Phần 7

4.5K 162 0
                                    

Cho dù còn một buổi tối rồi nguyên cả sáng mai, Lâm Trứ vẫn rất bận rộn, gọi điện thoại xong liền đi lên lầu, vào thư phòng.

Kỷ Vi lắc lư đi tắm, thay đồ ngủ xong lại chạy đến chơi với Lâm Chấn, sau đó mới đi thư phòng tìm Lâm Trứ, cửa thư phòng khép hờ, có thể nghe thấy tiếng gõ bàn phím bên trong, Kỷ Vi ghé đầu vào thăm dò, thấy anh bận rộn đằng sau án thư nên không quấy rầy, lén lút chạy đến ghế sô pha bên kia, trực tiếp ngồi xuống tấm thảm, tiếp tục làm bài tập còn dang dở.

Ngẫu nhiên sẽ ngẩng đầu liếc nhìn anh một cái.

Anh vẫn rất bận.

Không đơn thuần chỉ là đóng phim, còn phải xử lý công vụ.

Chuyên tâm làm bài tập, Kỷ Vi rất nhanh liền làm xong, cô lười nhác vươn vai, dựa vào sô pha, có chút mơ màng sắp ngủ.

Lâm Trứ ngẩng đầu nhìn cô một cái, "Mệt thì về phòng mà ngủ."

Kỷ Vi ngáp một cái, chống cằm, "Còn anh thì sao? Bận đến bao giờ ạ?"

"Sắp rồi."

"Sắp rồi là bao lâu chứ?"

Lâm Trứ: "......"

Kỷ Vi nhấp môi cười rộ lên, cô dọn vở bài tập, ôm đứng dậy, đi đến trước mặt anh, đặt chúng lên bàn làm việc, nói, "Anh kiểm tra đi."

Lâm Trứ đẩy máy tính ra, duỗi tay cầm lấy vở bài tập của cô, cúi đầu nhìn.

Kỷ Vi thành thật đứng một bên.

Một lúc sau, Lâm Trứ xem xong, đưa trả vở bài tập lại cho cô, Kỷ Vi nhận lấy: "Em làm tốt không? Khen em đi chứ."

Lâm Trứ xích lại gần nhìn cô: "Tốt lắm, đi ngủ sớm một chút."

"Chỉ biết đuổi em đi ngủ thôi." Kỷ Vi chu miệng, dọn vở bài tập lại, "Ngày mai em không phải đi học, em ở lại đây với anh."

"Không cần em ở đây đâu."

"Em muốn ở đấy."

Lâm Trứ: "......"

Hai tiếng sau, Lâm Trứ lấy ra một điếu thuốc chuẩn bị châm, động tác bỗng nhiên dừng lại, anh nhìn về phía sô pha, trên đó có một cô nhóc, cô đang ôm một cái gối trong lòng, Lâm Trứ đặt điếu thuốc xuống, với tay cầm ly uống nước.

Cổ áo sơ mi màu đen, hầu kết khẽ chuyển động, anh đứng dậy đi đến ghế sô pha, khom lưng bế cô nhóc lên.

Kỷ Vi theo bản năng duỗi tay ôm lấy gối, hướng vào lòng ngực anh cọ cọ.

Anh đi ra cửa, tiến về phòng cô.

Dì Trần vừa lúc đi lên thấy được, cười nói: "Lại ngủ quên trên sô pha sao?"

Lâm: "Dạ."

Dì Trần giúp Lâm Trứ mở cửa ra, anh ôm Kỷ Vi đi vào, dì Trần khom lưng kéo chăn lên cho cô nhóc, Lâm Trứ bế người đặt lên giường, Kỷ Vi lại ôm chặt cánh tay Lâm Trứ, mê mang mở to mắt, giọng nói lúc ngủ của cô có chút mềm mại, "Anh cưới em được không?"

Tay dì Trần đang kéo chăn khựng lại.

Lâm Trứ nhẹ nhàng kéo tay cô nhóc ra, mặt không biểu tình gì nói: "Ngủ đến hồ đồ rồi sao? Hửm?"

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ