Phần 20

4.7K 133 0
                                    

Hôm nay được nghỉ nên ký túc xá cơ bản là không có ai, hành lang cũng yên tĩnh hơn thường ngày, mọi hôm vẫn luôn có người ra vào mở cửa đóng cửa, đi qua đi lại, ồn ào náo nhiệt, hôm nay đến cả gió cũng dường như ngừng thổi.

Bệnh cảm của Kỷ Vi có phần nghiêm trọng, có một chút sốt nhẹ, vừa nói xong không bao lâu cô lại hách xì thêm một cái, thân mình lảo đảo ngã về phía trước.

Lâm Trứ buông tay đang nắm cằm cô ra, một bàn tay khác đỡ rồi ôm lấy eo cô, đi vào trong phòng.

Đây là ký túc xá của nữ sinh nên ngoại trừ có mùi hương nước giặt đồ thì vẫn có một chút mùi hương của thiếu nữ khó nói, Kỷ Vi ho một chút, Lâm Trứ bế cô lên, nói: "Em sốt rồi."

Theo bản năng Kỷ Vi muốn cọ đầu vào lồng ngực anh, nhưng sau đó chợt bừng tỉnh cứng đầu nghiêng ra bên ngoài, Lâm Trứ không lên tiếng nhìn cô, bế cô đi vào giường.

Nhưng giường ở đây là kiểu giường cứng.

Kỷ Vi giãy giụa, trong suy nghĩ muốn thoát ra khỏi lồng ngực anh, cô nói: "Em khỏe hơn một chút sẽ về nhà mà."

Lâm Trứ nhìn cô muốn thoát khỏi vòng ôm của mình thì bàn tay anh lại dùng sức, ấn cô ngược trở về, thân mình mềm mại của thiếu nữ ngay lập tức nằm im trong lòng anh, chóp mũi còn cọ cọ qua lại ở cúc áo sơmi của anh, Kỷ Vi ngửi được trên người anh mùi hương quen thuộc, cơn sốt bừng lên làm cô không còn khả năng tự hỏi được điều gì.

Lâm Trứ đứng dậy, nói: "Để tối nay lão Lưu đến lấy đồ ở đây cho em, còn bây giờ về nhà."

Sau đó anh nhanh chóng bế cô rời đi, khóa trái cửa phòng, đi xuống lầu, Lâm Trứ đặt Kỷ Vi ở băng ghế phía sau, không quên thắt dây an toàn cho cô. Thắt xong anh không vội rời đi mà còn nghiêng đầu quan sát cô, Kỷ Vi cũng nhìn anh, bởi vì cô đang sốt nên bên trong đôi mắt dường như lấp lánh vài giọt nước, ánh nhìn cũng không rõ ràng.

Tầm nhìn của Lâm Trứ dần dần dừng lại ở bờ môi đang mở hờ ra của cô, một lúc sau mới đi ra ngoài.

Vòng qua đầu xe ngồi lên ghế lái, khởi động xe.

Xe vừa rung lên, Kỷ Vi theo bản năng đưa tay nắm chặt dây an toàn.

Rất nhanh cô cũng ngủ thiếp đi trong xe.

Chiếc Hummer màu đen đi thẳng về khu biệt thự Nhã Cư, dì Trần và Lâm lão gia đang ở trong phòng ngồi chờ, không ngờ cái chờ được lại là Lâm Trứ bế cô nhóc vào nhà, trên người cô chỉ mặc độc váy ngủ, đôi chân trắng nõn thon dài lộ ra ở bên ngoài, trên ngực được đắp bằng áo khoác của Lâm Trứ, cô đang nghiêng mặt ngủ.

"Đây là có chuyện gì?"

Lâm Trứ: "Phát sốt."

Anh đi nhanh lên lầu, dì Trần ngạc nhiên, nói: "Để dì đi gọi bác sĩ tư nhân."

Lâm Trứ: "Dạ."

Lâm lão gia đau lòng đi theo phía sau, "Không trông coi kỹ nên lại phát sốt rồi. Trứ Nhi à, lúc trước đã nói đừng để con bé ở trường một mình mà. Bây giờ anh nhìn xem, tự nó còn không biết chăm sóc mình nữa."

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ