Epilogue

3K 57 4
                                    

LUNA POV
.
.
.
Nandito ako nakaupo sa upuan ko sa sarili Kong opisina..ako na Ang nagpapatakbo Ng company ni Ria..at nahatulan Ng 20 years na pagkakakulong si Ria..

Maraming nangyari sa buhay ko na masasakit at masalimuot pero nagawa ko parin maging masaya dahil Kay Kyle na nagparamdam sakin Ng sobrang pagmamahal na nuon ko pinangarap na akala ko si Kurt Ang makakapagbigay sakin nun pero Hindi..

Natuon Ang paningin ko sa pinto Ng may kumatok Kaya napatayo ako para buksan Yun..

Nakaawang Ang bibig ko Ng makita Kung Sino Ang nasa pinto..
.
.
.
.
KURT POV
.
.
.
Nakaligtas ako sa nangyaring pagliligtas ko Kay Luna..and now I'm fully recovered nahatulan Ng 20 years na pagkakakulong si Ria at napawalang bisa Ang kasal namin dahil Hindi pa patay si Luna..

Nagpunta ako sa Hall of Justice para mag file Ng annulment samin ni Luna..now I've realized na Hindi kami Ang para sa isat Isa ni Luna..

Natagpuan ko Ang sarili ko na Nandito sa company ni Ria na ngayon at si Luna na Ang may ari..bumaba na ako Ng kotse ko at pumasok sa entrance Ng parking lot..

Nang marating ko Ang opisina ni Luna.. bumuntong hininga ako Ng nasa tapat na ako Ng pinto nito kumatok ako..

Narinig ko may mga yabag Ng paa Ang palapit sa pinto at bumukas ito tumambad sakin Ang gulat na mukha ni Luna..

"Kurt." Gulat na banggit nito sa pangalan ko.. "Ano ginagawa mo rito." Dagdag na tanong nito..

"Di mo ba ako papapasukin sa loob." Napangiti Sabi na sumilip pa sa loob..

"Sorry pasok ka." Sabi nito at niluwagan na Ang bukas Ng pinto.. naglakad na ako papasok sa loob..narinig ko sinara nya na Ang pinto.. "What brings you here Kurt." Tanong uli nito Ng maglakad na papunta sa upuan nito..

"Nandito ako para sabihin na.. I'm sorry sa lahat Ng sakit at pagdudusa na binigay ko sayo Luna di ko na full fill lahat Ng pinangako ko sayo sa harap Ng altar at umabot tayo sa ganito masakit man sakin na palayain ka na hanggang ngayon ikaw parin Ang Mahal ko..gagawin ko parin dahil Alam ko na mas magiging masaya ka sa Kanya..na matutupad nya lahat Ng di ko nagawa.. Nandito para sabihin nagfile ako Ng annulment para Kung sakali gusto nyo magpakasal ni Kyle Wala na maging probleama..it'sabout time to say goodbye." Mahabang Sabi ko at nilapag ko na Ang envelope na dala ko sa mess ni Luna..

"Salamat Kurt sa lahat..Alam mo ba naging masaya ako nung araw na ikinasal tayo at di ko Yun makakalimutan mananatili Yun sa puso ko na ikaw Ang unang lalaki ko na minahal.. it's about time to say goodbye Kurt. " Malamlam naSabi nito..

"I'll go ahead." Sabi ko at tumalikod na saka naglakad na papunta sa pinto at tuluyan Nang lumabas Ng opisina ni Luna..
.
.
.
.
Naglalakad na ako sa hallway papunta sa elevator..

At narealize ko Ang isang bagay na Ang pagmamahal ay Hindi isang damdamin na pwede mong maramdaman sa kahit Sino na gusto mo..dahil Ang pagmamahal ay nararamdaman mo Lang Yun sa taong minamahal mo talaga na kahit mawala na ito ay nandun parin Ang pagmamahal na Yan..

At Yun Ang nangyari sa relasyon namin ni Luna..na nagawa ko sya lokohin dahil akala ko pagmamahal Ang naramdaman ko para Kay Ria Kaya tuluyan nawala sakin si Luna na akala ko magagawa Kong malimutan Ang pagmamahal ko sakanya pero nagkamali ako..Kaya umabot kami sa ganito..

Napabuntong hininga na lang ako dahil Alam ko magiging masaya na sya sa taong magmamahal sa kanya Ng totoo at Hindi ako Yun..


.
I'm Kurt Scott and this is MY EX-WIFE REVENGE!!!

MY EX-WIFE REVENGE[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon