Chapter 46: (Good night)

5.2K 208 4
                                    

Someone POV:

So, magkasundo na pala kayo ngayon ah.
Makukuha ka pa rin namin at hindi ka na makakawala kapag nasa kamay kana namin.

Cring* cring~

"What?" I asked.

"[So, what do you think?]"  Tanong nya.

"She's really really beautiful, bagay na bagay sa kanya ang trono." sabi ko sa kanya.

"[Yeah, I told you hahaha keep going what you do Bal]" sabi nya.

"Yes Bal" sabi ko at binabaan sya.

Tumingin ulit ako sa kanila. Sige mag pakasaya muna kayo dahil maghihiwalay din kayo.

Umalis na din ako sa pwesto ko at bumalik sa dati kong pwesto ko kanina.

Skylie POV:

"Oyy saan kayo galing?" Tanong ni Shan ng pagkabalik namin.

"Dyan lang nag usap kami" sabi ni Tyron.

"Kung ganon tanggap mo na crush ni Sky si Aki?" Sabi ni marian.

"What the.. hindi." sabi ni tyron.

"Hahaha wag kang mag alala di ko aagawin si sky sayo." sabi naman ni Aki.

"Akala ko ba may gusto ka kay sky, sinabi mo pa nga sa akin yun eh." sabi ni Matthew habang nakakunot ang noo nya.

"Hahaha sinabi ko lang yun para asarin ka, nakita ko nga yung mukha mo noon parang akala mo sa akin masamang tao." sabi ni Aki.

"Tsk, anong parang? tingin ko talaga non sayo masamang tao. Iba yung kutob ko sayo eh kaya sky wag kang lalapit sa kanya." sabi sa akin Matthew, kumunot naman ang noo ko sa kanya. Inuutusan nya ba ako? Ako ang amo nya dito ah.

"Prrrrff wag kang mag alala matt mabait naman tong si Aki, di ba Love?" Sabi ni Tyron sa akin.

"Yah" sabi ko naman.

"Tama na yan, matulog na tayo ayaw kong magpuyat ang Love ko." sabi ni tyron at inakbayan ako kaya kinurot ko sya sa Dede nya ang landi eh.

"Ouch! masakit Hoo!" Sabi nya at hinihimas ang kinurot ko hahaha

"Grabe talaga kapag inlove ang isang Tyron Sebastian Smith ang sweet pero ang torpe hahaha." sabi ni zack, nga naman.

Nakita ko naman na sinamaan nya ng tingin si zack kaya tinakpan ko ang mata nya.

"Wag mo ngang tingnan ng ganyan ang kaibigan mo." sabi ko at tinanggal ang kamay ko sa mata nya.

"Eh kasi love inaaway nya ako oh." parang batang sumbong sa akin.

"Totoo naman eh. Sige na matulog na tayo, tayo na lang ang natira sa labas oh." sabi ko kaya napatingin sila sa paligid nila. Kanina pa kasi umalis ang iba.

"Oh, bakit di pa kayo magsitulog? Malapit na ang hating gabi kaya magsitulog na kayo." Napatingin kami ng kay sir Luke na kakadating lang.

"Salamat po." sabi namin ni marian at nagbow pa.

"Sige, punta na kayo sa kanya kanyang nyong tent." sabi nya.

Di ba ang bait nya.

"Good night po." sabi namin maliban sa mga Donkeys, tsk walang galang sa susunod tuturuan ko sila.

"Good night." sabi nya at ngumite tapos tumingin sa akin kaya nginitian ko sya.

"Tara na love." sabi ni Tyron at hinawakan ang kamay ko tapos sabay kaming naglakad.

Hinatid naman ako ng limang donkeys dahil yung dalawa dumiretsyo na sila sa tent nila, syempre magkasama sila sa iisang tent.

"Dito na kami magsitulog na kayo at good night." sabi ko habang nakangite.

"Sige sky, good night din." sabi naman ni Eugene. Tumingin naman ako kay marian, hehehe.
"Bakit sa akin ka lang naggogood night, hello may kasama kaya ako." sabi ko, napakamot naman sya ng batok at ngumite.

"Good night din marian." sabi nya, tumingin ulit ako kay marian at nakita kong namumula sya hahaha.

"Sige, shoo shoo shoo. Matulog na kayo." pagtataboy ko sa kanila.

"Grabe ko naman sky." nakangusong na sabi ni jayson pero tumalikod na sila, maliban nga lang kay Tyron.

"Oh ano pang hinihintay mo?" Sabi ko sa kanya.

"Good night kiss ko." sabi nya at aakmang hahalikan ako ng hinarangan ko ng palad ko.

"Kiss mo mukha mo." sabi ko.

"Di ako aalis dito kapag wala akong good night kiss." sabi nya bahala sya dyan

"Sige na sky pagbigyan mo na si kuya minsan lang naman yan eh." sabi ni marian.

" Sus, kung alam mo lang na nangnanakaw ng halik ang kuya mo." sabi ko at tiningnan si tyron na ngayon nakangite.

"Sige na pagbigyan mo na. Sige ka baka dito sa labas matulog yan." pilit sakin ni marian.

"Hayst, isa lang ah kundi di susuntukin kita tsaka sa pisngi lang." sabi ko.

"Sige." payag naman ni tyron.

Kaya lumapit ako sa kanya at hahalikan sana sya sa pisngi ng humarap sya sa akin kaya ang labi nya ang nahalikan ko.

"Hehe Good night Love." sabi nya.

Hahampasin ko sana sya pero bigla syang tumakbo, sisigawan ko sana pero naalala kong maraming tulog.

"Hahaha hayaan mo na sky, may pagkapilyo talaga si kuya." sabi nya habang pumasok kami sa loob ng tent tapos humiga.

Nagkwekwentuhan pa kami ng kung ano ano di namin namalayan na nakatulog na pala kami.

Im the Queen of the 5 Gangster [BOOK 1] (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon