laurice na iyon..
Magkasama sila ni Kurt pero ang sabi nya may emergency sa company..nakuyom ko na lang ang kamao ko sa inis..
Di ako papayag na may aagaw sakin kay Kurt ang laki ng hirap ko para makuha sya kinailangan ko pa pumatay ng tao para mapunta sya sakin..kung kailangan ko pumatay ulit gagawin ko para di sya maagaw sakin..
Laurice Smith..may kakaiba sayo at yun ang aalamin ko..
./.
LUNA POV
.
.
.
Nandito na ako sa parking lot at naglalakad na papunta na sa kotse ko di ko napansin ang papalapit na kotse sakin..Bago pa ako makareact may humila sa kamay ko kaya napayakap ako sa kanya..unti unti ko iniangat ang mukha ko para makita ko kung sino ang nasa harap ko..
Kurt!!Bulong ng puso ko kaya nakaramdam ako ng pagbilis ng tibok ng puso ko..napatingin ito sakin kaya isang dipa na lang ang lapit ng mukha nito sa mukha ko at sa pagkagulat ko agad ko syang tinulak para magkalayo ang nakalapat namin mga katawan..
"Ayos ka lang." Pagaalalang sabi nito..
"Ayos lang ako salamat." Iwas ko nang tingin sa kanya dahil di na mapakali ang puso ko..
"Sa susunod tignan mo yung dinadaanan mo muntik kana mahagip nung kotse kanina." Panenermon nito sakin..
"Dumating ka naman para iligtas ako." Mapangakit ko na sabi..
"Yung kagabi na.." Nahihiyang sabi nito..
"Paghalik ko sayo." Dugtong ko sa sasabihin nito.. "wala naman ibig sabihin yun." Dagdag ko na nakatitig nang malagkit kay Kurt..
"Ganon ba mas maganda nang malinaw." Seryoso sabi nito..
"Salamat ulit..I'll go ahead." Sabi ko at tumalikod na saka nagsimula nang maglakad papunta sa kotse saka sumakay na dun at nagmaneho na paalis sa lugar na iyon..
./.
KURT POV
.
.
.
Nang makarating ako sa parking lot ng company..Agad ko pinark ang kotse ko saka lumabas na..naglalakad na akl papunta sa entrance ng parking lot nang makita ko ang pamilyar na imahe ng isang babae na naglalakad palabas ng exit..
Napukaw ang tingin ko sa paparating na kotse at babangga sa babaeng naglalakad na patawid sa kabila..agad ako napatakbo palapit dito saka ko hinila ang kamay nya kaya napaharap ito sakin at napayakap..
Kay init ng katawan nito na nakadikit sa balat ko..at pakiramdam ko pamilyar ang pakiramdam na ito sakin..agad ako humarap sa babaeng kayakap ko ngayon..
Nakita ko ang pagtitig nito sakin..
Luna!!bulong ng puso ko bakit ba nakikita ko sayo si Luna..kahit iba ang mukhang nakikita ko..pakiramdam ko ikaw s Luna..
BINABASA MO ANG
MY EX-WIFE REVENGE[COMPLETED]
RomanceMaganda , mahinhin at sobrang bait yun ang mga katangian ni LUNA hanggang sa magpakasal sila ni KURT na isang simple at manager ng kilalang company .. the man of her dreams na akala nya magiging tapat at tutuparin ang pangako nito sa kanya sa harap...