Skylie POV:
Nakauwi na kami kahapon at ngayon nandito ulit ako sa mansion ng donkeys.
Nagbibihis ako ngayon dahil may lunch kami ng mga parents ni tyron kinakabahan nga ako eh.
Nag make up ng light lang at nagsuot ng damit na hanggang legs ko na kulay gold at isang pouch na kulay itim.
Lumabas ako ng kwarto at dumiretsyo sa kusina dahil narinig ko ang mga boses nila doon.
"Hi mga donkeys, bagay ba?" Tanong ko sa pintuan ng kusina tapos lumingon sila sa akin.
"Wow ang Ganda mo ngayon ah",zack.
"Anong ngayon? Lagi naman eh. By the way bagay sayo", sabi naman ni Shan.
"Blooming tayo ah", jayson.
"Hahah halatang pinaghandaan ", sabi naman ni Eugene.
"Hahaha thank you, where's tyron?" Tanong ko.
"I'm here love", Lumingon ako at nakita ko ang gwapong nilalang. Ito naman si heart.
"Your look beautiful love", sabi nya kaya namula ako hehe. Landi mo sky hahah.
"Thanks, and you look handsome too", sabi ko din sa kanya.
"Wag na lang kaya kayong umalis, mag lambingan nalang kayo", sabi ni zack, palibhasa kasi walang love like hahah.
"Una na kami, bantayan nyo ang Mansion wag Kayong magdadala ng girls dito", bilin ni Tyron.
"Wow good boy si lover boy hahah", sabi naman ni jayson.
"Sige babantayan namin. Umalis na kayo baka mainip si Tito doon haha",sabi naman ni Shan.
Kaya lumabas kami at sumakay sa kotse. Huminto kami sa isang magandang restaurant, sa pagkakaalam ko mahal ang mga pagkain dito.
Pinagbuksan naman ako ni Tyron, halos di ko na mahakbang yung paa ko kasi naman kinakabahan ako eh.
"Love what's wrong?", Tanong sa akin ni Tyron.
"Kinakabahan ako eh", sabi ko.
"Hahah don't worry di naman na ngangain ng tao si dad," sabi nya at hinawakan ang kamay ko ng mahigpit at hinalikan ako sa noo kaya medyo nawala ang kaba ko.
Pumasok kami sa restaurant at nilibot ni Tyron ang paningin nya. Tapos hinila ako.
"Hi mom", sabi ni Tyron kay tita ana tumingin naman ako sa katabi nya, isang lalaking may katandaan na pero di parin nawawala ang kagwapuhan.
"Hi dad", bati nya din kay daddy nya.
"Hello po", bati ko din.
"Oh my gosh, you really beautiful sky, sabi ko na nga ba eh ikaw ang makakatuloyan ang anak ko.", Sabi ni tita Ana.
"Thanks po tita", sabi ko.
"Mom di ko pa sya girlfriend nililigawan ko palang sya pero darating na din doon.", sabi ni tyron pero noong nakaraan sinasabi nya sa lahat na girlfriend nya daw ako.
"Sabi kaya ng Kapatid mo", sabi ni tita.
"Upo muna tayo", sabi ng dad ni tyron.Kaya umupo kaming lahat at nag order pa tapos nagkwekwentuhan.
"So, ikaw pala ang tinutukoy ng anak kong si marian na girlfriend nitong anak ko", sabi ng daddy ni tyron, Napalunok naman ako kasi nakakatakot yung tingin nya eh.
"Dad wag mo naman takotin ang girlfriend ko", sabi ni tyron.
"Hon", pagbabanta ni tita Ana. Nagulat ako ng bigla syang tumawa.
"Hahahaha sorry ija kung natakot kita. Buti napatino mo tong anak ko, wala na akong mababalitan na nakipag away to", sabi ng daddy nya. Hays akala ko talaga.
"Ok lang po hehehe. Kapag nagloko po itong tyron bugbug po ang abot sa akin", sabi ko.
"Hahaha, by the way ako pala si Mark Smith ang gwapong tatay nitong boyfriend mo, Tito mark na lang or daddy mark. ", sabi ni Tito mark, may pinagmanahan pala si Tyron hahaha.
Dumating naman yung order namin.
"Kailan ang kasal nyo?", nabiluukan ako sa biglang Tanong ni tita.
"Cough* cough", pag uubo ko, mabilis naman ako binigyan nila ng tubig.
"Ok ka lang Love?",tanong ni tyron.
"Yes, Nabigla lang ako", sabi ko naman.
"Im sorry ija", hinging tawad ni tita.
"Nah, its ok lang po tita",sabi ko.
"Mom, masyado pang maaga para dyan mom at masyado pa kaming bata", sabi ni tyron kaya sumang ayon din ako.
"Nag tatanong lang naman ako", sabi ni tita, hahaha para bagets si tita.
"Whaaaa asawa ko!!"
BINABASA MO ANG
Im the Queen of the 5 Gangster [BOOK 1] (COMPLETE)
RomancePano kung ang isang lider ng gangster ay mainlove sa babaeng transferee na subrang ganda? Lahat gagawin nya para mapasakanya lang ito at lahat ng lalaki na lumalapit sa transferee ay pinagsisilosan nya. Ang babaeng ito ay walang iba kundi si Skylie...