Phần 71

3.8K 82 0
                                    

Kỷ Vi đã nằm trong tay Lâm Trứ thì chỉ bị ăn đến không còn gì, cô căn bản không phải là đối thủ của Lâm Trứ, cô không bị diễn xuất của anh che mắt nhưng lại bị lay động bởi hai câu nói của anh, thiếu chút nữa đã móc tim ra đưa cho Lâm Trứ. Tuy biết rằng anh yêu cô nhưng nếu nhớ lại chuyện đó vẫn làm cô tức lắm. . . .

Mà đàn ông một khi đã nếm qua hương vị của người con gái, thêm vào đó tính cách của Lâm Trứ cũng sẽ không ủy khuất chính mình, Kỷ Vi làm Lâm Trứ lật xe, tạm thời thắng một ván.

Lâm Trứ cuốn lấy chăn ôm cô ngồi dậy, chậm rãi giải thích với cô.

Kỷ Vi mạnh miệng nhưng mềm lòng, cố ý không tha thứ, thậm chí còn muốn Lâm Trứ cách xa cô một chút, Lâm Trứ nhíu mày, đầu ngón tay xoa vành tai Kỷ Vi, nhỏ giọng nói: "Vậy tạm thời anh sẽ không chạm vào em."

Lời này nói ra rất tùy tiện, nhưng vì anh đè thấp giọng nói nên đã làm Kỷ Vi quay qua nhìn anh theo bản năng.

Người này rũ đôi mắt xuống, chơi đùa với vành tai của cô, lại thuận tay vuốt tóc cô khiến bả vai lộ ra bên ngoài bị che khuất. . .

Kỷ Vi mềm lòng định mở miệng nói nhưng Lâm Trứ đã cướp lời: "Nhưng mà buổi tối không thể tách ra ngủ được."

Nói xong, anh còn nâng cằm cô lên, "Được không em?"

Kỷ Vi nuốt nước miếng, gật đầu: "Được."

"Vậy xuống lầu nhé?"

"Dạ."

Bây giờ Kỷ Vi mới nhớ ra, Lâm Trứ lại không nhường cô, ôm ngang cô đứng lên đi ra cửa.

Kỷ Vi ngoan ngoãn vòng tay lên cổ anh, lông mi phất phất, vẫn luôn nhìn anh.

Trên người anh là mùi hương sau khi tắm, đó là mùi mà cô rất quen thuộc, phảng phất mùi bạc hà mát lạnh. Khi hai người đi đến phòng khách chuẩn bị xuống lầu thì Kỷ Vi nghe được tiếng mưa rơi, quay đầu thì thấy, "A, cơn mưa mùa hè."

"Ừm."

Bởi vì cửa sổ kính sát đất không có kéo rèm nên những giọt mưa cứ đập vào lớp kính hình thành nên những dòng nước ảo diệu, thêm nữa đang là buổi tối, ánh đèn phía xa xa có vẻ mờ áo trong màn mưa, tạo nên những vệt sáng lớn mơ hồ. . .Nhưng như vậy là có nét đẹp riêng của nó.

Kỷ Vi cảm thán: "Đẹp thật đấy."

Bước chân Lâm Trứ dừng lại, anh ôm cô, hai người đứng ngắm một lúc.

Khoảng chừng năm sáu phút sau Kỷ Vi mới hoàn hồn, quay mặt lại đối diện với vẻ mặt lạnh nhạt của Lâm Trứ, ánh đèn trên tường hắt đến làm anh trở nên ôn nhu hơn rất nhiều.

Cũng bởi vì thế trong lòng Kỷ Vi lại cảm thấy ấm áp, tất cả mọi so đo trong lòng đều biến mất, gương mặt cọ cọ vào ngực anh.

Lâm Trứ cúi xuống nhìn cô, sau đó xoay người xuống lầu. Kỷ Vi còn cười nhỏ, vui đùa với cằm anh.

Người đàn ông tùy ý ngón tay cô cào tác loạn lên cằm mình, không hề nói gì.

Đi vào trong phòng thì một mùi hương đã bay đến, là mùi huân hương mà dì Trần mua, Lâm Trứ đặt Kỷ Vi lên giường, cô cũng không dè dặt, "a" một tiếng liền xoay người ôm lấy chăn.

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ