Chapter 14: ( Hot )

8K 301 2
                                    

Skylie Ford POV:

Pauwi na kami sa mansion ng donkeys at nandito kami sa van katabi ko si Shan. Inaantok na ako malayo pa naman kaya napaidlip ako.

Nagising ako dahil naramdaman kong huminto ang van. Ano bayan inaantok pa ako eh kaya pumikit ulit ako.

"Hey sky gising na nandito na tayo." sabi ni Shan sa tabi ko nakapatung ang ulo ko sa balikad nya.

"Shut up, inaantok pa ako." sabi ko at tinakpan ang bibig nya kahit nakapikit ako.

"Hey sleepyhead wake up." rinig kong sabi no Tyron pero di ko pinansin.

"Tabi nga dyan." rinig ko pang sabi nya

"Woahh chill lang lead." sabi naman ni Shan naramdaman ko naman na umalis sya sa tabi ko at may humawak ng ulo ko.

"Hey wake."sabi ni Tyron, ano ba yan ang ingay nila. Kaya binuksan ko ang mata ko.

"Baba na."sabi nya.

"Ayaw ko, pagod ang paa ko." sabi ko gusto ko syang inisin eh.

"Wow sky coming from you ah, hindi ka nga naglakad sumakay ka lang sa cart eh." sabi ni zack sinamaan ko sya ng tingin.

"Sige nga tara na." sabi ko. Bumaba na kami ng van at pinangkuha ang binili namin. Kinuha ko ang marshmallow ko, akin lang to noh.

"Akyat lang muna ako." sabi ko sa kanila, tumango naman sila sa sinabi ko mamaya na ako magbake.

Umakyat na ako at naligo na para presko. Lumabas ako at binuksan ang closet.

What the hell!!

Pano naman kasi Puro mga bistida ang nandito at mahahaba pa hanggang talampakan. Sinong nagpalit ng ng mga damit ko. Pinagloloko ba nila ako.

Kaya lumabas ako kahit nakatowel lang ang suot ko sa katawan. Pumunta ako sa kusina dahil nandoon sila.

"Hoyy mga donkeys sino ang nagpalit ng mga damit ko sa closet?." Tanong ko sakanila kaya Napalingon sila sa akin. Napatulala sila tumingin sa akin at bumaba ang tingin sa legs ko kaya namula sila.

"Hoyy sino nga?!"
sinigawan ko sila kaya natauhan sila.

"Ahm sky magbihis ka muna di mo ba alam na puro lalaki kami dito." sabi ni Eugene.

"Damn!! Don't look at her." sabi ni Tyron.

"Sino nga?."sabi ko

"Come with me. Kailangan mo mag suot.Dahil ang hot mong titigan." may binulong pa sya sa huli Pero di narinig. Hilahila ako ngayon ni Tyron.

"Sino ba kasi ang naglagay doon?"Tanong ko.

"Ako." sabi ni nya.

"What?! Hindi kaya ako nag susuot ng bistida mas gugutuhin ko pang mag suot ng pantalon kaysa sa bistida. Nasaan na ang damit ko?" Tanong ko sa kanya, hindi sya tumitingin sa akin ang tingin nya lang nasa gilid.

"Nasa malaking maleta mo." sabi nya ng Hindi nakatingin sa akin.

"Teka, bakit ayaw mong tumingin sa akin?" Tanong ko pero namula lang sya.

"May sakit ka ba?." Tanong ko ulit at hinipo ang noo nya. Hindi naman sya mainit. Hinawakan nya ang kamay ko.

"W-wala akong sakit." sabi nya, eh bat sya nauutal.

"Ok sabi mo eh." sabi ko at pumasok sa kwarto.

Nakita ko naman ang maleta ko kinuha ko naman ang damit ko at nagbihis na. Tapos bumama ulit.

"Oyy ako na dyan." sabi ko. Parang di naman sila mapakali. Anong nangyari dito?

Nagbake na ako ng cake habang tumitingnan nila ang ginagawa ko.
Then tapos na.

"Kain na." sabi ko, tinikman naman nila.

"Hindi masarap." sabi ni Jayson, butog toh sinarapan ko kaya ang paggawa.

"Kasi sobrang sarap." dugtong nya kaya mapangite ako sa sinabi nya.

Im the Queen of the 5 Gangster [BOOK 1] (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon