Skylie Ford POV:
"What?!" Gulat na sigaw nila. Kaya napatingin sa amin ang ibang istudyante."Anong tinitingin tingin nyo dyan?." Sabi ni Eugene kaya natakot ang iba.
" Starting to day your going to live with us." sabi ni Tyron. Napatingin tuloy ako sa kanya.
"What? Bakit ko naman susundin yan?." Tanong ko sa kanya.
"Syempre sinabi leader." sabi ni zack.
"Kinakausap ka?" sabi ko sa kanya. Nahiya naman siya, aba! Di ko alam na marunong pala tong mahiya.
"Oooh pahiya hahaha." tawa naman ni Shan.
"Basta sa amin ka na titira." sabi naman ni jayson.
"Bakit ba? ang oa nyo naman. Nalaman nyo lang na sa akin nakatira si Matt." sabi ko sa kanila.
"Because your our P.A so, dapat lagi kang nasa tabi namin." sabi ni Tyron.
"Excuse me. Hindi nyo ako yaya para bantayan kayo lagi P.A nyo lang ako." Inis kong sabi, urgh naiinis na ako sa kanila.
"Eh kaysa naman kasama mo yang unggoy na yun." sabi ni zack.
"FYI mas unggoy ka kaysa sa kanya noh. Mas mabuting sya ang makasama ko sa bahay kaysa sa inyo." sabi ko, pero nakatingin sila kay Tyron.
"Our decision is final. Kung ayaw mong mamatay yang Butler mo."cold na sabi nito. Wait lang.
"May gusto ba kayo sa akin?." Seryoso kong sabi nakinatigil nila.
"Hahaha joke lang. Masyadong over act kaya eh." sabi ko
"Hahaha kami wala, pero yung isa dyan meron." sabi ni Eugene. Di ko na lang pinansin.
Natapos kaming kumain. Lumapit sa akin si Matt.
"Sky tayo na."sabi ni Matt. Tiningnan ko sya ng nagtataka.
"Bakit?" Tanong ni matt.
"May tayo ba? Walang tayo."sabi ko hahah di maipinta ang mukha nya.
Ok mukhang naging masayahin na ako, iniwan ni Danica ang pagiging masayahin nya sa akin.
"Sorry bro pero sa amin sya sasabay." sabi ni jayson. At hinila na naman nila ako.
"Wait lang nga." sabi at hinila ang kamay ko.
"Bakit nyo ba ako hinila huh?! Magkaklase ba tayo?" Tanong ko. Hinila hila nila ako eh magkaklase naman kami ni matt.
"Oo" sabi ni Eugene.
"Nilipat ka namin ng classroom at sa amin yun, kaya Tara na." sabi ni Shan.
Aakmang hihilain naman nila ako.
"Hep hep, kaya kong maglakad ng di hinila." sabi ko.
"Yun pala eh."sabi naman ni zack.
Si Tyron naman kanina pa tahimik nasa likod lang namin, anong meron?
"Anong problema natin huh?" Tanong ko at inakbayan siya. Natigilan naman sya sa pag akbay ko.
"Babae yan noh." sabi ko pero nakatingin sya sa harap.
"Alisin mo nga ang kamay mong tomboy ka."sabi nya kaya inalis ko.
"Di ako tomboy noh." sabi ko sa kanya.
"Eh bakit lagi kang naka jacket tapos ngayon naka cap?." sabi nya. Habang naglalakad kami sa hulihan.
"Wala ka na don. Di ko alam na ang daldal mo pala." sabi ko at tiningnan sya nakatingin din sya sa akin.
Maya maya namula sya at umiwas hahah kung di lang demonyo to iisipin kong may gusto toh sa akin.
Ang hangin ko noh.
Oyy nandito na tayo, binuksan sa naman nila ang pinto. At bumungad sa akin ang makalat na classroom.
"Putik bakit ganito ang classroom nyo parang dinaan ng bagyo." sabi ko.
"Haha hello guys may bagong kasama tayo." sabi ni zack,di nila pinansin ang sinabi ko.Tsk.
"Woahh."
"Yes, may bago tayong kasama,nakakasawa na kasi ang mga mukha nila dito."
"Saan na sya?" Tanong ng isa di nila ako na kita dahil hinaharangan ako ng kings na toh.
Gumilid sila kaya nakita nila ako.
"Woah babae." sabi ng isa.
"Ang Ganda." boy 2 matagal na.
"Witwew ang sexy." boy3 ang manyak naman.
Lima lang ang babae dito kasama ako. Ang unti lang pero puro mga bitch.
"Easy boys, baka magalit ang isa dyan dahil tiningnan nyo ang pag aari nya." Sabi ni jayson
pinagsasabi nito.Umupo na lang kami sa upuan nasa tabi ako ng bintana.
Ilang minuto na ang nakalipas pero wala pa ang Prof namin. Inaantok na ako kaya dinukduk ko nalang ang ulo ko sa lamesa ko. At natulog💤💤
Zack POV:
Nakita naming natutulog si sky dahil nabagot siguro kakahintay sa guro, actually wala talaga kaming teacher hanggang uwian dahil may meeting sila.
Si leader tinitigan lang si sky habang mahimbing na tutulog.
"Ahem! Baka matunaw." si Shan. Hahaha loko toh. Sinamaan ng tingin ni leader si Shan. Kaya nanahimik.
Wag kayong maingay pero may gusto talaga si lead kay sky hahaha di ko sasabihin kung bakit.
Si lead lang ang dapat magsabi nyan. Manigas kayo hahah.
Pero seryoso si sky ay ang napili naming maging queen. Unique sya at misteryoso para sa amin dahil sa pag talo nya sa inutusan naming bulihin sila ng kaibigan nya. Di ko alam na magagalit talaga sila. Haha ginawa lang namin yun para mapansin kami ni sky.
Oppss nasabi ko.
BINABASA MO ANG
Im the Queen of the 5 Gangster [BOOK 1] (COMPLETE)
RomancePano kung ang isang lider ng gangster ay mainlove sa babaeng transferee na subrang ganda? Lahat gagawin nya para mapasakanya lang ito at lahat ng lalaki na lumalapit sa transferee ay pinagsisilosan nya. Ang babaeng ito ay walang iba kundi si Skylie...