Phần 61

3.8K 91 3
                                    

Quay lại xe lấy điện thoại của mình, Kỷ Vi thuận tay cầm luôn điện thoại của Lâm Trứ, cúi đầu nhìn thấy có rất nhiều người đã nhắn tin wechat cho anh.

Lâm Trứ tiến lại nắm tay cô dắt đi, thấy cô vẫn còn nhìn điện thoại thì đưa tay muốn lấy lại, Kỷ Vi vội vàng bảo vệ, đem giấu điện thoại anh ra sau lưng, ngẩng đầu hỏi: "Anh có cần trả lời cho mọi người biết không?"

Lâm Trứ dẫn cô đi về phía Nông Gia Nhạc, như có như không hỏi: "Muốn anh nói gì chứ?"

Anh không thèm để ý Kỷ Vi đã thấy những gì, Kỷ Vi cũng không nghĩ anh thế mà không cài mật khẩu, vửa bấm cái là đã thấy.

Kỷ Vi lấy điện thoại nhìn thoáng qua, đáp: "Anh Lệ Thần nói tiền vi phạm hợp đồng rất nhiều, anh A Mạo hỏi anh có muốn tuyên bố làm rõ hay không, còn có anh Lâm Đế và anh Trương Việt hỏi anh thật muốn giải nghệ à..."

Lâm Trứ ừ một tiếng.

Kỷ Vi cắn môi dưới, nhẹ giọng nói: "Em trả lời thay anh được không?"

Lâm Trứ cúi đầu nhìn cô, "Em muốn trả lời thế nào?"

Trong lòng Kỷ Vi vẫn không cam, cô tuy rất cảm động khi anh vì mình ra quyết định như vậy nhưng trong lòng vẫn không hề dễ chịu, cô muốn anh tiếp tục làm diễn viên, diễn cái gì cũng tốt hết...

Kỷ Vi đưa chân hất cục đá, không nói gì.

Lâm Trứ như là biết cô suy nghĩ gì, buông tay cô ra đổi thành ôm eo, một lúc sau mới nói: "Số tiền vi phạm hợp đồng đó chỉ từ một ít đại ngôn quảng cáo, lịch trình tiếp theo của anh cũng không có bộ phim nào...."

Kỷ Vi ngẩng đầu, ánh mắt phát sáng nhìn anh: "Cho nên anh vẫn có thể đóng phim đúng chứ?"

Lâm Trứ thong dong đáp: "Công ty điện ảnh là của mình, lúc nào muốn cũng có thể..."

"Hả.... Vậy anh...."

"Chỉ là anh còn tồn rất nhiều việc, không nghĩ đóng phim mà thôi."

Giải nghệ cũng tốt, không đóng phim nữa cũng tốt, như vậy anh càng có nhiều thời gian để dành cho cô.

"Vậy trước tiên anh không cần giải nghệ đâu." Kỷ Vi vội vàng nói, "Anh có thể tranh thủ thời gian này nghỉ ngơi, về sau có thể tiếp tục đóng phim nếu muốn."

Nghĩ như vậy sẽ làm cho Kỷ Vi có cảm giác dễ tiếp thu.

Lâm Trứ híp mắt, không trả lời.

Hai người đi vào Nông Gia Nhạc. Lúc trước khi có Nông Gia Nhạc này thì một người đạo diễn có tiếng đã quay phim tại đây, nửa đời trước của ông sống đằng sau màn ảnh giới giải trí phù hoa, về già liền nghĩ đến cuộc sống dân dã, nên đã quyết định quay lại đây mở Nông Gia Nhạc này.

Khách du lịch tới đây cũng có một số ít là người sống trong thành phố đô thị chen chúc muốn tìm về một nơi thanh bình, thoáng đãng.

Trong Nông Gia Nhạc còn có suối nước nóng và gà rừng ao cá, có thêm hai ba gian dừng chân, sáng ngày mai Kỷ Vi có tiết nên không thể ở lại qua đêm nơi này.

Người đạo diễn kia để râu quai nón, trông giống mấy người thợ săn ngày xưa, ông đi từ sau quầy tiến lên đón Lâm Trứ, ông cười hỏi: "Nhiều năm rồi mới được lần đầu tiên gặp cậu đến nơi này, đây là vì muốn giải nghệ sao?"

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ