Phần 68

3.8K 81 1
                                    

Nhẫn kim cương rất đẹp, trong suốt lấp lánh, nhìn thật quý. Kỷ Vi nâng tay lên, nhìn trái nhìn phải.

Trong lòng vừa ngọt ngào lại ấm áp, cô kéo nhẫn kim cương lại gần mình hơn, đặt lên môi hôn một cái, đúng lúc này điện thoại lại đổ chuông, Kỷ Vi hoảng hồn, nhanh chóng nhìn Lâm Trứ.

Một bàn tay của người đàn ông đặt dưới gáy, một tay khác lại đang ôm lấy vai cô, vùng cổ và xương quai xanh trước ngực đều có một ít dấu răng nho nhỏ, Kỷ Vi nhận ra là do mình làm thì đỏ mặt, nhanh chóng quay người lấy điện thoại trên đầu giường.

Đúng là trong điện thoại từ nhà.

Hô hấp Kỷ Vi ngừng lại, sợ nhạc chuông điện thoại vang lên làm ảnh hưởng đến Lâm Trứ.

Cô nhanh chóng bắt máy.

Giọng nói của Lâm lão gia từ bên kia truyền đến, có vài phần ôn hòa: "Tối hôm qua Vi Vi đi ăn sinh nhật cùng bạn sao?"

Kỷ Vi cong người, đè giọng nói, khụ một tiếng, đáp: "Dạ không ạ, tối hôm qua. . . ."

Phần eo bị lộ ra có bàn tay ôm lấy, một thân mình ấm áp dán lại phía cô, tim Kỷ Vi run lên, giọng nói Lâm Trứ khàn khàn, dường như chưa tỉnh ngủ nên có phần ám muội.

"Điện thoại của ai vậy?" Anh nhẹ giọng hỏi.

Kỷ Vi cảm giác được tay anh bên trong chăn đã thuận một đường từ bụng sờ soạng lên. . .

Kỷ Vi nhanh chóng vươn tay chặn lại, đè chặt lấy tay anh.

Sau đó cô không trả lời anh mà cùng nói chuyện với Lâm lão gia: "Ông ơi, một chút nữa con sẽ về nhà, ông nhớ nói dì Trần làm cho con bánh ngọt nhé."

Bên kia Lâm lão gia híp mắt, một lúc lâu không nói gì.

Mặt Kỷ Vi đột nhiên đỏ lên, tim cũng đập nhanh hơn, bởi vì đôi môi mỏng của người đàn ông đang đặt lên cổ cô, nhẹ nhàng hôn xuống, có chút thở dốc.

Mà tay cô cũng không giữ được tay anh nữa, trực tiếp lấy chăn lên cắn vào miệng, đem tiếng hô sắp thoát ra chặn lại.

Chuẩn bị làm chuyện đại nghịch bất đạo là trực tiếp cúp điện thoại của Lâm lão gia.

Đúng lúc này, Lâm lão gia đột nhiên rống lên từ phía bên kia: "Lâm Trứ! Có phải anh đang trên giường Kỷ Vi không hả? Hai đứa bây ở chung cư hay là đi mướn phòng rồi?"

Đúng là không thể không nói trực giác của Lâm lão gia chuẩn muốn chết, hoặc có thể do ông quá hiểu anh, một biến hóa nhỏ của Lâm Trứ ông cũng nhận ra.

Một tiếng la này của ông làm Kỷ Vi bị dọa sợ, điện thoại rơi xuống sàn, không còn âm thanh gì.

Người đàn ông phía sau thuận theo tư thế này xoay người chặn Kỷ Vi, chăn bị xốc lên làm lộ ra thân thể cô bị dày vò cả một tối, một tay anh chống gối cúi đầu hôn lên mặt, lên môi cô.

Kỷ Vi không còn cách nào khống chế được đành phải bật ra tiếng.

Sau đó cô vội vàng che lại miệng mình, một tay ôm lấy cổ anh, ghé vào tai anh thì thầm: "Điện. . . Điện thoại còn chưa cúp đâu, là ông đấy, anh đừng...đừng cho ông nghe thấy..."

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ