LUNA POV
.
.
.
"let's eat nagluto ako ng breakfast natin." Masigla sabi nito..Muling tumunog ang cellphone ni Kurt sabay kami napatingin sa cellphone nya..tumingin sya sakin bago nya kinuha ang phone nya..
"Sige na mauna kana bumaba susunod ako babe." Nakangiti ko sabi
"Okay." Hinalikan nya ako sa noo bago naglakad papunta sa pinto at lumabas na..
Napayuko ako dahil di ko alam kung ano ang mararamdaman ko ngayon..bakit ito nagawa sakin ni Kurt..nagawa nya ba ako lokohin pero bakit kurt..
Pinahid ko ang luha ko na nalaglag sa mga mata ko..inayos ko ang sarili ko at tumayo na papunta sa pinto saka lumabas..
Bumaba ako papunta sa sala at nakita ko nakaupo na dun si Kurt at nakangiti ito nakatingin sakin kaya ngumiti ako ng maliit at naupo
"Mukhang ang bango ng mga niluto mo babe.' Ngiti ko at di nagpahalata
"Oo naman special ang occasion ngayon kaya special ang niluto ko para sayo babe." Ngumiti sya ng kay tamis
Sinungaling!!!!nasambit ng utak ko at nagsimula na ako kumuha ng pagkain niluto ni Kurt..
"Ahh babe." Narinig ko salita nya
Hmm...sagot ko ng di tumitingin sa kanya
"May emergency kasi sa office kaya pupuntahan ko lang." Agad ako napatingin kay Kurt pero nakayuko ito..
"Ganon ba,sige basta umuwi ka ng maaga ok." Sagot ko ng nakatingin parin sa kanya at nagangat ito ng tingin..
"Oo babe." Sagot nya at nagiwas na uli ito ng tingin sakin
Nakatingin lang ako kay Kurt na para gusto ko syang kumprontahin ngayon kung totoo ang nabasa ko pero wala ako lakas ng loob..
./.
FAST FORWARD
.
.
.
Naiwan ako nakaupo parin dito sa upuan sa sala halos limang minuto ako nakatingin sa plato ko at di ko maintindihan kung ano mararamdaman ko parang sasabog ang puso ko..Bakit!!bakit kurt..muli tumulo ang luha ko at ngayon di ko na mapigilan ang pagtulo ng luha ko..
Lalo lang bumibigat ang loob ko sa tuwing maaalala ang mga nabasa ko.
---------------------
KURT POV
.
.
.
Nang mabasa ko ang text ni Ria agad ako napaupo sa upuan..at nakaramdam ako ng awa para sa kanya dahil alam ko nasaktan ko sya ng sobra..Kailangan tapusin ko na ang lahat ng samin nang hindi na ako nagtatago pa kay Luna..
Makikipagkita ako sa kanya for the last time..
Bumalik sa katinuan ang isip ko dahil nakita ko pababa si Luna kaya ngumiti ako at ngumiti din ito pabalik sakin..naglakad na sya papunta sa lamesa at naupo sa tabi ko..
"Mukhang ang bango ng mga niluto mo babe.' Nakangiti ito na habang nakatingin sa niluto ko..
"Oo naman special ang occasion ngayon kaya special ang niluto ko para sayo babe." sagot ko at Ngumiti ako
I'm Sorry Luna!!!! I promise aayusin ko to at habambuhay tayo magsasama..pangako yan..
"Ahh babe." Panimula ko
Hmm...ang tangi nya sagot ng di tumitingin sakin..
"May emergency kasi sa office kaya pupuntahan ko lang." Diretso sabi ko at nagangat ng ulo at napatingin sakin..
"Ganon ba,sige basta umuwi ka ng maaga ok." Sagot nya ng matiim parin ang tingin nya sakin
"Oo babe." Tanging sagot ko at tinuon na uli ang paningin ko sa pagkain ko..
BINABASA MO ANG
MY EX-WIFE REVENGE[COMPLETED]
RomansMaganda , mahinhin at sobrang bait yun ang mga katangian ni LUNA hanggang sa magpakasal sila ni KURT na isang simple at manager ng kilalang company .. the man of her dreams na akala nya magiging tapat at tutuparin ang pangako nito sa kanya sa harap...