Phần 24

4.7K 147 11
                                    

Từ trước đến nay Lâm Trứ đăng weibo xong sẽ không vào nhìn bình luận, xong việc thì thoát khỏi giao diện, Kỷ Vi lại rất muốn nhìn xem fans của anh sẽ bình luận ra sao, nhưng nhất thời cô không thể hỏi xin anh mượn điện thoại được. Từ lúc trong trường học thi xong ra đến giờ mọi chuyện phát sinh đều làm cô ngốc đơ, cô thấy anh thu lại cánh tay đang vòng qua eo mình.

Có một loại cảm giác trống trải không thể giải thích.

Lúc này xe bảo mẫu đã đến cửa biệt thự, cửa lớn chậm rãi mở ra, xe chạy thẳng vào, trong nhà cửa đang mở.

Xe dừng lại, toàn thân Kỷ Vi căng thẳng, Lâm Trứ kéo cửa bước ra trước, động tác của Kỷ Vi hơi chập chừng, nhưng cũng theo anh xuống xe.

Kết quả vừa mới ra khỏi cửa thì eo lại bị anh ôm, anh đỡ cô xuống.

Kỷ Vi: "!!!"

Lâm Trứ buông tay, nói: "Đêm nay làm bữa tối chúc mừng em."

Kỷ Vi ngơ ngác ngẩng đầu lên nhìn anh, người đàn ông duỗi tay, nắm lấy tay cô dắt vào phòng.

Lòng bàn tay anh ấm áp, tay cô bị cầm lấy thì da đầu tê dại, mặt đỏ bừng lên, Kỷ Vi bị động đi theo anh, cuối cùng vẫn không quên quay đầu nhìn lại phía xe bảo mẫu.

Tài xế bước từ trong xe xuống, đi ra phía sau lấy hành lý của Lâm Trứ, mắt vẫn nhìn thẳng đi một mạch vào trong nhà.

Hoàn toàn không nhìn Lâm Trứ nắm tay Kỷ Vi.

Kỷ Vi có chút mờ mịt nhìn hai bàn tay đang lồng vào nhau, tay cô ở trong tay anh trông thật là nhỏ, nhưng cảm giác mà người đàn ông này mang lại rất an toàn.

Vào phòng khách anh buông tay cô ra, giơ tay cởi áo khoác.

Kỷ Vi nhìn lòng bàn tay của mình, lại nâng mắt lên nhìn Lâm Trứ đang cởi áo khoác, tay anh đang mở cúc áo cổ và một cúc nữa ở phía dưới, thần sắc nhàn nhạt, cái gì cũng không nhìn ra.

Kỷ Vi nuốt nước miếng, ngồi vào sô pha, xoa lòng bàn tay.

Lâm Trứ mở xong cúc áo thì ngồi vào ghế đối diện với Kỷ Vi, cầm lấy ấm nước để đun sôi.

Kỷ Vi bỏ dép lê ra, chân trần đặt trên thảm nhìn anh.

Không nhịn được nữa mới nói: "Vừa nãy anh mới nắm tay em."

Lâm Trứ mở ngăn kéo lấy trà, đáp: "Ừm."

Ngữ khí thản nhiên.

Kỷ Vi bất động, cũng không thể hỏi tiếp.

Lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng xe, lão Lưu đã về, dì Trần đỡ Lâm lão gia xuống xe, ông vừa vào cửa đã nói lớn: "Đám học trò này quá điên cuồng, hù chết ta."

"Trứ Nhi à, sao ra cửa anh không đem theo vệ sĩ chứ?."

"Anh như vậy mới không chịu kết hôn phải không? Cả ngày có nhiều người thích anh vậy à." Lâm lão gia nhìn thấy Lâm Trứ là liên tục nói, Kỷ Vi từ trên sô pha đứng lên, đi qua đỡ Lâm lão gia: "Ông ơi, cẩn thận dưới chân."

"Đã biết." Lâm lão gia xoa đầu Kỷ Vi, nói: "May là con nhanh chân đó, lôi nó chạy ra khỏi đó."

Dì Trần cười, đặt balo của Kỷ Vi lên sô pha, nói: "Đêm nay làm đồ ăn ngon, người trong nhà tụ tập lại rồi này, cũng hơn một tháng rồi Lâm Trứ không về nhà."

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ